5 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิต จ่อลง Netflix ส่งต่อความฟินเร็วๆ นี้!

5 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิต จ่อลง Netflix ส่งต่อความฟินเร็วๆ นี้!

5 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิต จ่อลง Netflix ส่งต่อความฟินเร็วๆ นี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอซีรีส์สายเกาเตรียมเฮ! เมื่อ 5 ซีรีส์หลากแนวที่เคยสร้างเรตติ้งสูงปรี๊ดในเกาหลีใต้จะกลับมาลงจอบน Netflix ให้สาวกแดนกิมจิได้รับชมกันในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปดูกันเลย!



Hotel del Luna

ซีรีส์แนวโรแมนติก-แฟนตาซี ที่แฝงความลึกลับชวนติดตาม บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ จางมันวอล (รับบทโดย ไอยู) สาวสวยอารมณ์ร้าย เจ้าของ Hotel Del Luna โรงแรมที่เปิดให้บริการเฉพาะลูกค้าที่เป็น “ผี” โดยสาเหตุที่ทำให้เธอต้องอยู่ในโรงแรมแห่งนี้ เนื่องจาก ในอดีตจางมันวอลเคยทำความผิดร้ายแรง ทำให้เธอถูกสาปให้และถูกขังอยู่ในโรงแรมเป็นพันปี ทางเดียวที่จะรอดพ้นจากคำสาปนี้ได้คือต้องหาคนที่ทำความผิดร้ายแรงกว่าตนเองเท่านั้น! จนกระทั่งวันนึง เธอได้พบกับ กูชานซอง (รับบทโดย ยอจินกู) ผู้จัดการของโรงแรม Hotel Del Luna เรื่องราวความสนุกและความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจึงเริ่มขึ้น

Search: WWW

ต่อกันด้วย Search: WWW ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่เผยเรื่องราวของความสำเร็จ การแข่งขัน และการสูญเสียของสาว 3 คนในการทำงาน เปรียบเสมือนกระจกสะท้อนภาพหญิงสาวในศตวรรษที่ 21 ที่มุ่งเน้นการประสบความสำเร็จในชีวิตทำงานจนบางครั้งละเลยชีวิตส่วนตัว แพทามี (รับบทโดย อิมซูจอง) คือหญิงสาวในวัย 30 ที่ต่อสู้อยู่บนเส้นทางแห่งการแข่งขัน เธอทำงานในวงการเทคโนโลยีให้กับองค์กรที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม แต่สิ่งที่เธอกำลังทำอยู่นั้น เรียกได้ว่าความสำเร็จจริง ๆ หรือเปล่า เธอเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองถึงความถูกต้องของสิ่งที่เธอทำอยู่ว่าชีวิตส่วนตัวของเธอที่เสียไปคุ้มค่ากับสิ่งที่ได้มาหรือไม่ จนคำตอบของคำถามก็เริ่มชัดเจนขึ้นเมื่อ พัคโมกอน (รับบทโดย จางกียง) ซีอีโอและผู้ผลิตดนตรีประกอบในเกมส์สุดอัจฉริยะ ได้ก้าวเข้ามาในชีวิตของเธอ และบทใหม่ของชีวิตเธอก็กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

Touch Your Heart

ยังคงอยู่กับซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ Touch Your Heart บอกเล่าเรื่องราวของทนายหนุ่มและนักแสดงสาว โอยุนซอ (รับบทโดย ยูอินนา) นักแสดงสาวที่ตกอับหลังจากมรสุมข่าวฉาวที่เธอต้องเผชิญ บทบาทเลขาของทนายความในหนังเรื่องใหม่คือความหวังเดียวของเธอที่จะกลับเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างสมศักดิ์ศรี เธอจึงหาหนทางในการเข้าทำงานในวงการกฎหมายเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาใช้ในการแสดง จนเธอได้เข้าทำงานกับบริษัทกฎหมายในตำแหน่งเลขาของ ควอนจองรก (รับบทโดย อีดงอุค) ทนายความหนุ่มที่เย็นชาและรักความสมบูรณ์แบบเป็นที่สุด เธอได้ตำแหน่งนี้ที่มีระยะเวลาเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น แต่นั่นก็เป็นช่วงเวลาที่นานพอ จะทำให้เกิดเรื่องราววุ่น ๆ มากมาย

 

Her Private Life

ต่อกันที่ Her Private Life ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เผยชีวิตแฟนคลับนักร้องดารา หรือที่เรา ๆ เรียกกันว่า ติ่ง ได้อย่างมีอรรถรส เรื่องราวจะเล่าถึงชีวิตของ ซองด็อกมี (รับบทโดย พัคมินยอง) สาวที่ทำหน้าที่ในการดูแลแกลอรี่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง หากใครมองเข้ามาก็คงเห็นภาพของหญิงสาวที่มีหน้าที่การงานที่ดีและมีชีวิตที่เรียบง่าย แต่เธอก็มีอีกโลกอีกใบเธอที่เก็บซ่อนไว้ไม่ให้ใครรู้ นั่นก็คือ การเป็นติ่งของไอดอลชื่อดัง ความสนุกสนานได้เริ่มขึ้นเมื่อเจ้านายใหม่ของเธอ ไรอัน โกลด์ (รับบทโดย คิมแจอุค) มาล่วงรู้ความลับของเธอเข้า เขาเริ่มสนใจเธอและด้านที่เธอปิดบังไว้ จากความสนใจก็เริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความรู้สึกที่เป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ครั้งใหม่

 

He is Psychometric

ปิดท้ายกันด้วยซีรีส์เกาหลีแนวสืบสวนสอบสวน He is Psychometric ที่เผยเรื่องราวของ อีอัน (รับบทโดย พัคจินยอง) ชายหนุ่มที่สามารถรับรู้ความทรงจำของคนอื่นผ่านการสัมผัส และ แจอิน (รับบทโดย ชินเยอึน) หญิงสาวที่ซ่อนอดีตอันเจ็บปวดเอาไว้มากมาย พวกเขาสองคนจำเป็นต้องร่วมมือกันเพื่อหาเบาะแสของคดีปริศนาและปิดคดีนี้ให้ได้เร็วที่สุด พลังพิเศษและปริศนาครั้งนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ของเขาทั้งสองไปลงเอยที่ใด ต้องติดตาม

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิต จ่อลง Netflix ส่งต่อความฟินเร็วๆ นี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook