น่าดูมาก! นาตาลี พอร์ตแมน คัมแบ็กเป็นเทพเจ้าสายฟ้าเวอร์ชั่นผู้หญิงใน Thor: Love and Thunder
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/17/89269/tn_png.pngน่าดูมาก! นาตาลี พอร์ตแมน คัมแบ็กเป็นเทพเจ้าสายฟ้าเวอร์ชั่นผู้หญิงใน Thor: Love and Thunder

    น่าดูมาก! นาตาลี พอร์ตแมน คัมแบ็กเป็นเทพเจ้าสายฟ้าเวอร์ชั่นผู้หญิงใน Thor: Love and Thunder

    2019-07-23T19:27:22+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นอกจากที่งาน San Diego Comic-Con 2019 ซึ่งเพิ่งจัดไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจะเป็นที่จับตามองของแฟนหนังทั่วโลกแล้ว อีกหนึ่งประเด็นที่สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยหน้าใครก็คือ นักแสดงสาวระดับคุณภาพอย่าง นาตาลี พอร์ตแมน กำลังจะรับบทเป็นเทพเจ้าสายฟ้าเวอร์ชั่นผู้หญิงใน Thor: Love and Thunder

    เป็นที่ทราบกันดีว่า นาตาลี พอร์ตแมน นั้นรับบทเป็น ดร. เจน ฟอสเตอร์ มาตั้งแต่ Thor ภาคแรกที่ออกฉายเมื่อปี 2011 รวมไปถึง The Dark World ในอีก 2 ปีถัดมา ทว่าหายหน้าหายตาไปจากภาค Ragnarok ในปี 2017 แต่แล้วการคัมแบ็กของตัวละครตัวนี้ก็ทำให้ทุกคนร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อ พอร์ตแมน จะได้รับบทเป็น ไมตี้ ธอร์ (Mighty Thor) ที่สามารถยกค้อนโยเนียร์ของ ธอร์ ได้ โดยผู้กำกับอย่าง ไทก้า ไวติตี้ นั้นอธิบายว่า ในภาค Love and Thunder นี้จะยึดโครงเรื่องมาจากหนังสือคอมิกส์ในปี 2014 ที่ ธอร์ นั้นสูญเสียทักษะความสามารถ และ ไมตี้ ธอร์ นี่ล่ะที่จะมาสานต่อพลังของเทพเจ้าสายฟ้านั่นเอง

    Photo by Kevin Winter/Getty Imagesไทก้า ไวติตี้ มอบค้อนแห่งเทพเจ้าสายฟ้าให้กับ นาตาลี พอร์ตแมน

    ทั้งนี้ นาตาลี พอร์ตแมน เป็นนักแสดงสาวเจ้าบทบาทที่เคยคว้าออสการ์มาครองได้แล้วจากภาพยนตร์สุดระทึกเรื่อง Black Swan ในปี 2011 ที่ส่งให้เธอคว้าลูกโลกทองคำในปีเดียวกันและสาขาเดียวกัน นอกจากนั้นเธอยังมีการแสดงอันน่าจดจำจากภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง อาทิ Closer (2004) ที่ส่งให้เธอคว้ารางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม, Jackie (2016) หรือแม้กระทั่ง Brothers (2009) เป็นต้น

    (ซ้าย) คริส เฮมส์เวิร์ธ ผู้รับบท ธอร์ และ นาตาลี พอร์ตแมน ที่สวมบทบาท ดร. เจน ฟอสเตอร์ ใน Thor ภาคแรก

    ทั้งนี้สำหรับ Thor: Love and Thunder นั้นยังไม่ได้มีการเผยรายละเอียดออกมามากนัก แต่ที่ยืนยันแล้วก็คือ คริส เฮมส์เวิร์ธ ก็ยังกลับมารับบท ธอร์ เหมือนเคย เช่นเดียวกับ เทสซ่า ธอมป์สัน ที่ก็ยังคงสวมบทบาท วัลคีรี แต่สำหรับอีกหนึ่งขวัญใจคอหนังอย่าง โลกิ ที่รับบทโดย ทอม ฮิดเดิลสตัน ยังไม่มีการคอนเฟิร์มแต่อย่างใดว่าจะได้เห็นแววตาที่เต็มไปด้วยเล่ห์กลจากเขาหรือไม่ โดย Thor: Love and Thunder จะมีคิวเข้าฉายปลายปี 2021 

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ น่าดูมาก! นาตาลี พอร์ตแมน คัมแบ็กเป็นเทพเจ้าสายฟ้าเวอร์ชั่นผู้หญิงใน Thor: Love and Thunder

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :The Guardian

    ภาพ :Getty Images