เปิด 12 ละครน่าดูปี 2563 เตรียมปังตั้งแต่ต้นปี!

เปิด 12 ละครน่าดูปี 2563 เตรียมปังตั้งแต่ต้นปี!

เปิด 12 ละครน่าดูปี 2563 เตรียมปังตั้งแต่ต้นปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ปีใหม่ 2563 เตรียมรับความไฉไลกว่าเดิมของกองทัพละครที่แต่ละช่อง พร้อมส่งตรงถึงหน้าจอบ้านคุณ ตลอดปีนี้กันแล้วจ้า บอกเลยว่าปีนี้มีละครแซ่บๆ หลากรสจ่อคิวมาให้ได้ดูกันยาวๆ เลย จะมีเรื่องไหนที่น่าจับตาดู พร้อมปักหมุดรอติดตามกันบ้าง มาดูกันเลย!

จากศัตรูสู่หัวใจ ละครโรแมนติกดราม่า การโคจรมาเจอกันของนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ที่ได้ประกบคู่กับพระเอกฮอตรุ่นน้องที่มาแรงสุดๆ ช่วงนี้อย่าง มิกค์ ทองระย้า ทางช่อง 7HD 



สะใภ้อิมพอร์ต น่าจะเป็นปีทองของหนุ่มฮอต มิกค์ ทองระย้า อีกปีก็ว่าได้ เพราะละครแน่นได้เห็นหน้ากันตลอดปีแน่ๆ และเรื่องนี้ยังได้ประกบนางเอก มิน พีชญา อีกด้วย ใครที่เป็นสายละครแนวโรแมนติกคอมิดี้ รอติดตามได้เลยจ้า 

 

ม่านบังใจ เตรียมกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง จากบทประพันธ์สุดโรแมนติกของ ชูวงศ์ ฉายะจินดา กับการพบกันครั้งแรกของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกหน้าใส มุกดา นรินทร์รักษ์ จะหวานฟินขนาดไหนนะ!

 

 

ลายกินรี อีกหนึ่งเรื่องที่ไม่อยากให้พลาด ละครฟอร์มยักษ์จากค่าย แอ็คอาร์ต ของผู้กำกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่ทำเรื่องไหนก็ปังตลอด การเจอกันของพระ-นางคู่ขวัญ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ที่จะมายกองค์ทรงเครื่องด้วยชุดไทยโบราณเต็มเรื่อง 

 

ร้อยเล่ห์มารยา มาตามคำเรียกร้องของแฟนละครคู่ขวัญ โป๊ป-เบลล่า หลังจากแจ้งเกิดอย่างท็อปฟอร์มในละคร บุพเพสันนิวาส ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในเรื่องนี้ แม้จะไม่ได้เห็นลุคแม่การะเกดและคุณพี่หมื่นแล้ว แต่ความแซ่บและเคมีละครแนวดราม่าเข้มข้นของคู่นี้ ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอนจ้า

 

อกเกือบหักแอบรักคุณสามี เป็นคู่พระเอก นางเอกที่คนเชียร์ให้ได้ร่วมงานกันเต็มๆ สักที แล้วก็สมใจคนดูแล้วจ้ากับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ และ มิว นิษฐา ที่หลังจากเฉียดการร่วมงานกันไปมาหลายครั้ง ก็ได้มาลงเอยนำแสดงคู่กันในเรื่องนี้ ที่เพียงแค่ช่วงประกาศตัวนักแสดงนำก็ทำแฟนๆ ตาวาวอยากดูละครเรื่องนี้ไวๆ แถมยังเป็นผลงานของผู้จัด แอน ทองประสม อีก ปี 2563 ก็เตรียมฟินกันแน่นอนจ้า

 

สองเสน่หา เปลี่ยนนักแสดงนำยกเซ็ตกันไปหนึ่งรอบ จาก เบลล่า-อาเล็ก ก็มาลงเอยที่ เจมส์ มาร์ และ คิมเบอร์ลี ทำแฟนๆ ดีใจไม่น้อยที่จะได้เห็น เจมส์-คิม กลับบมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังทำเคมีกระจายจากละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ งานนี้สาวคิมต้องมารับบทเป็นฝาแฝดแซ่บๆ ที่เวอร์ชั่นก่อน อั้ม พัชราภา ทำไว้ได้ปังมากๆ จะออกมาเป็นยังไงรอดูกันนะจ๊ะ

 

สร้อยสะบันงา ใครที่ติดใจเคมีของพระเอก นาย ณภัทร และนางเอก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จากหนัง เฟรนด์โซน ก็จับตาดูเคมีการแสดงครั้งใหม่ของคู่นี้ได้เลย กับละครแนวพีเรียดดราม่าเข้ม แค่เอ่ยชื่อใบเฟิร์นก็หายห่วงเรื่องฝีมือการแสดงแล้วจ้าแม่ ปักหมุนไว้แรงๆ!

 

เล่ห์บรรพกาล กลายเป็นพระ-นางคู่ขวัญ และค่ายผู้จัดคู่บุญกันแล้วสำหรับการกลับมาเจอกันของ เจมส์ จิรายุ และ แต้ว ณฐพร ในละครใหม่จากค่ายทีวีซีน ของ อาปิ่น ณัฎฐนันท์ ที่ครั้งนี้จะเปลี่ยนแนวไปข้ามภพชาติที่ค่อนข้างครบรส ที่ขั้นตอนการถ่ายทำเรียกว่าเตรียมได้เจอผ่านจอกันเร็วๆ นี้แล้ว! 

 

ฉลาดเกมโกง จากความสำเร็จของเวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่ฟีเวอร์โด่งดังไปทั่วโลก และในปี 2563 นี้เราจะได้เห็นฉลาดเกมโกงในเวอร์ชั่นซีรีส์ ที่น่าจะขยี้ประเด็นเขย่าวงการการศึกษาของไทยให้ถึงใจกว่าเดิมโดยนักแสดงวัยรุ่นยกเซ็ต! บอกเลยว่าน่าจับตาไม่เบาจริงๆ

 

ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ แค่ประกาศตัวนักแสดงก็น่าติดตามแล้ว การกลับมาของคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร ในรอบ 7 ปีแถมยังได้ประกบพระเอกรุ่นน้องสุดฮอต ต่อ ธนภพ ที่อายุความห่างไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะเคมีของพระ-นางคู่นี้ดีเหลือเกิน แถมยังได้ สันต์ แก้วศรีหล่อ มานั่งแท่นกำกับด้วย สบายใจหายห่วง เหลือแค่ปักหมุดรอดูแล้วจ้า

 

เรยา แค่ชื่อก็แววปังมาแล้ว ละครที่ต่อยอดความโด่งดังของ ดอกส้มสีทอง ที่ทางช่อง 8 หยิบมาสร้างโดยได้นางเอก พลอย เฌอมาลย์ ที่จะมาแซ่บๆ ในบทเรยา ส่วนเรื่องราวในเรื่องจะออกมาเป็นยังไง ต้องหลบให้ขุ่นแม่พลอยมาฟาดให้จุกๆ ผ่านจอทีวีแล้ว

แค่เซ็ตนี้ก็ดูกันแบบจุกๆ แล้วจ้า แฮปปี้ยาวๆ ตลอดปี 2563 แน่นอน!

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ เปิด 12 ละครน่าดูปี 2563 เตรียมปังตั้งแต่ต้นปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook