"แซม" หื่นจัดบุกคอนโด "ใบเฟิร์น" หวังเคลมเป็นเมีย! "ใบไม้ที่ปลิดปลิว"

"แซม" หื่นจัดบุกคอนโด "ใบเฟิร์น" หวังเคลมเป็นเมีย! "ใบไม้ที่ปลิดปลิว"

"แซม" หื่นจัดบุกคอนโด "ใบเฟิร์น" หวังเคลมเป็นเมีย! "ใบไม้ที่ปลิดปลิว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังมีชีวิตแฮปปี้กับหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย ชายคนรักอยู่ดีๆ โชคชะตากลับเล่นตลกให้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ต้องเจอเหตุไม่คาดคิด เมื่อ แซม ยุรนันท์ ผู้เป็นพ่อบุกเข้ามาถึงห้อง หวังจะเผด็จศึก

เป็นฉากที่ ชมธวัช(แซม) แอบเข้ามาในห้องของ นิรา(ใบเฟิร์น) หวังจะรวบหัวรวบหาง

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่โรมแรมรอเยลเบญจา สุขุมวิท เมื่อทีมงาน เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิว ฉากนี้งานหนักตกทั้งใบเฟิร์นและแซม เตรียมตัวมาพร้อมมากเพราะเป็นฉากที่ต้องใช้พลังงานสูงมากมีทั้งดราม่า ด่าท้อแถมยังต้องใช้กำลังขืนใจ ใบเฟิร์น เรียกได้ว่าแค่ช่วงซ้อมทั้งคู่ก็จัดเต็มจนต้องขอเบครพักเอาแรงก่อนเริ่มถ่ายจริง เมื่อพร้อมผกก. ก็ส่งสัญญาณถ่ายจริงทันที เริ่มที่ใบเฟิร์นเดินเข้ามาในห้องอย่างอารมณ์ดี พร้อมเรียกหาหนุ่มพุฒเพราะคิดว่าพุฒอยู่ในห้องแต่แล้วใบเฟิร์นกลับต้องตกใจ เมื่อจู่ๆเห็นเป็นแซมเดินออกมาจากห้องนอนด้วยสีหน้าระรื่น พร้อมเปิดประเด็นแบบไม่ให้ใบเฟิร์นได้ตั้งตัวว่าต้องการตัวใบเฟิร์น

ด้านใบเฟิร์นได้ยินเช่นนั้นก็ถึงกับช็อค!!อยู่พักใหญ่ ก่อนจะรวบรวมความกล้าตะคอกไล่ให้แซมออกไปจากห้อง แซมที่เห็นท่าทางผยองของใบเฟิร์น ก็เกิดอาการหมั่นไส้เลยพูดจาดูถูกเหยียดหยามใส่ใบเฟิร์นต่างๆนานา จนใบเฟิร์นเริ่มมีอาการของขึ้นโกรธจนตัวสั่นจ้องหน้าแซมจนน้ำตาแห่งความคับแค้นใจไหลพลากออกมา ที่ถูกพ่อของตัวเองดูถูกแถมยังจะเอาตนเป็นเมียอีก สักพักใบเฟิร์นสุดจะทนสวนกลับด่ากราดใส่แซมสาระพัด จนแซมเลือดขึ้นหน้าพุ่งคว้าตัวใบเฟิร์นผลักติดกำแพง แล้วจู่โจมซุกไซ้ซอกคอใบเฟิร์นอย่างบ้าคลั่ง ด้านใบเฟิร์นพยายามปัดป้องกรีดร้องเสียงหลงเรียกหาให้คนช่วยดังลั่นห้อง!!

งานนี้ใบเฟิร์นจะเอาตัวรอดพ้นจะเงื้อมมือของแซมไปได้หรือไม่? ตามลุ้นฉากนี้ได้ใน ใบไม้ที่ปลิดปลิว วันจันทร์ที่ 29 ก.ค. เวลา 21.40 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "แซม" หื่นจัดบุกคอนโด "ใบเฟิร์น" หวังเคลมเป็นเมีย! "ใบไม้ที่ปลิดปลิว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook