ยูทูปเบอร์หญิงรักหญิง พิสูจน์รักแท้เอาชนะคำตัดสินพ่อแม่ Couple or Not?

ยูทูปเบอร์หญิงรักหญิง พิสูจน์รักแท้เอาชนะคำตัดสินพ่อแม่ Couple or Not?

ยูทูปเบอร์หญิงรักหญิง พิสูจน์รักแท้เอาชนะคำตัดสินพ่อแม่ Couple or Not?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ความรักไม่มีเพศ" เป็นอีกครั้งที่รายการ Couple or Not ? คู่ไหน…ใช่เลย นำเสนอเรื่องราวความรักกับคู่ของ คุณแจง-มนัชนก กันยาทิพย์ อายุ 24 ปี และ คุณมิลิน-มิลิน โภคินยินกม อายุ 23 ปี สองสาวยูทูปเบอร์หญิงรักหญิงแห่งช่อง MJ Special ที่มีผู้ติดตามกว่า 250,000 คน เรียกได้ว่ากว่าทั้งคู่จะเคียงข้างกันเช่นทุกวันนี้ ต้องผ่านอุปสรรคด้านความรักจากคนรอบข้างมาแล้วนับไม่ถ้วน เคยหนักจนถึงขั้นบอกเลิกกันทุกวันมาแล้ว!

คุณมิลินเผยว่า "ตอนแรกเรารู้สึกว่าไม่เอาแล้วกับความรัก แต่แจงเขาก็เห็นเราโสดเลยทักมาคุยทุกวัน แต่ก่อนเราเคยคบผู้ชายเรายังไปกันไม่รอดเลย แล้วคบผู้หญิงมันจะเสียหายอะไร อย่างน้อยเราก็ไม่เหงา ผ่านไปปีนึง มิลิน ปรึกษาพ่อแม่กับพี่น้องแล้วก็เพื่อน ๆ พวกเขาไม่เห็นด้วยเลย เพราะเขาเห็นแจงเป็นผู้หญิง มันไม่เหมาะสมกันหรอก ต้องหาคนที่ดูแลเราได้ แต่ มิลิน ต้องการพิสูจน์ให้พวกเขาเห็น เลยย้ายไปอยู่หอด้วยกัน ตอนนั้นมิลินฝึกงานส่วนแจงทำงาน เวลาเราต่างกันมาก เป็นเวลาเกือบปีที่ทะเลาะกัน บอกเลิกกันทุกวัน แจงก็ทำแต่งานแล้วก็เที่ยว ส่วนเราก็มีคนดี ๆ เข้ามาเยอะมาก คำพูดต่าง ๆ จากคนรอบข้างที่เคยบอกว่าเราสองคนไปไม่รอดเริ่มลอยมาในหัว จนวันหนึ่งเราทั้งคู่รู้สึกว่าต่างคนต่างพอ เราเลยเลิกกันด้วยดี แต่สุดท้ายก็เลิกกันไม่ได้ เลยกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ ให้โอกาสซึ่งกันและกัน มิลินต้องขอบคุณแจงมาก ๆ ตลอดเวลา 3 ปีกว่าที่ผ่านมา เราได้พิสูจน์ให้พ่อ แม่ เพื่อน เห็นแล้วว่าเราไปด้วยกันได้ อยากให้แจงดูแลตัวเองมาก ๆ เพราะเค้าต้องตัดคลิปเองทุกอย่าง ถ้าแจงเป็นอะไรไป มิลินก็แย่เหมือนกัน"

พร้อมกับปิดท้ายด้วยภาษาเหนือว่าหวาน ๆ ว่า "ฮักนะ…อยากฮื้อดูแลตัวเอง"

ด้านคุณแจงได้เผยว่า "ตอนนั้นแจงตัดสินใจลาออกจากงานเพื่อมิลิน เราลาออกเพื่อใช้เวลากับเค้าให้มากขึ้น คุยกันดี ๆ เริ่มมีความคิดอยากสร้างอะไรด้วยกัน เลยหันมาเปิดช่องยูทูป เราสองคนเชื่อใจและคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่าแต่ก่อน แจงอยากจะขอบคุณมิลินที่รอแจง เลือกแจง และร่วมจับมือฝ่าฟันอุปสรรค เอาชนะคำตัดสินของผู้คนมากมายที่มาตัดสินเรา มาในวันนี้เราสองคนได้พิสูจน์ให้ทุก ๆ คนเห็นว่าเราสองคนรักกันจริง ๆ แจงรักมิลินนะ"

ถือได้ว่าเป็นคู่รักหญิงรักหญิงสุดสวีทและน่าชื่นชมมากอีกคู่หนึ่ง ในการก้าวข้ามผ่านอุปสรรครอบข้างที่ขัดขวางความรัก ยังมีความรักอีกหลากหลายรูปแบบให้ติดตามชม ใน รายการ Couple or Not ? คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 ทางช่อง 3HD และช่อง 33

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ยูทูปเบอร์หญิงรักหญิง พิสูจน์รักแท้เอาชนะคำตัดสินพ่อแม่ Couple or Not?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook