GMMTV ประกาศสร้าง F4 เวอร์ชั่นไทย ชาวเน็ตเปิดแคสติ้ง(มโน)

GMMTV ประกาศสร้าง F4 เวอร์ชั่นไทย ชาวเน็ตเปิดแคสติ้ง(มโน)

GMMTV ประกาศสร้าง F4 เวอร์ชั่นไทย ชาวเน็ตเปิดแคสติ้ง(มโน)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง แต่ก็พอมีวี่แววให้แฟนๆ ได้เกาะติดสถานการณ์กันแล้วจ้า กับโปรเจกต์การสร้างซีรีส์เรื่องดังในตำนานอย่าง F4 ที่เมื่อหลายปีก่อนมีข่าวว่าผู้จัดไทยได้ลิขสิทธิ์การสร้างมา แต่รอแล้วรอเล่าก็ยังไม่มีความคืบหน้าให้แฟนๆ ได้รู้กัน

ล่าสุดทาง GMMTV ได้เปิดผังใหม่ซีรีส์ที่จะได้เห็นกันในปี 2020 นอกจากซีรีส์น่าสนใจหลากหลายแนวแล้ว >> GMMTV เปิดผังหนัง-ซีรีส์ปี 2020 พร้อมเซอร์ไพรส์โปรเจกต์ยักษ์! อีกหนึ่งความเซอร์ไพรส์ให้หลายคนได้กรี๊ดกัน กับการประกาศสร้าง F4 THAILAND BOYS OVER FLOWERS ที่เป็น PROJECT พิเศษจาก GMMTV ทำเอาหลายคนตื่นเต้นที่จะได้เห็นแก๊ง F4 เมืองไทยกันแบบสุดๆ จนทำให้แฮชแท็ก #F4THAILAND ติดเทรนด์โซเชียลทวิตเตอร์ข้ามคืน 

 

ก่อนหน้านี้ทาง Sanook! เคยพูดถึงการแคสติ้งนักแสดง ที่แฟนๆ อยากให้มารับบทบาทเป็นตัวละครสุดโปรดของพวกเขา >> ผ่านไหม!? F4 เวอร์ชั่นไทย คือพวกเขาเหล่านี้!! หลายปีผ่านไป เมื่อโปรเจกต์ที่ผู้คนต่างเฝ้าใฝ่ฝันเริ่มก่อตัว ชาวเน็ตก็ไม่พลาดที่พูดถึงและเริ่มแคสติ้งนักแสดงนำในบทหลัก ว่าใครที่เหมาะจะมารับบทบาทในเรื่องนี้ งั้นเรามาสรุปแคสติ้ง (มโน) ที่ชาวเน็ตอยากให้รับบทบาทเป็นแก๊ง F4 ไทยกัน ว่าจะมีใครคะแนนพุ่งทะยานตามใจชาวเน็ตบ้าง!

เต้าหมิงซื่อ หรือ กูจุนพโย

บทบาทตัวหลักพระเอกสุดหล่อหัวหน้าแก๊ง F4 ทายาทเศรษฐี ที่มีความใจร้อนสายบวกอย่างบท เต้าหมิงซื่อ หรือ กูจุนพโย ชาวเน็ตเทใจเชียร์ให้พระเอก ต่อ ธนภพ มารับบทบาทนี้ เพราะคาแรกเตอร์ที่เหมาะกับบุคลิกสายไฝว้ หล่อ รวยของหนุ่มต่อ ก็ทำให้เขาเป็นแคสติ้งมโนอันดับหนึ่งในบทบาทนี้ไปเลยจ้า

 

ฮัวเจ๋อเล่ย หรือ ยุนจีฮู

บทบาทพระรองสุดหล่อและอ่อนโยนอย่าง ฮัวเจ๋อเล่ย หรือ ยุนจีฮู ก็เรียกว่าเสียงแตกอย่างมาก เพราะคาแรกเตอร์ที่ทั้งอบอุ่น และเย็นชา แต่เวลายิ้มทีมีเสน่ห์จนขโมยหัวใจสาวๆ นั้นมีหลายคนเหลือเกินที่เข้าตา โดยนักแสดงหนุ่ม เจเจ กฤษณภูมิ, ลี ฐานัฐพ์ และ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ก็มาแรงตีคู่กันมาที่แฟนๆ เชียร์ให้ได้เล่นบทบาทนี้

ซีเหมิน หรือ โซอีจอง

ต่อกันที่เพลย์บอยหนุ่มผู้รักในศิลปะและสาวๆ คาสโนว่าประจำแก๊งอย่าง ซีเหมิน หรือ โซอีจอง ก็ต้องบอกเลยว่าต้องเป็นหนุ่มที่ให้ความรู้สึกมีเสน่ห์น่าเข้าใกล้ โดยหนุ่มที่เข้าตาชาวเน็ตก็คือ ไอซ์ พาริส และ แจ็คกี้ จักริน เห็นแล้วกรุบกริบกระชุ่มกระชวยใจจริงๆ เลย

เหม่ยจั้ว หรือ ซุงอูบิน

จอมวางแผนแห่ง F4 อย่าง เหม่ยจั้ว หรือ ซุงอูบิน ลูกชายนักธุรกิจที่แสนฉลาด ก็มีหลากหลายหนุ่มที่เข้าตาแฟนๆ ริว วชิรวิชญ์ และ ปอร์เช่ ศิวกร ที่หากมารับบทบาทนี้ได้ แฟนๆ คงจะกรี๊ดสลบกันเลยล่ะ

 

ซันไช่ หรือ กึมจันดี

ส่วนหญิงสาวบุคลิกสดใสหัวใจแกร่ง ผู้เป็นเหยื่อของกลุ่ม F4 จนเต้าหมิงซื่อมาตกหลุมรักอย่าง ซันไช่ หรือ กึมจันดี ก็มีหลายเสียงเชียร์ให้นักแสดงสาวหน้าใส แพทตี้ อังศุมาลิน, มายด์ ลภัสลัล, ปุยเมฆ นภสร และ ฟรัง นรีกุล ที่ให้ความรู้สึกน่ารัก น่าเอ็นดู แต่ก็แข็งแกร่งที่จะต่อสู้เพื่อตัวเองได้อย่างไม่ย่อท้อ

งานนี้แคสติ้ง(มโน) ของชาวเน็ต จะเข้าตาผู้จัดอย่าง GMMTV กันหรือเปล่า ก็ต้องไปเอาใจช่วยลุ้นกันดูนะจ๊ะ ว่าท้ายที่สุดแล้ว F4 THAILAND จะเป็นใคร?

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ GMMTV ประกาศสร้าง F4 เวอร์ชั่นไทย ชาวเน็ตเปิดแคสติ้ง(มโน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook