เปิดฉากความดราม่าจาก "ด้ายแดง" แห่งโชคชะตาที่ถูกผูกปม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/17/88993/untitled-1.jpgเปิดฉากความดราม่าจาก "ด้ายแดง" แห่งโชคชะตาที่ถูกผูกปม

    เปิดฉากความดราม่าจาก "ด้ายแดง" แห่งโชคชะตาที่ถูกผูกปม

    2019-07-14T10:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    มีคิวลงจอพร้อมออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละคร ด้ายแดง ของผู้จัดคนเก่ง อ้อม-พิยดา อัครเศรณี ที่ส่งมาประเดิมช่วงเวลาละครหลังข่าวกับทางช่อง 3 เป็นครั้งแรก เรียกว่างานนี้ผู้จัดอ้อมลงทุ่มทุนสร้างอย่างหนักทั้งในเรื่องของโปรดักชั่นในการถ่ายทำและทัพนักแสดงคุณภาพที่พร้อมเชือดเฉือนบทบาทกันอย่างเต็มที่ อาทิ นก สินจัย, ป๋อ ณัฐวุฒิ, คริส หอวัง, เก้า จิรายุ, มิ้นท์ รัญชน์รวี, จอย รินลณี, ชาย ชาตโยดม, พลอย ภัทรากร, ณัฏฐ์ เทพหัสดินทร์ ณ อยุธยา, ต๊ะ วริษฐ์, มะปราง วิรากานต์, อ้น สราวุธ, บุ๋ม รัญญา, เมย์ นิศาชล, เค้ก นัทธวัชร์, แก๊ป จักริน, หมู กลศ และ กล้วย เชิญยิ้ม

    ซึ่งละคร ด้ายแดง เป็นการเปรียบความรักอันยิ่งใหญ่ของผู้เป็นแม่ที่เหมือนเส้นด้ายผูกปมเอาไว้ โดยเป็นเรื่องราวที่สะท้อนให้เห็นถึงความรักความผูกพันระหว่างแม่ลูกที่เกิดขึ้นในครอบครัวมหามงคล ซึ่งผู้เป็นแม่มีความเชื่อในเรื่องของโชตชะตาตามขนบธรรมเนียมจีนโบราณเป็นอย่างมาก จนก่อให้เกิดรอยร้าวขึ้นในครอบครัวที่ยากเกินกว่าจะแก้ไข

    โดยผ่านฝีมือการกำกับของ หวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน เนื้อเรื่องสนุกเข้มข้นขนาดนี้ เบื้องหลังการทำงานของละครฟอร์มยักษ์ในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ผู้จัดคนเก่ง อ้อม-พิยดา พร้อมเผยว่า "ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 3 มากค่ะที่มอบโอกาสการทำงานให้อ้อม ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกันในฐานะผู้จัดละคร อ้อมตั้งใจกับโปรเจกท์นี้มาก เพราะเนื้อเรื่องเข้มข้นน่าติดตาม ซึ่งเป็นเรื่องราวของความรัก ความผูกพันระหว่างแม่กับลูกตามขนบธรรมเนียมจีนโบราณที่นำไปสู่ความแค้นและความริษยา ด้วยเนื้อเรื่องแบบนี้อ้อมเลยรู้สึกสนุกตั้งแต่ตอนที่อ่านบทประพันธ์แล้ว เพราะมันทำให้เราเห็นภาพ ซึ่งตัวละครทุกตัวมีมิติมาก

    อ้อมเลยต้องหาทีมงานที่เรามั่นใจในฝีมือและทีมนักแสดงที่มีคุณภาพมาร่วมงานด้วย ซึ่งถือเป็นโชคดีมากๆ ที่อ้อมได้ หว่อ วรวิทย์ มารับหน้าที่กำกับการแสดง ซึ่งเขาเป็นคนที่ทำงานละเอียด มองภาพออกว่าต้องสื่อสารอย่างไรถึงจะทำให้คนรู้สึกไปตามเนื้อเรื่อง ส่วนทัพนักแสดงอ้อมก็ได้ทีมที่มากฝีมือจริงๆ อาทิ พี่นก สินจัย, ป๋อ ณัฐวุฒิ และคริส หอวัง ที่เป็นตัวละครนำของเรื่อง ทุกคนสื่อสารอารมณ์ของตัวละครออกมาได้ชัดเจนมากๆ โดยเฉพาะฉากที่ต้องเชือดเฉือนกันทุกคนสาดพลังใส่กันอย่างเต็มที่ เราดูแล้วขนลุกอินตามเลย

    นอกจากนั้นยังมีนักแสดงรุ่นใหม่อย่าง เก้า จิรายุ กับ มิ้น รัญชน์รวี ที่มีเคมีเข้ากันมาก ตั้งใจและทำการบ้านกับบทบาทที่ได้รับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะบทดราม่าที่ทั้งคู่ทำได้ดี พอเค้าเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครปุ๊บน้ำตานี้ไหลเป็นทางเลยค่ะ สุดท้ายอ้อมอยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละครเรื่องนี้กันด้วยนะคะ เพราะอ้อมเชื่อว่าด้วยฝีมือของทีมงานมืออาชีพและเหล่านักแสดงคุณภาพบวกกับมุมมองการนำเสนอในรูปแบบใหม่ของอ้อมทำให้ละครสนุกถูกใจแฟนๆ แน่นอนค่ะ"

    ติดตามความสนุกเข้มข้นครบรสของละคร ด้ายแดง ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา20.20 น. ทางดิจิทัลทีวีช่อง 33 ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้

    อัลบั้มภาพ 84 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 84 ภาพ ของ เปิดฉากความดราม่าจาก "ด้ายแดง" แห่งโชคชะตาที่ถูกผูกปม