ไฟเขียว "Gossip Girl" ฉบับรีบูต แก๊งเด็กไฮโซกำลังจะกลับมา XOXO!

ไฟเขียว "Gossip Girl" ฉบับรีบูต แก๊งเด็กไฮโซกำลังจะกลับมา XOXO!

ไฟเขียว "Gossip Girl" ฉบับรีบูต แก๊งเด็กไฮโซกำลังจะกลับมา XOXO!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่สร้างความหวังให้กับสาวกตามติดชีวิตแก๊งเด็กไฮโซในมหานครนิวยอร์ก เพราะล่าสุดแหล่งข่าวได้ยืนยันว่า "Gossip Girl" (แสบใสไฮโซ) อดีตซีรีส์วัยรุ่นสุดเซ็กซี่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง ในเวอร์ชั่นรีบูตใหม่ แต่เล่าเรื่องราวที่อยู่ในจักรวาลเดียวกับซีรีส์ต้นฉบับ

เว็บไซต์ วาไรตี้ เป็นเปิดเผยว่า HBO Max ภายใต้การบริหารของ วอร์เนอร์มีเดีย ได้กดไฟเขียวให้พัฒนางานสร้างซีรีส์ฉบับใหม่ของ Gossip Girl โดยฉบับนี้จะเป็นการรีบูตจากเวอร์ชั่นเดิม คาดว่าอาจจะเล่าเรื่องราวอยู่ในจักรวาลเดียวกัน แต่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นราวๆ 8-9 ปีให้หลังจากตอนจบของซีรีส์ต้นฉบับ

แน่นอนว่า Gossip Girl เวอร์ชั่นใหม่จะต้องมาพร้อมกับทีมนักแสดงชุดใหม่ เน้นคาแรกเตอร์ตัวละครที่ยังเป็นเด็กวัยรุ่นวัยฝันที่กำลังค้นหาโลก ท่ามกลางสิ่งยั่วยวนใจในสังคมไฮโซของเมืองใหญ่ เบื้องต้นได้วางแผนให้ฤดูกาลแรกของ Gossip Girl เวอร์ชั่นรีบูตนี้ ออกอากาศทั้งหมด 10 ตอน ความยาวตอนละ 50-60 นาที และหากกระแสตอบรับออกมาดีก็น่าจะได้ไปต่ออีกไกล

แต่อีกสิ่งที่แฟนๆ อยากจะได้ยินมากก็คือ ทีมนักแสดงเวอร์ชั่นต้นฉบับจะกลับมาและมีส่วนร่วมในเวอร์ชั่นรีบูตครั้งนี้หรือไม่ แหล่งข่าวระบุว่า ถึงแม้ในตอนนั้นยังไม่มีการยืนยันใดๆ ออกมาอย่างแน่ชัด แต่ก็อาจจะมีความเป็นไปได้ที่จะเห็นพวกเขากลับมาสู่โลกของ Gossip Girl ในฐานะตัวละครรับเชิญที่มาช่วยเหลือสีสันให้กับเรื่องราวของซีรีส์

สำหรับ Gossip Girl เป็นทีวีซีรีส์เรื่องดังที่ออกอากาศทางช่อง CW รวมทั้งสิ้น 6 ฤดูกาล ช่วงระหว่างปี 2007-2012 อีกทั้งยังส่งผลทำให้ทีมนักแสดงรุ่นใหม่จากซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น เบลก ไลฟ์ลี, เลห์ตัน มีสเตอร์, เพนน์ แบดจ์ลีย์, แชส ครอว์ฟอร์ด, เทย์เลอร์ มอมเซน หรือ เอ็ด เวสต์วิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook