ผู้กำกับ Venom เผย Spider-Man จะเข้ามามีส่วนร่วมใน Venom แน่

ผู้กำกับ Venom เผย Spider-Man จะเข้ามามีส่วนร่วมใน Venom แน่

ผู้กำกับ Venom เผย Spider-Man จะเข้ามามีส่วนร่วมใน Venom แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาก็เป็นจริงเมื่อผู้อำนวยการสร้าง Venom, Ruben Fleischer ออกมายืนยันแล้วว่า ทั้ง Tom Holland และ Tom Hardy จะได้เจอกันในภาพยนตร์ Crossover แน่ ๆ

ในปี 2015 หลังจากที่ Sony ทำสัญญาในเรื่องของลิขสิทธิ์ตัวละครกับ Marvel ทำให้ Spider-Man ได้มีโอกาสออกมาสู่สายตาคนดูภายใต้จักรวาล MCU อีกครั้ง ส่วนทางด้าน Sony เองก็คงปั้นภาพยนตร์วายร้ายร้ายเรื่องแรกของ Sony, Venom จนประสบความสำเร็จได้เช่นกัน

สำหรับ Tom Holland ปรากฏตัวใน MCU อย่างเป็นทางการครั้งแรกใน Captain America: Civil War (2016) และหลังจากนั้นก็มีหนังเดี่ยวออกมาอีก 2 เรื่องให้เราได้ดูกัน ก่อนจะมีปัญหาเรื่องข้อตกลงและกลับเข้ามาเป็นหนึ่งใน MCU อีกครั้ง ถ้าจำกันได้ หนึ่งในข้อตกลงที่ Sony ยื่นให้ Disney คือ ‘Spider-Man’ สามารถถูกดึงมา Crossover ในภาพยนตร์อื่นๆของ Sony ได้ และดูเหมือนว่า Venom กำลังจะใช้ข้อได้เปรียบจากสัญญานี้แล้ว

ในงานโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Fleischer, Zombieland: Double Tap เขาได้พูดถึงการ Crossover ของ SMUC’s Venom และ MCU’s Spider-Man ไว้ว่า มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่จะได้ Spider-Man เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ เพราะตามหนังสือการ์ตูนแล้ว Venom เป็นหนึ่งในตัวละครจากเรื่อง Spider-Man ฉันรู้สึกดีมากที่จะเห็นการเผชิญหน้าของทั้งสองตัวละครนี้

แต่! ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าแผนระยะยาวของ Sony สำหรับตัวละครทั้งสองนี้จะเป็นเช่นไรเพราะ Fleischer ไม่ได้เป็นคนกำกับ Venom 2 แต่คนกำกับคือ Andy Serkis ต่างหาก อย่างไรก็ตามไม่ใช่ว่าคำพูดของ Fleischer จะเชื่อไม่ได้ เพราะในตอนที่เขากำกับ Venom เค้าคงได้คุยถึงแผนการระยะยาวกับทางสตูดิโอไว้แล้วแน่ ๆ ส่วนทางสตูดิโอก็ดูอยากจะรวมสองตัวละครนี้ให้มาเจอกันโดยเร็วเช่นกัน

ถึงแม้จะยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดถึงการปรากฏตัวของ Spider-Man ใน Venom 2 แต่สำหรับ Venom 3 ล่ะก็ไม่แน่ ที่เรารู้แน่ ๆ คือใน Venom 2, Eddie Brock จะเจอกับ Carnage (Woody Harrelson) ส่วนทาง MCU ที่ต้องวางเรื่องให้ Spider-Man ออกจาก MCU ก็เป็นอีกหนึ่งการปูทางให้ Spidey ไปโผล่ Crossover อีกทาง แต่จะช้าหรือเร็วคงต้องรอลุ้นกันอีกที

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook