"หมาก-เก้า" เปลี่ยนลุคเป็นวัยใส ส่งเคมีใหม่ใน "ตราบฟ้ามีตะวัน"

"หมาก-เก้า" เปลี่ยนลุคเป็นวัยใส ส่งเคมีใหม่ใน "ตราบฟ้ามีตะวัน"

"หมาก-เก้า" เปลี่ยนลุคเป็นวัยใส ส่งเคมีใหม่ใน "ตราบฟ้ามีตะวัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลาที่ผู้จัดและผู้กำกับ ก้อง ปิยะ และ ชุดาภา จันทเขตต์ จะส่งเรื่องราวความน่ารักสดใสให้แฟนๆ ได้ดูกันในละครเรื่องใหม่ ตราบฟ้ามีตะวัน ทางช่อง 3 ที่สร้างจากนิยายเรื่องดังในชื่อเดียวกัน กับการจับพระเอกหนุ่มหล่อ หมาก ปริญ มาประกบกับนางเอกหน้าใส เก้า สุภัสสรา ที่เป็นอิมเมจต้นฉบับของนักเขียน อุณหภูมิปกติ ที่บอกเลยว่างานนี้แคสตัวละครมาตรงตามหนังสือเป๊ะ ถือเป็นคู่พระ-นางเคมีใหม่ที่ดูเข้ากั๊นเข้ากัน!

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมืออีกเพียบมาสร้างสีสัน ไม่ว่าจะเป็น ปั้นจั่น ปรมะ, หลิงหลิง ศิริลักษณ์, แจ๊ค แฟนฉัน, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์, แหม่ม จินตหรา, ดุ๊ก ภาณุเดช ฯลฯ โดยล่าสุดได้มีการเผยภาพฟิตติ้งของนักแสดงในเรื่องที่อยู่ในลุควัยใส ในชุดนักเรียน นักศึกษา ที่ดูก็รู้เลยว่า น่าจะสร้างความป่วนและความน่ารักอบอุ่นให้คนดูอย่างแน่นอน 

เรื่องราวของ แป้ง สาวน้อยที่ชะตาชีวิตอาภัพ ต้องเข้าไปอยู่บ้านของ อาทิตย์ หลังสูญเสียพ่อ หนทางที่เธอจะได้อยู่ในบ้านนี้ต่อก็คือต้องจับอาทิตย์ให้ได้ แต่ใครจะรู้ว่าการเข้าหาอาทิตย์ในครั้งนั้น จะทำให้อาทิตย์เกือบตาย และกลายเป็นเกลียดเธอเข้าไส้ ทำให้เธอต้องถูกเนรเทศไปไกลบ้านถึงสี่ปี จนถึงวันที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ...หากคิดว่าเวลาจะเยียวยาความเกลียดได้...แต่ก็คงไม่ใช่กับอาทิตย์ เพราะไม่ใช่แค่เกลียดเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือเกลียดกว่าเดิมอีก! แต่เมื่อต้องทำตามสัญญาสุดท้ายของพ่ออาทิตย์ เธอก็ต้องอดทนมันให้ได้!

ละคร ตราบฟ้ามีตะวัน ได้เปิดกล้องถ่ายทำกันก่อนหน้านี้แล้ว อีกไม่นานเกินรอ แฟนๆ น่าจะได้ดูกันเต็มๆ ทางช่อง 3 จ้า

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "หมาก-เก้า" เปลี่ยนลุคเป็นวัยใส ส่งเคมีใหม่ใน "ตราบฟ้ามีตะวัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook