"Her private life" ชื่อไทย "รักไม่ลับฉบับแฟนเกิร์ล" เตรียมลงจอช่อง 7

"Her private life" ชื่อไทย "รักไม่ลับฉบับแฟนเกิร์ล" เตรียมลงจอช่อง 7

"Her private life" ชื่อไทย "รักไม่ลับฉบับแฟนเกิร์ล" เตรียมลงจอช่อง 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นซีรีส์กระแสแรง ที่นำชีวิตของเหล่าติ่งแฟนคลับ FC ตัวแม่ทั้งหลายมาตีแผ่ได้อย่างสนุกน่าติดตาม ครบทุกรสทั้งดราม่า-โรแมนติก-คอมีดี ที่ชมแล้วจะอารมณ์ดี จนต้องจิกหมอนฟินกระจายจนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล ยังไม่รวมถึงความแรงของพระนาง อย่างนางเอกสาว พัคมินยอง เจ้าของฉายา ตุ๊กตาแห่งเกาหลี ได้รับการยอมรับว่าเป็นนักแสดงมากฝีมือและกำลังมาแรง ที่เธอเคยมีผลงานผ่านตาแฟน ๆ มากมาย เช่น CITY HUNTER, HEALER, QUEEN FOR Seven DAYS, WHAT’s WRONG WITH SECRETARY KIM

โดยเรื่องนี้ พัคมินยอง รับบทเป็น ซองด็อกมี หญิงสาวผู้มีโลก 2 ใบ ในชีวิตปกติเธอเป็นภัณฑารักษ์ ดูแลสิ่งของในพิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งหนึ่ง ส่วนอีกโลกหนึ่ง เธอเป็นติ่งตัวแม่ของนักร้องดัง ชาชีอัน ร่วมด้วยพระเอกหนุ่ม คิมแจอุค โอปป้าขวัญใจสาวๆ กับบทบาทของ ไรอัน โกลด์ ผอ.พิพิธภัณฑ์ศิลปะ ผู้มีอดีตแสนเจ็บปวดร่วมด้วย จองแจวอน แรปเปอร์ นักร้อง นักแต่งเพลงสุดฮอต รับบทเป็น ชาชีอัน แห่งวง WHITE OCEAN

ซองด็อกมี (พัคมินยอง) เบื้องหน้าเธอคือ ภัณฑารักษ์ ผู้ดูแลสิ่งของในพิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งหนึ่ง ส่วนอีกด้านหนึ่ง เธอเป็นติ่งตัวแม่ของนักร้องดัง ชาชีอัน (จองแจวอน) แห่งวง WHITE OCEAN ซึ่งเธอปิดเป็นความลับไม่ให้ใครรู้นอกจากเพื่อนสนิทเท่านั้น ด้วยความรักที่มีต่อ ชา ชีอัน ทำให้เกิดปัญหาส่วนตัวหลายครั้งจนถูกแม่จับได้ เธอจึงย้ายออกมาอยู่ข้างนอกคนเดียว เพื่อจะได้ทุ่มเทเวลาในการตามติ่งศิลปินคนโปรดได้ง่ายขึ้น

ต่อมา ผอ.พิพิธภัณฑ์ศิลปะได้ลาออก และได้ให้ ไรอัน โกลด์ (คิมแจอุค) ผอ.คนใหม่ผู้มีอดีตเป็นเด็กกำพร้า ผ่านความเจ็บปวดจากการถูกแม่ทอดทิ้ง เข้ามาดูแลพิพิธภัณฑ์ศิลปะแทน เขาเคยเป็นจิตรกรที่มีชื่อเสียง แต่ด้วยปัญหาบางอย่างจึงไม่สามารถวาดภาพได้อีกต่อไป เขาเป็นคนไม่ค่อยสนใจเรื่องของคนอื่น แต่ด้วยความบังเอิญทำให้เขาล่วงรู้ความลับของ ซองด็อกมี ว่าเธอเป็นติ่งตัวแม่ของ ชาชีอัน ทำให้เขาเริ่มสนใจในตัวเธอมากขึ้น ประกอบกับการทำงานร่วมกันหลายครั้งทำให้เขาและเธอได้สนิทกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นความรักขึ้นมา

ความรักของเขาและเธอจะฟินแค่ไหน มาร่วมติดตามได้ใน รักไม่ลับฉบับแฟนเกิร์ล (Her private life) ยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "Her private life" ชื่อไทย "รักไม่ลับฉบับแฟนเกิร์ล" เตรียมลงจอช่อง 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook