“ผมเป็นพ่อที่บ้าและกล้าที่สุด” เอก ธเนศ กับบทสุดท้าทายใน โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง

“ผมเป็นพ่อที่บ้าและกล้าที่สุด” เอก ธเนศ กับบทสุดท้าทายใน โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง

“ผมเป็นพ่อที่บ้าและกล้าที่สุด” เอก ธเนศ กับบทสุดท้าทายใน โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระยะ 3-4 ปีที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสเห็นการแสดงของ “เอก-ธเนศ วรากุลนุเคราะห์”  บนจอภาพยนตร์มากขึ้นเรื่อยๆ ร่วมถึงผลงานทางซีรี่ส์อีกมากมาย ปีนี้ เราจะได้เห็นการแสดงภาพยนตร์อีกครั้ง ซึ่งยังคงรับบทบาทพ่อนางเอกอีกเช่นเคย หากแต่ครั้งนี้ เอก ธเนศ เผยว่า การตัดสินใจรับบทบาทนี้เพราะคำชวนคำเดียวว่า “พี่ต้องมารับบทบาทพ่อที่บ้าและกล้าที่สุดของนักกอล์ฟหญิงมือหนึ่งของโลก” และ ผมก็ เซย์ เยส ทันที

ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

เรื่องราวของนักกอล์ฟหนึ่งมือหนึ่งของโลกกำลังถูกนำมาเผยแพร่เบื้องหน้าและเบื้องหลังความสำเร็จ ของครอบครัว “โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล” ซึ่งเป็นนักกอล์ฟหญิงชาวไทยที่สร้างชื่อเสียงกระหึ่มโลกมากแล้ว ด้วยเจตนาของผู้สร้างอย่าง ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิลม์ ที่ต้องการสร้างหนังเรื่องนี้เพื่อให้เป็นแรงบันดาลใจของทุกๆ คนให้ทำตามฝันและมุ่งมั่นให้ถึงฝันที่วางไว้ 

“การมารับบทนี้ผมทำการบ้านเรื่องราวของครอบครัวนี้อย่างจริงจัง ผมต้องเข้าใจตัวละครที่เป็นพ่อและต้องเข้าใจความรู้สึกของลูกเมียในครอบครัวที่สำคัญที่สุด ผมต้องถ่ายทอดเจตนารมณ์ของพ่อโปรเมให้ออกมาได้ชัดเจนที่สุดว่าความต้องการของเขาคืออะไร เพราะเขาเป็นตัวเดินเรื่องพอๆ กับ คริสซี่ ที่รับบท โปรเม ผมชอบคาแรกเตอร์ของพ่อโปรเม ผมคุยกับผู้กำกับตลอดว่าผมจะวางคาแรกเตอร์แบบนี้ เล่นแบบนี้ เพราะคิดแบบนี้ จะคุยกับนักแสดงร่วมตลอด และจะบอกนักแสดงหน้าใหม่ว่าจริงๆ พี่ใจดีนะ ไม่ต้องกลัว โชคดีที่นักแสดงทุกคนที่มาเจอกันในเรื่องนี้ผ่านการแสดงมาเยอะแล้ว เราช่วยส่งอารมณ์ ทางการแสดงกันได้เยอะมาก เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องครอบครัว แล้วเป็นครอบครัวที่ค่อนข้างเครียดและกดดัน อีกสองนักแสดงที่ผมต้องเล่นด้วยก็คือ โปรโมและโปรเม ตอนเด็ก น้องพลอยพิชชา เฮลล์พิน หรือน้องมาร์รินดา และ น้องกุลสรา ปานแย้ม หรือน้องรุ้ง สองสาวตัวน้อยเพิ่งเคยแสดงด้วยกัน ตอนที่ต้องเข้าบทด้วยกันทีมงานต้องมาบอกว่า พี่ๆ ไปคุยกับน้องเขาหน่อย น้องเขากลัวพี่มาก ผมต้องไปเล่นและไปคุยกับเขาเยอะหน่อย เพราะในเรื่องผมต้องดุเขาทั้งเรื่องเลย ต้องคอยบอกว่า เราแสดงหนังกันอยู่นะไม่ใช่เรื่องจริง เราต้องเป็นพ่อลูกกัน ในเรื่องลุงจะดุหนู แต่จริงๆ ลุงใจดีเดี๋ยวพาไปกินไอติมกันนะ สองสาวตัวน้อยเลยหายกลัวผม” เอก ธเนศ กล่าว

“โปรเม อัจฉริยะ/ ต้อง/ สร้าง” ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “ผมเป็นพ่อที่บ้าและกล้าที่สุด” เอก ธเนศ กับบทสุดท้าทายใน โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook