"The Mask จักรราศี" ถอดหน้ากาก "ราศีตุล" ตัวแม่ของวงการบันเทิง

"The Mask จักรราศี" ถอดหน้ากาก "ราศีตุล" ตัวแม่ของวงการบันเทิง

"The Mask จักรราศี" ถอดหน้ากาก "ราศีตุล" ตัวแม่ของวงการบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาร้องว้าวกันกลางรายการ The Mask จักรราศี เมื่อดีว่าตัวแม่อย่าง รัดเกล้า อามระดิษ เธอคือผู้ที่อยู่ภายใต้ หน้ากากราศีตุล เรียกว่าทั้งน้ำเสียงและตัวตนที่ต่างพากันเดาแบบหลงทางไปต่างๆนานา ไม่คิดว่าพี่ต๊งเหน่งจะมีบุคลิกแบบนี้ ด้วยความที่เป็นหน้ากากใช้พื้นที่เวทีได้เยอะที่สุดคนหนึ่งแล้ว พลังเสียงยังสะกดคนฟังได้อยู่หมัด

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหน้ากากคุณภาพที่สร้างความประทับใจแฟนๆได้มากมายทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "ต้องบอกตรงๆว่าเวลาที่ใส่หน้ากากบางครั้งไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป มันก็เหมือนกับเรารับบทเป็นอะไรแบบนั้นค่ะ เราต้องทิ้งตัวตนของเราให้หมดอันนี้ก็เหมือนกันเราคิดซะว่าเราทิ้งสติของเราให้หมด ที่รับมารายการนี้ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าต้องของตุณมากๆ ที่ชวนมารายการเพราะตัวเองเล่นละครซะเยอะ ทำงานด้านการแสดงเยอะมาก ก็คิดถึงงานร้องเพลงตลอดเวลา เราก็คิดว่าเรามาทำงานที่เรารักอีกอย่างนึงให้เราหายคิดถึง"

ซึ่งการแข่งขันที่ผ่านมาในรอบ SEMI FINAL ระหว่างหน้ากากราศีตุล ที่ต้องมาเจอคู่แข่งอย่างหน้ากากราศีพฤษภ เรียกว่าคาแรกเตอร์สองหน้ากากนี้โดดเด่นกันทั้งคู่อีกคนสุดดีด อีกคนนิ่งสงบ แต่เมื่อโชว์เปิดเวทีที่ทั้งสองหน้ากากต้องมาฟีเจอริ่งกันต่างใส่กันสุดพลังในเพลง รักกันมั้ย ก่อนจะโชว์เดี่ยวประเดิมหน้ากากแรก หน้ากากราศีตุล ในรอบนี้เธอมาแบบทรงพลังในเพลง All I Ask ทั้งเสียงร้องและดนตรีผสมผสานกันออกมาได้ลงตัวและงดงาม ก่อนจะเป็นโชว์ของ หน้ากากราศีพฤษภ เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มสมน้ำสมเนื้อกันสุดๆ คู่นี้ซึ่งรอบนี้เขามาแบบ 3 เพลงรวด เปิดกันที่ เพลงกรรม ตามด้วย เพลงกรรมตามสนอง และปิดท้ายแบบดึงอารมณ์สุดขั้วใน เพลงช่วงนี้ ทำเอากองเชียร์และคณะกรรมการปรบมือให้ดังสนั่น เป็นอีกรอบที่สร้างความประทับใจสุดๆ

และในสัปดาห์หน้าการเชือดเฉือดกันด้วยพลังเสียงระหว่าง หน้ากากราศีมีน และ หน้ากากราศีกรกฎ ใครจะมาแนวไหน และใครจะชนะเข้ารอบต่อไป ลุ้นไปด้วยกันในรอบ SEMI FINAL The Mask จักรราศี วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562 เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "The Mask จักรราศี" ถอดหน้ากาก "ราศีตุล" ตัวแม่ของวงการบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook