วิจิตรตระการตา! ซีจี "พญานาค" สไตล์ไทยในละคร "มณีนาคา"

วิจิตรตระการตา! ซีจี "พญานาค" สไตล์ไทยในละคร "มณีนาคา"

วิจิตรตระการตา! ซีจี "พญานาค" สไตล์ไทยในละคร "มณีนาคา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชว์ศักยภาพความเก๋าด้านซีจี เสือสมิง ในละคร พยัคฆา มาแล้ว ครั้งนี้ผู้จัด บุณฑณิก บูลย์สิน เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้ เลยสั่งเนรมิตงานซีจี พญานาค ลงละครแนวดราม่า แฟนตาซี มณีนาคา ทางช่อง 8 โดยให้สร้างพญานาคออกมาในเวอร์ชั่นวิจิตรตระการตา เน้นความเป็นไทย ที่มีรูปลักษณ์คุ้นเคยกับความรู้สึกคนไทย ซึ่งแตกต่างจากพญานาคทุกเรื่องที่ผ่านมา

จะเห็นได้จากโครงหน้าที่เป็นไทยอย่างสมบูรณ์แบบ มีเกล็ดแวววาว ดูดุดัน สง่างาม โดยความโดดเด่นที่เห็นครั้งแรก แล้วต้องบอกว่า เจ๋ง! คือ พญานาค 7 เศียร กายสีทอง คือ พญามุจลินท์นาคราช ราชาแห่งเมืองบาดาล ซึ่งได้ ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ มารับบทนี้ ส่วนพญานาคกายสีเงินนั้น เปิดตัวพุ่งจากน้ำวนได้สะดุ้งมาก เป็นร่างพญานาค มณีเนตร ของ นางเอก ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา ร่วมด้วยพระเอกของเรื่อง ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง มาร่วมเขย่าความสนุก

อีกคนที่ต้องจับตามอง คือ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับบท เจ้านางนิลรัตน์นาคี ที่พอทรงเครื่องแบบพีเรียด ในเมืองพญานาค ต้องบอกว่าออร่า โดดเด่น เด้งสุดพลัง เชื่อว่าบทร้ายในเรื่องนี้ จะทำให้คนดูได้เห็นดิวในอีกหนึ่งการแสดงที่แปลกตาแน่นอน

นี่ยังไม่รวม ซีจีอีกมากมายในเรื่อง ทั้งงูเล็ก งูใหญ่ ที่มีเอกลักษณ์แบบไทย และแฟนตาซี เราเลยรวมภาพซีจีสุดเจ๋งในเรื่องมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน ลงจอเมื่อไหร่ ได้ชมเคมีการแสดงของนักแสดงทุกคนในเรื่องที่ปะทะกันเมื่อไหร่ อารมณ์แบบไหน เอาอยู่หมด ส่วนความสวยของซีจี รอชมกันได้เลย เพราะจะระเบิดออกมาให้ได้เห็นกันแทบทุกฉาก แน่นจุกๆ จ้า

ติดตามชมได้ พญานาค ได้ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ วิจิตรตระการตา! ซีจี "พญานาค" สไตล์ไทยในละคร "มณีนาคา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook