"น้ำหวาน" งัดมารยาหญิง หวังสยบ "นิคกี้" เสือหนุ่มร้อนรัก "ฝ่าดงพยัคฆ์"

"น้ำหวาน" งัดมารยาหญิง หวังสยบ "นิคกี้" เสือหนุ่มร้อนรัก "ฝ่าดงพยัคฆ์"

"น้ำหวาน" งัดมารยาหญิง หวังสยบ "นิคกี้" เสือหนุ่มร้อนรัก "ฝ่าดงพยัคฆ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินเรื่องมาถึงตอนที่ เดือน (น้ำหวาน รักษ์ณภัค) รู้แล้วว่าตนเป็นครึ่งคนครึ่งเสือ ทำให้เดือนต้องตีตัวออกห่างจาก หมวดรวี (แมน ธฤษณุ) โดยที่หมวดรวีก็ยังคงตามหาเดือน และที่สำคัญเดือนก็ได้รู้ว่ามีสมิงดำคอยตามล่าตัวเองอยู่ และ ภูผา (วินัย ไกรบุตร) ยังจับ พยัคฆ์ขาว (โอ๋ ฐาปกรณ์) ตาของเดือนไว้ เดือนวางแผนเพื่อจะไปช่วยพยัคฆ์ขาว

ฉากนี้เป็นตอนที่ เดือน (น้ำหวาน รักษ์ณภัค) ตัดสินใจทำบางอย่าง เพื่อที่จะช่วย ท่านพยัคฆ์ขาว (โอ๋ ฐาปกรณ์) จากพวกสมิงดำ โดยการใช้มารยาหญิงหลอกล่อ ลายเมฆ (นิคกี้ บุญธรรม) ลายเมฆจู่โจมอยากได้เดือนเป็นของตน เพื่อจะเข้าถึงพวกสมิงดำ แต่ด้านลายเมฆนั้นกลับคิดกับเดือนแบบจริงจัง จนทำให้เดือนรู้สึกผิด

ฉากนี้ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากเลิฟซีนที่หลากหลายอารมณ์ ทั้งตกหลุมรัก ทั้งแค้น ทั้งเต็มไปด้วยความหลอกลวงระคนกัน และยังต้องบวกกับอารมณ์สัญชาตญาณดิบของเสือสมิง ในส่วนของนิคกี้ที่ออกจะดูรุนแรงเกรี้ยวกราด แต่จริงๆแล้วคือการแสดงความรักต่อหญิงที่ตนรัก ด้วยความรัก และอยากปกป้อง ส่วนด้านน้ำหวานฉากนี้อาจจะเป็นฉากเดียวในเรื่องเลยก็ว่าได้ที่นางเอกต้องออกอาการยั่วยวนทางด้านความรู้สึกให้นิคกี้ตกหลุมพรางของตนเพื่อผลประโยชน์

ซึ่งฉากนี้ซักซ้อมคิวกันอยู่หลายรอบกว่าจะได้ภาพสวยตามบรรยากาศพาไป ที่ทีมงานยกกองไปถ่ายไกลถึงบนเขา ถ้ำธารลอดใหญ่ จังหวัดกาญจนบุรี อุปสรรคของฉากเลิฟซีนดุเดือดนี้น่าจะเป็นแคร่ไม้ไผ่ที่ดูไม่ค่อยแข็งแรง แต่ต้องรับแรงของหนุ่มนิคกี้ และแมลงชนิดนึงที่มีเยอะมากตอมหน้าตอมตาเกาะไปทั่วตัวนักแสดง แต่เพื่อเก็บภาพสวยฝากคนดู ทั้งคู่บอกสู้ตาย

แต่งานนี้ต้องฝากคนดูไปลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วเดือนจะยอมตกเป็นของลายเมฆหรือไม่? และความรักของเดือนกับหมวดรวีล่ะ! ตามดูฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องพีพีทีวี เอช ดี 36 จ้า

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "น้ำหวาน" งัดมารยาหญิง หวังสยบ "นิคกี้" เสือหนุ่มร้อนรัก "ฝ่าดงพยัคฆ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook