WeTV ใจดี ควงซุปตาร์จีน "หยางหยาง" พระเอก "เทพยุทธ์เซียนกลอรี่" กระทบไหล่แฟนซีรีส์

WeTV ใจดี ควงซุปตาร์จีน "หยางหยาง" พระเอก "เทพยุทธ์เซียนกลอรี่" กระทบไหล่แฟนซีรีส์

WeTV ใจดี ควงซุปตาร์จีน "หยางหยาง" พระเอก "เทพยุทธ์เซียนกลอรี่" กระทบไหล่แฟนซีรีส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

WeTV แพลตฟอร์มให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน เปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่จากซุปเปอร์สตาร์ชาวจีน หยางหยาง เรื่อง เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ (The King’s Avatar) จัดงานพรีวิวครั้งแรกของซีรีส์เรื่องนี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับสมาชิก WeTV.VIP ให้กระทบไหล่แบบใกล้ชิด

เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดัง เล่าเรื่องราวของวงการเกมส์เมอร์ ซึ่งเป็นอีกครั้งที่หยางหยางกลับมารับบทเกมส์เมอร์อีกครั้งในบท “เยี่ยซิว” ที่ไม่ยอมแพ้ถึงแม้ว่าจะโดนไล่ออกจากทีม ต้องมาเป็นผู้จัดการร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ จนกลับมาทุ่มเทให้กับสังเวียนเกมส์อีกครั้งเพราะใจรัก

หยางหยาง ซุปเปอร์สตาร์จากแดนมังกรอันดับหนึ่งคนนี้ เป็นชาวเซี่ยงไฮ้ เริ่มต้นมีผลงานเรื่องแรกคือ ความฝันในหอแดง (The Dream of Red Mansions) รับบทนำเป็น เจี้ย เป่าอี้ และมาโด่งดังเป็นที่นิยมจากเรื่อง บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน (The Lost Tomb) หยางหยาง รับบทเป็น จางฉี่หลิง และ เสี่ยวเกอ ส่วนฉายยา รอยยิ้มโลกละลาย นั้นมาจากการรับบท เซียวไน่ ชายหนุ่มสุดหล่อที่สาวๆ หลงใหลแต่เจ้าตัวกลับหลงใหลในเกมเป็นชีวิตจิตใจ ในเรื่อง ยิ้มนี้โลกละลาย หรือที่รู้จักกันในชื่อ Wei Wei Beautiful Smile (Love O2O)

WeTV พัฒนามาจาก Tencent Video เปิดตัวครั้งแรกในจีนเมื่อ 8 ปีที่แล้ว (ปี 2554) ปัจจุบันเป็นผู้ให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่งอันดับ 1 ของประเทศจีนด้วยยอดผู้ใช้งานต่อเดือน (Monthly Active User – MAU) มากกว่า 500 ล้านคน โดยที่เปิดทดลองให้บริการในประเทศไทยเมื่อปลายปี 2561 ที่ผ่านมา WeTV เป็นแอปวิดีโอสตรีมมิ่งที่รวบรวมความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมมาให้ผู้ใช้งานได้รับชมคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างถูกลิขสิทธิ์จากทั้งจีนและไทย ประกอบด้วย ซีรีส์ ละครทีวี รายการวาไรตี้ และภาพยนตร์

โดยผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์การรับชมวิดีโอที่ต้องการได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอปฯ WeTV รองรับการใช้งานบนอุปกรณ์มือถือทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS ( https://apple.co/2TFPx0v ) และแอนดรอยด์ ( http://bit.ly/2EWpWr0 )

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ WeTV ใจดี ควงซุปตาร์จีน "หยางหยาง" พระเอก "เทพยุทธ์เซียนกลอรี่" กระทบไหล่แฟนซีรีส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook