Love Alarm ซีซั่น 2 ยืนยันการถ่ายทำแล้ว!

Love Alarm ซีซั่น 2 ยืนยันการถ่ายทำแล้ว!

Love Alarm ซีซั่น 2 ยืนยันการถ่ายทำแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาผู้ชมถือไม้พายรอตั้งแต่ซีซั่นแรก หลังการเปิดตัวของ Love Alarm ออริจินัลซีรีส์จาก Netflix ที่สร้างความตื่นเต้นและลุ้นรักสามเส้าของ โจโจ (คิมโซฮยอน) ซอนโอ (ซงคัง) และ ฮเยยอง (จองการัม) ใครกันที่จะเป็นผู้กุมหัวใจของโจโจในท้ายที่สุด แต่ก็จบซีซั่นแรกแบบที่ทำแฟนๆ อดใจรอเรื่องราวในซีซั่นสองแทบไม่ไหว

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยความคืบหน้า Love Alarm คอนเฟิร์มการสร้างซีซั่น 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย 3 นักแสดงนำอย่าง คิมโซฮยอน, ซงคัง และจองการัม ได้บอกผ่านเรื่องนี้ผ่านช่องทางโซเชียลของ Netflix ให้แฟนๆ ได้ตั้งตารอเรื่องราวความสนุกในซีซั่น 2 แต่ยังไม่มีการเปิดเผยวันเวลาออกอากาศ

Love Alarm เป็นซีรีส์ Netflix Original ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนยอดฮิตบนเว็บตูนในชื่อเดียวกัน เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่สับสนระหว่างสิ่งที่พวกเขาต้องการ กับสิ่งที่แอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์บอกความต้องการของพวกเขา โดยแอปพลิเคชั่นถูกออกแบบเพื่อส่งเสียง “เตือน” ให้ผู้ใช้งานได้รับทราบว่าในระยะ 10 เมตรมีใครที่รู้สึกชอบเราอยู่ 

และใน Love Alarm ซีซั่น 2 นี้จะเป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากภาคแรกที่ทุกคนรอคอยว่าใครกันจะเป็นผู้ที่คว้าหัวใจของโจโจได้สำเร็จ และหนุ่มคนไหนกันนะที่เป็นพระเอกตัวจริงของเรื่องนี้!

คุณอยู่ ทีมซอนโอ หรือ ทีมฮเยยอง !?

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ Love Alarm ซีซั่น 2 ยืนยันการถ่ายทำแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook