"บีม" โมโหหึง ต่อย "จอส" หน้าคว่ำ ใน "เกมรักเอาคืน"

"บีม" โมโหหึง ต่อย "จอส" หน้าคว่ำ ใน "เกมรักเอาคืน"

"บีม" โมโหหึง ต่อย "จอส" หน้าคว่ำ ใน "เกมรักเอาคืน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาสติหลุดควบคุมอารมณ์ไม่ไหวกันทีเดียวสำหรับ บีม กวี เพราะจู่ๆ ก็มีหนุ่มวัยละอ่อนอย่าง จอส เวอาห์ มาวอแวศรีภรรยา นุ่น วรนุช ในละครเรื่อง เกมรักเอาคืน ทางช่อง GMM25 เห็นแบบนี้แล้วมีหรือหนุ่มบีมจะทนไหว เลยปรี่เข้าไปต่อยสั่งสอนสักหมัดสองมัด ซึ่งสองหนุ่มบีมกับจอสจะซัดกันนัวแค่มันส์หยดทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังขนาดไหนไปดูกัน

ฉากนี้เป็นตอนที่ พอ อาริสา (นุ่น) รู้เรื่องที่ เกศิริน (แพท) ท้องกับ หมอเอกภูมิ (บีม) ก็เสียใจมาก ป้องกุล (จอส) จึงพยายามปลอบใจ แต่หมอเอกภูมิเข้ามาเห็นพอดี จึงโกรธมากควบคุมอารมณ์ไม่ไหวตามไปปล่อยหมัดซัดเข้าหน้าป้องกุลเต็มๆ พร้อมยื่นคำขาดสั่งให้ป้องกุลเลิกยุ่งกับอาริสาอย่างเด็ดขาด

ผู้กำกับ โอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล ให้บีมกับจอสได้ซักซ้อมกันก่อน ซึ่งหนุ่มบีมก็แกล้งแซวจอสตลอดว่า “พี่ไม่ออมมือนะ ต่อยจริง ตั้งรับดีๆ ล่ะ” เล่นข่มขู่กันขนาดนี้ จอสเลยโชว์สปิริตบอก “พี่บีมต่อยจริงได้เลยครับ เจ็บไม่กลัว กลัวไม่เจ็บ จัดเต็มเลยครับพี่” ซึ่งก่อนถ่ายจริงพี่โอ๋ผู้กำกับก็ได้เล่นให้ทั้งคู่ดูเป็นตัวอย่างก่อนว่า บีมจะต้องต่อยประมาณไหน แล้วจอสต้องรับและสู้กลับอย่างไร จอสกับบีมก็ซ้อมกันอย่างตั้งใจ เพื่อไม่ให้เกิดการผิดคิวเกิดขึ้น พอทั้งคู่ซ้อมกันอย่างแม่นยำรู้จังหวะกันดีแล้วก็เริ่มถ่ายจริง

บีมเดินจ้ำอ้าวมาด้วยความโกรธจัด พุ่งเข้าไปกระชากไหล่ให้จอสหันมา แล้วชกหน้าจอสทันที ทำให้จอสที่ไม่ทันตั้งตัวเซล้ม บีมตามไปต่อยซ้ำ พร้อมกระชากคอเสื้อจอสขึ้นข่มขู่ให้เลิกยุ่งกับนุ่น ซึ่งจอสไม่ยอม ลุกขึ้นสู้กลับผลักอกบีมกระเด็น ก่อนจะชี้หน้าพูดตอกกลับด้วยคำพูดแทงใจดำจนบีมเหวอ ก่อนจะเดินจากไป ทิ้งให้บีมยืนข่มอารมรณ์อย่างหงุดหงิดที่โดนสวนกลับเข้าอย่างจัง แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท เรียกว่ารูปร่างแข็งแรงหน่วยก้านดีทั้งคู่

งานนี้คนดูจะเชียร์ฝั่งไหนตามลุ้นให้กำลังใจพวกเขาทั้งคู่กันได้ในละครเรื่อง เกมรักเอาคืน วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง Viu

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "บีม" โมโหหึง ต่อย "จอส" หน้าคว่ำ ใน "เกมรักเอาคืน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook