ส่อง 7 ผู้ชายสุดแซ่บของ "มิน พีชญา" ใน "สองนรี"

ส่อง 7 ผู้ชายสุดแซ่บของ "มิน พีชญา" ใน "สองนรี"

ส่อง 7 ผู้ชายสุดแซ่บของ "มิน พีชญา" ใน "สองนรี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ต่างกรี๊ดสนั่น บอกเลือกไม่ถูกกันเลย สำหรับหนุ่มๆ ในสต็อคของ หนึ่ง สาวฮอตร้อนแรงทะลุองศาพาเรตติ้ง คว้าความนิยมไปสูงถึง 5.8 อย่างสุดสวยในละคร สองนรี รับบทโดย มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ที่มีหนุ่มๆ ตบเท้าเดินหน้าสวนสนามเข้ามาเป็นผู้ชายในชีวิตของ หนึ่ง หลากแบบหลายแนว ลองไล่เรียงลำดับดีกรีความแซ่บต่างกินกันไม่ลง ไม่ว่าจะเป็น อาตม์ ตำรวจหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ จอมวอแวแต่ห่วงใย ตรงไปตรงมา รับบทโดย ธันวา สุริยจักร หรือจะเป็น ศานต์ หนุ่มหล่อนักธุรกิจ เอา(แต่)ใจแต่รักจริง แสนดีถูกใจสาวๆ แต่จิตใจโลเล รับบทโดย เกรท-สพล อัศวมั่นคง หรือแม้แต่เจ้าบ่าวของเธออย่าง ยิ่งยวด พ่อหม้ายทำธุรกิจเหมืองดินขาวที่ระนอง สุภาพ มีเหตุผลดูอบอุ่น รับบทโดย พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล

หรือแม้แต่คนของแม่แท้ๆ ของเธออย่าง ถาวร ป๊าสายเปย์ เจ้าของผลิตภัณฑ์สินค้าก่อสร้าง พ่อเลี้ยงอารมณ์ดี แต่เจ้าชู้ หวังจะเคลมทั้งแม่ทั้งลูก รับบทโดย วิทย์-ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล และเพื่อนสนิทและยังเป็นคู่ขาที่รู้ใจอย่าง สินธพ ชายหนุ่มเจ้าสำราญ มีเสน่ห์ รักสนุก รักสบาย รับบทโดย นัท-อติรุจ สิงหอำพล

แต่หากไม่พูดถึงคนนี้คงไม่ได้เพราะยังมี “ช่างแอร์ในตำนาน” ช่างแอร์หุ่นแซ่บ ซิกซ์แพ็คแน่น ซ่อมก๊อกน้ำเก่ง! รับบทโดย ดิว- นัทธพงศ์ พรมสิงห์ หรือ ดิว เดอะสตาร์ ไม่นับรวมถึงคนงานล่ำบึกๆ กล้ามแน่นมันเลื่อมอีกหลายหนุ่มรวมถึง บอส-คงณัฐ เชยสุวรรณ รับบท วิท คนงานหนุ่มลูกน้องยิ่งยวดผู้มีความห่วงใย เอาใจใส่นายหญิงไม่ให้เสียชื่อเจ้านาย ซึ่งแต่ละคนแต่ละกลุ่ม เข้ามามีบทบาทในชีวิตของ หนึ่ง และ สอง กันแบบต่างวาระ ต่างรูปแบบ แต่จะเป็นอย่างไร จะแซ่บเวอร์ขนาดไหน ขอบอกว่างานนี้แฟน ๆ ไปตั้งทีมรอเชียร์กันได้เลย

มิน พีชญา เผยว่า "รับบทแสดงเป็น หนึ่ง เองก็มีแอบคิดตามเองบ้างว่า ไม่รู้ว่าจะสงสารหนึ่งที่เป็นโรค นิมโฟมาเนีย หรือจะอิจฉาเธอดีที่มีความสุขกับการรับมือ หรือปะทะกับหนุ่ม ๆ ที่แวะเวียนมาในชีวิตของเธอ หลายแบบหลายแนวเหลือเกิน และขอฝากติดตามตัวละครตัวนี้ให้ดีนะคะ เพราะเชื่อว่านอกจากจะได้ความแซ่บสะใจแล้วคุณอาจจะเผลอปันใจไปรักและให้กำลังใจ เกิดความสงสารในตัวละครที่ชื่อ หนึ่ง คนนี้ด้วยนะคะ"

ติดตามชมละคร สองนรี ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 และทาง Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ส่อง 7 ผู้ชายสุดแซ่บของ "มิน พีชญา" ใน "สองนรี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook