3 ซีรีส์เด็ดจากหนุ่มๆ วง KAT-TUN เสิร์ฟให้ดูกันจนตาแฉะ!

3 ซีรีส์เด็ดจากหนุ่มๆ วง KAT-TUN เสิร์ฟให้ดูกันจนตาแฉะ!

3 ซีรีส์เด็ดจากหนุ่มๆ วง KAT-TUN เสิร์ฟให้ดูกันจนตาแฉะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนหนุ่มๆ ศิลปินวง KAT-TUN อย่าพลาด..ช่อง GEM จัดเต็มต้อนรับไตรมาสใหม่ อัดแพ็คซีรีส์ยอดฮิตของศิลปินวง KAT-TUN ส่งตรงถึงบ้านคุณแบบ 3 เดือนรวดจนถึงตุลาคมนี้เลยทีเดียว จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปเช็กลิสต์กัน

 

The Phantom Thief YAMANEKO

เรื่องของโจรที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ เพราะทุกครั้งที่ขโมยเงินจำนวนมหาศาล เขาก็มักจะทิ้งร่องรอยไว้เพื่อประกาศตัวเองให้โลกรู้โดยไม่กลัวว่าจะถูกจับด้วยซ้ำ จนทำให้เกิดข้อสงสัยขึ้นมาว่า โจรผู้นี้เป็นโจรที่ไม่ดีจริงๆ หรือจะเป็นฮีโร่ปลอมตัวมากันแน่ คัตสึยะ คาเมนาชิ สมาชิกวง KAT-TUN รับบท คามาเนโกะ จอมโจรผู้ต้องสงสัย ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดังอย่าง ฮิโรกิ นาริยาม่า และ สึซึ ฮิโรเสะ The Phantom Thief YAMANEKO ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น. แบบ 2 ตอนติด ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2562 

 

I'm Your Destiny

ยังคงต่อเนื่องกับ คัตซึยะ คาเมนาชิ แต่คราวนี้เขาจะมารับบท มาโกโตะ หนุ่มแปลกหน้าที่หลงรักหญิงสาวที่ทำงานอยู่ออฟฟิศติดกัน น่าแปลกที่พวกเขามักจะบังเอิญพบเจอกันบ่อยครั้ง รวมถึงไปสถานที่เดียวกันอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งหนุ่มมาโกโตะคิดว่าเธอผู้นั้นจะต้องเป็นเนื้อคู่ของเขาแน่นอนว่าแม้ว่าสาวเจ้าจะจำเขาไม่ได้เลยก็ตาม จนแล้วจนเล่า มาโกโตะ ตัดสินใจเข้าไปสารภาพรักกับเธอ แต่กลับได้คำปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใยกลับมา แล้วเขาจะทำอย่างไรต่อไป? ทั้งคู่เป็นเนื้อคู่ที่แท้จริงหรือไม่? มาฟินจิกหมอนไปพร้อมกันในซีรีส์สุดโรแมนติก I'm Your Destiny ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม - 8 กันยายน เวลา 19.00 น. แบบ 2 ตอนติดเช่นกัน แล้วมาเป็นกำลังใจให้ คัตสึยะ แห่ง KAT-TUN กันเยอะๆ นะ

 

Virtual Detective Tabito Higurashi

ถึงคิวของหนุ่มมาดเข้มแห่ง KAT-TUN อย่าง ทัตสึยะ อุเอดะ กันบ้าง กับซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนส่งท้ายไตรมาสอย่าง Virtual Detective Tabito Higurashi ว่าด้วยเรื่องราวของ ฮิกุราชิ ทาบูโตะ หนุ่มหน้าตาดีที่มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นหลังจากที่ได้สูญเสียประสาทสัมผัสทั้งสี่จากอุบัติเหตุในอดีต หนุ่มทาบุโตะสามารถมองเห็นอารมณ์และรูปแบบความคิด ซึ่งเขาสามารถนำข้อมูลส่วนนี้ไปใช้ในการสืบและไขคดีลึกลับ แต่อย่างไรก็ตามการใช้สายตาอย่างต่อเนื่องของเขาจะสร้างความเครียดให้เขาเป็นอย่างมาก และมีผลร้ายต่อดวงตาของเขา ซึ่งเขาอาจจะต้องเสี่ยงต่อการสูญเสียการมองเห็นถ้าเขาไม่ได้ใช้พลังของเขาเท่าที่จำเป็น โดยซีรีส์เรื่องนี้จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 15 สิงหาคม - 13 ตุลาคม เวลา 19.00 น. แบบ 2 ตอนติดเช่นเคย มาร่วมลุ้นกันว่า ทาบุโตะ จะสามารถสร้างสมดุลระหว่างการทำงานของเขาและปกป้องรักษาความรู้สึกสัมผัสเพียงอย่างเดียวที่เขาเหลืออยู่ไว้ได้หรือไม่

 

ติดตามซีรีส์ของหนุ่มวง KAT-TUN ทั้ง 3 เรื่อง 3 รส 3 เดือนติด ได้ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 เท่านั้น!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 3 ซีรีส์เด็ดจากหนุ่มๆ วง KAT-TUN เสิร์ฟให้ดูกันจนตาแฉะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook