ตัวอย่างแรก “Charlie’s Angels” พร้อมขบวนการนางฟ้าชาร์ลีหน้าใหม่!

ตัวอย่างแรก “Charlie’s Angels” พร้อมขบวนการนางฟ้าชาร์ลีหน้าใหม่!

ตัวอย่างแรก “Charlie’s Angels” พร้อมขบวนการนางฟ้าชาร์ลีหน้าใหม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่ได้ยินประโยค “Good morning angels.” พร้อมการตอบกลับอย่างเสียงดังฟังชัดว่า “Good morning Charlie” จาก 3 สายลับสาว เหล่านางฟ้าที่จะมาบู๊ระห่ำก็ทำให้ใจเต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว และนี่คือตัวอย่างแรกของ Charlie’s Angels ภาครีบู๊ต พร้อมนักแสดงเซตใหม่ทั้งหมด

Charlie's Angels เวอร์ชั่นปี 2019

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2000 เหล่านางฟ้าชาร์ลีที่นำมาโดย คาเมรอน ดิแอซ, ดรูว์ แบร์รีมอร์ และ ลูซี่ ลิว ได้แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงปร้าง Charlie’s Angels ภาคดังกล่าวประสบความสำเร็จแบบมโหฬารแม้คำวิจารณ์จะไม่สวยหรูนักก็ตาม แต่ด้วยความเริ่ด เชิด และเดิ้นสุดๆ ของพวกเธอก็ทำให้หนังเรื่องนี้กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ และมีภาคต่อตามมากับ Charlie’s Angels: Full Throttle

(จากซ้าย) ลูซี่ ลิว, คาเมรอน ดิแอซ และ ดรูว์ แบร์รี่มอร์ นางฟ้าชาร์ลีเมื่อปี 2000

สำหรับ Charlie’s Angels เวอร์ชั่น 2019 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นรีบู๊ตนั้น นอกจากจะอุดมไปด้วยฉากแอ็กชั่นจัดเต็มดังที่เราเห็นในหนังตัวอย่างแล้วนั้น 3 นักแสดงนำยังน่าสนใจสุดๆ เพราะแค่ชื่อของ คริสเตน สจ๊วร์ต ในบท “ซาบิน่า” ที่กลับมาสู่หนังฟอร์มยักษ์ทุนสร้างยิ่งใหญ่อีกครั้งในรอบ 7 ปีก็น่าตื่นเต้นแล้ว (เธอทิ้งทวนด้วย The Twilight Saga: Breaking Dawn-Part 2 ในปี 2012 ก่อนจะยิงยาวหนังอินดี้แบบรัวๆ) ร่วมด้วย นาโอมิ สก็อตต์ ที่รับบท “เอเลน่า” และ เอลล่า บาลินสกา รับบท “เจน” โดยได้ เอลิซาเบธ แบงก์ส นั่งแท่นผู้กำกับ และร่วมแสดงในบท “บอสลีย์” หัวเรือใหญ่ในภารกิจต่างๆ

(จากซ้าย) คริสเตน สจ๊วร์ต, เอลล่า บาลินสกา และ นาโอมิ สก็อตต์ นางฟ้าชาร์ลี เวอร์ชั่นปี 2019

Charlie’s Angels มีคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 7 พฤศจิกายน 2562 ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

รับชมภาพยนตร์ตัวอย่าง Charlie’s Angels ได้ ที่นี่

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ตัวอย่างแรก “Charlie’s Angels” พร้อมขบวนการนางฟ้าชาร์ลีหน้าใหม่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook