"ออย" พระเอกขี่ม้าขาว! บุกช่วย "เบนซ์" ก่อนถูกล่วงเกิน "มนตรามหาเสน่ห์"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/17/88837/page.jpg"ออย" พระเอกขี่ม้าขาว! บุกช่วย "เบนซ์" ก่อนถูกล่วงเกิน "มนตรามหาเสน่ห์"

    "ออย" พระเอกขี่ม้าขาว! บุกช่วย "เบนซ์" ก่อนถูกล่วงเกิน "มนตรามหาเสน่ห์"

    2019-07-05T19:29:31+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เดินเรื่องอย่างเข้มข้น และรวดเร็ว จนพลาดดูไม่ได้สักตอนเลยจริงๆ สำหรับละคร มนตรามหาเสน่ห์ ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี โดยในตอนล่าสุดนางเอกของเรื่องอย่าง เบนซ์ ปุณยาพร ที่หลังจากสวยและกลายมาเป็น พริ้ม ได้เข้ามาเป็นนางรำในคณะ และถูก พระอภิวัฒน์ธาดา (ต้น-อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) ว่าจ้างให้มารำที่บ้านของ ปรุง รับบทโดย ออย ธนา แต่คุณพระที่รู้ว่าปรุงสนใจในตัวพริ้ม และสบโอกาสกับที่เห็นว่านางรำคนนี้สวย คุณพระจึงใช้โอกาสที่พริ้มขึ้นมารับรางวัลข่มเหงพริ้ม แต่โชคดีที่ปรุงเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน

    งานนี้ สาวเบนซ์ และ พี่ต้น ต้องซ้อมคิวกันให้เป๊ะ เพราะถือว่าเป็นซีนแอ็คชั่น มีคิวบู๊นิดๆ ทุกอย่างจึงต้องเป็นไปตามคิวไม่ให้มีผิดพลาด งานนี้ พี่ผิน เกรียงไกรสกุล ผู้กำกับของเรื่องจัดสรรคิวการถ่ายบู๊ด้วยตัวเอง เริ่มจากที่พี่ต้นพยายามเข้าหาเบนซ์ด้วยความหื่นกระหาย เบนซ์เห็นท่าไม่ดี จะหนีออกจากห้อง แต่กลับถูกกระชากไว้ กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันชุดใหญ่ จนเบนซ์เริ่มหมดแรง แต่ก็ตัดสินใจใช้แรงสุดท้ายทีบที่ขา แต่พี่ต้นไม่ยอมดึงกลับมา และกระชากเสื้อเบนซ์จนขาด ก่อนจะที่เบนซ์จะหมดแรงโชคดีที่ ออยบุกเข้ามาทันได้เวลา อันนี้แค่เล่าแบบคร่าวๆ แต่การถ่ายทำจริงคือเรียกว่าหมดหลังหลัง เบนซ์เองก็ใส่เต็มไม่มียั่ง ส่วนพี่ต้นรุ่นใหญ่ที่แม้จะยังฟิตแข็งแรงแค่ไหน ก็เล่นเอาหอบพอคัทต้องขอนั่งเก้าอี้พักหายใจหายคอกันชุดนึง ส่วนพระเอกของเรื่องอย่างออยที่ยืนส่งกำลังใจให้อยู่นอกห้อง ก็เข้ามาแบบหล่อๆ ขี่ม้าขาวมาช่วยเบนซ์ จนทุกคนแซวว่าซีนนี้คนที่เหนื่อยสุดคือออย จนหนุ่มออยต้องออกปากว่าบู๊มาเยอะแล้ว ก็พักชิวๆ มาแบบหล่อๆ เกาหลีกับเขาบ้างเถอะ

    เรียกว่าเป็นอีกฉากที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด ติดตามฉากนี้ได้ในละคร มนตรามหาเสน่ห์ วันศุกร์ที่ 5 ก.ค. นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี 36

    อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "ออย" พระเอกขี่ม้าขาว! บุกช่วย "เบนซ์" ก่อนถูกล่วงเกิน "มนตรามหาเสน่ห์"