"ตรี-เพลงขวัญ-ใบเฟิร์น" พิษรักหลายเส้า "ภาตุฆาต" น้ำตาท่วมจอ

"ตรี-เพลงขวัญ-ใบเฟิร์น" พิษรักหลายเส้า "ภาตุฆาต" น้ำตาท่วมจอ

"ตรี-เพลงขวัญ-ใบเฟิร์น" พิษรักหลายเส้า "ภาตุฆาต" น้ำตาท่วมจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังดำเนินเรื่องเข้มข้นเข้าโหมดดราม่าเคล้าน้ำตา เมื่อหนุ่ม ตรี ภรภัทร พยายามตัดใจจาก เพลงขวัญ นัตยา เพราะไม่อยากหักหลังเพื่อนรักอย่าง เน๋ง ศรัณย์ ในละคร ภาตุฆาต จึงให้สาว ใบเฟิร์น อัญชสา ที่แอบชอบตัวเองอยู่ มาแสดงตนเป็นคนรัก งานนี้เลยกลายเป็นมรสุมรักสี่เส้า ทำน้ำตาท่วมจอ

เป็นฉากที่ รวิศ (ตรี) ไม่อยากทำให้ ศศิน (เน๋ง) เสียใจ จึงบอก หมออ้อม (เพลง) ว่าตัวเองกำลังคบหาอยู่กับ ดวงดาว (ใบเฟิร์น)

ฉากนี้ผู้กำกับยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านแสงสูง ลำลูกกาคลอง 12 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกตรี, เพลงขวัญและใบเฟิร์นมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากดราม่าเคล้าน้ำตาที่ตรีต้องห้ามความรู้สึกที่มีต่อเพลงขวัญ จึงตัดใจบอกเพลงขวัญว่าตัวเองรักอยู่กับใบเฟิร์น งานนี้เจ็บกันถ้วนหน้า ผู้กำกับเลยใช้เวลาบรีฟอารมณ์ทั้ง 3 คนอยู่พักใหญ่ จนต่างคนต่างเข้าใจบทดีแล้ว จึงสั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่เพลงขวัญถามไถ่ตรีเรื่องที่ตรีต้องไปประจำที่อ่าวมะนาวด้วยความเป็นห่วง แต่ตรีกลับตีตัวออกห่าง เพราะรู้สึกผิดต่อเน๋งที่แอบชอบเพลงขวัญ จึงบอกเพลงขวัญว่าคนที่เพลงขวัญควรเป็นห่วงคือเน๋ง เจอตรีพูดแบบนี้ทำให้เพลงขวัญน้อยใจ ได้แต่ตัดพ้อออกมาด้วยความเสียใจ ก่อนจะบอกความรู้สึกที่ตัวเองมีต่อตรีออกมา ตรีได้ยินก็ถึงกับอึ้งไป แต่ด้วยความรักและไม่อยากหักหลังเพื่อน ทำให้ตรีตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังดราม่า เป็นจังหวะเดียวกับที่ใบเฟิร์นเดินมาตามทั้งคู่ไปกินข้าว ตรีจึงบอกกับเพลงขวัญว่าที่เรื่องของเราเป็นไปไม่ได้ เพราะตัวเองกำลังคบกับใบเฟิร์นอยู่ ใบเฟิร์นได้ยินก็ยืนงงอยู่พักใหญ่ ก่อนจะปะติดปะต่อเรื่องจนรู้ว่าตรีกับเพลงขวัญชอบพอกัน ก็เสียใจ นาทีนี้ทั้ง 3 ได้แต่ยืนนิ่งตกอยู่ในความเงียบ ก่อนเพลงขวัญจะกลั้นน้ำตาไม่อยู่ จึงรีบหันหลังและเดินจากไปพร้อมน้ำตา

ตามชมเรื่องราวความรักของ ตรี-เน๋ง-เพลงขวัญ-ใบเฟิร์น ได้ในละคร ภาตุฆาต คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 20.10น. ช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ตรี-เพลงขวัญ-ใบเฟิร์น" พิษรักหลายเส้า "ภาตุฆาต" น้ำตาท่วมจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook