"เกรซ" เสียใจหนัก ทิ้งตัวร้องไห้ฟูมฟาย "สวยซ่อนคม"

"เกรซ" เสียใจหนัก ทิ้งตัวร้องไห้ฟูมฟาย "สวยซ่อนคม"

"เกรซ" เสียใจหนัก ทิ้งตัวร้องไห้ฟูมฟาย "สวยซ่อนคม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่แหละที่เขาเรียกกันว่าความเสียใจ ใครไม่โดนไม่รู้สึก เหมือนตอนนี้ที่นักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กำลังถูกเวรกรรมตามทันเข้าแล้ว ในละครดราม่ารสแซ่บ สวยซ่อนคม ของค่าย ดาราวิดีโอ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการเสียหลัก ร้องไห้ฟูมฟายแทบจะคิดสั้นฆ่าตัวตายกันเลยทีเดียว

ฉากนี้เป็นตอนที่ เจียอิง (เกรซ-กาญจน์เกล้า) ร้องไห้เสียใจที่ แม่ (ดี้-ปัทมา ปานทอง) ตายอย่างหนักหน่วง แถมกินเหล้าเมามายจนไร้สติ เกือบจะฆ่าตัวตาย แต่ เจียอิง (หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์) (ตัวจริง) โผล่เข้ามาในความคิดแล้วบอกว่าให้ลุกขึ้นสู้ต่อ อยากจะโดนว่าเป็นคนขี้แพ้หรอ ทำให้เจียอิงลุกขึ้นสู้อีกครั้ง

เบื้องหลังฉากนี้สาวเกรซต้องเค้นอารมณ์ดราม่าแบบหนักหน่วงเพิ่มทวีขึ้น หลังจากสูญเสียแม่ไป เกรซเลยต้องพยายามคอนโทรลอารมณ์ให้นิ่งที่สุดแล้วก็ขอทำสมาธิคนเดียวเงียบๆในห้อง ซึ่งพี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับของเราก็ปล่อยให้เกรซทำอารมณ์อย่างเต็มที่ จนเกรซให้สัญญาณว่าพร้อมแล้ว พี่หลุยส์ก็เข้าไปพูดคุยอธิบายว่าต้องการให้เล่นประมาณไหน หลังจากนั้นก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำ เกรซเดินโซซัดโซเซถือขวดไวน์เข้ามาในห้องด้วยอาการมึนเมา พร้อมกับร้องไห้สะอึกสะอื้น โวยวายโทษตัวเองที่ทำให้แม่ตาย เกรซทิ้งตัวลงนอนกลางพื้นห้อง กลิ้งเกลือกไปมาด้วยความเสียใจ ร้องไห้ฟูมฟายอย่างไร้สติ แล้วก็เอาแก้วไวน์ปาทิ้งจนแตกกระจายเกลื่อนห้อง

เกรซคิดไม่ตกคว้าเอาเศษแก้วจะมาแทงตัวเอง แต่แล้วก็มีเสียงหัวเราะดังขึ้น เกรซค่อยๆหันไปมองเห็น หยกนั่งอยู่บนเตียงหันมายิ้มเยาะเกรซ เพราะสภาพของเกรซดูแย่มาก ร้องไห้จนตาบวม หนำซ้ำหยกยังตราหน้าเกรซว่าเป็นคนขี้แพ้ ยิ่งทำให้เกรซดึงสติของตัวเองกลับมา แล้วค่อยๆปาดน้ำตาออกด้วยสายตามุ่งมั่นอาฆาตแค้น แต่กว่าจะผ่านจุดนี้มาได้ เกรซก็แทบกระอัก เพราะน้ำตาเจ้ากรรมดันหยุดร้องไม่ได้ เนื่องจากเกรซใช้สายตาในการร้องไห้อย่างหนักหน่วง ทำให้ม่านตาทำงานหนักเกินไป จนเกรซถึงกับยกให้ฉากนี้เป็นฉากที่ยากที่สุดในการแสดงของเธอแล้วจริงๆ เพราะเธอไม่เคยร้องไห้นานและหนักขนาดนี้มาก่อนเลย แต่ภาพที่ออกมามันช่างรันทด หดหู่ แล้วก็น่าสงสารเธอจริงๆ

ห้ามพลาดเด็ดขาดในละคร สวยซ่อนคม ออกอากาศวันพุธ ที่ 14 สิงหาคม 2562 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 เท่านั้น

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เกรซ" เสียใจหนัก ทิ้งตัวร้องไห้ฟูมฟาย "สวยซ่อนคม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook