"นก" ตบแรง! ไม่มียั้ง "กิ๊ฟ" เลือดขึ้นหน้าขอเอาคืน "กลับไปสู่วันฝัน"

"นก" ตบแรง! ไม่มียั้ง "กิ๊ฟ" เลือดขึ้นหน้าขอเอาคืน "กลับไปสู่วันฝัน"

"นก" ตบแรง! ไม่มียั้ง "กิ๊ฟ" เลือดขึ้นหน้าขอเอาคืน "กลับไปสู่วันฝัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความร้อนแรงทะลุจอขึ้นเรื่อยๆ จนสร้างกระแสสนั่นโซเชียลจนติดเทรนทวิตเตอร์ สำหรับละครเรื่อง กลับไปสู่วันฝัน ของ พีพีทีวี ช่อง 36 ที่ล่าสุดทำเอาแฟนๆ คอยลุ้นว่า ป๊อก ปิยธิดา และ กิ๊ฟ สิรินาถ จะเป็นอย่างไรกันต่อ

เรื่องราวสัปดาห์นี้เป็นตอนที่ พิมพ์ฉัตร (ป๊อก ปิยธิดา) อยู่ในรูปร่างของ มะปราง (กิ๊ฟ สิรินาถ) ได้มาฝึกงานที่รีสอร์ทของ พันธิน (ออย ธนา) แต่กลับโดน เอมมี่ (นก อุษณีย์) มาดักเจออาละวาดใส่ พร้อมพูดตอกหน้าว่ามะปรางแกล้งป่วย แถมยังโชว์รองเท้าแตะที่เป็นหลักฐานว่ามะปรางไปหาพันธินที่บ้านแล้วลืมรองเท้าคู่เอานี้ไว้ เอมมี่เลยเกิดอาการหึงขึ้นหน้า เลยบุกเข้าไปตบมะปรางถึงในห้องแบบไม่ยั้งมือ พร้อมขู่ว่าจะไม่ให้มะปรางผ่านการฝึกงานอีกด้วย

เรียกได้ว่าเล่นได้สมบทบาทจริงๆ สำหรับ นก-อุษณีย์ นางร้ายหน้าสวยสุดเซ็กซี่ ที่แสดงได้แซ่บจริงๆ เพียงแค่ยืนนิ่งๆ ก็ส่งสายตาและอารมณ์ไปยังคู่ปรับเท่านั้นก็มีรังสีอำมหิตเปร่งออกมาซะแล้ว งานนี้เลนทำให้ผู้ชมอินกับลุคร้ายทันที โดยเฉพาะกับซีนที่ต้องปะทะคารมกับ สาวกิ๊ฟ สิรินาถ ด้วยแล้วก็ยิ่งทำให้เชื้อไฟแค้นปะทุเดือดปุดๆ ขึ้นทันควัน

สำหรับฉากนี้ทำเอาผู้กำกับฯ ต้องใช้เวลาให้ทั้งคู่นัดแนะคิวตบกันก่อนถ่ายจริง เพื่อจะได้ไม่ผิดคิว เพราะสาวนกเวลาองค์ลงเล่นชัดจัดเต็มมากๆ เรียกว่าในช่วงซ้อมทั้งคู่ยังซ้อมตบ ซ้อมหลบกันจนคล่อง สมกับเป็นมืออาชีพจริงๆ หลังจากผู้กำกับสั่งแอคชั่นทั้งคู่ก็บรรเลงฉากนี้ได้แบบไม่หวั่น แม้วันบู๊มาก! หลังจากสั่งคัทสาวกิ๊ฟก็ยังบอกด้วยว่าเหนื่อยมาก แต่ยิ่งเล่น ก็ยิ่งสนุก เพราะทุกคนเต็มที่มาก

แฟนๆ สามารถติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร กลับไปสู่วันฝัน ที่จะออกอากาศในคืนวันพุธที่ 13 พ.ย.นี้ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "นก" ตบแรง! ไม่มียั้ง "กิ๊ฟ" เลือดขึ้นหน้าขอเอาคืน "กลับไปสู่วันฝัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook