ย้อนรอย “Stranger Things” สองภาคแรก ก่อนรับชมซีซั่น 3 ทาง Netflix 4 ก.ค. นี้

ย้อนรอย “Stranger Things” สองภาคแรก ก่อนรับชมซีซั่น 3 ทาง Netflix 4 ก.ค. นี้

ย้อนรอย “Stranger Things” สองภาคแรก ก่อนรับชมซีซั่น 3 ทาง Netflix 4 ก.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับ “Stranger Things 3” ซีรีส์แนวย้อนยุคสุดโด่งดังที่สร้างกระแสมาแล้วทั่วโลกหลังจาก Netflix ปล่อยซีซั่นแรกไปเมื่อปี 2016 เชื่อว่าแฟนๆ ซีรีส์เรื่องนี้คงกำลังนับถอยหลังวันที่จะได้เห็นแก๊งเด็กเนิร์ดแห่งเมืองฮอร์กคินส์ออกมาผจญภัย พร้อมปลุกความระทึกกับเรื่องราวที่พวกเขาจะต้องเผชิญในโลก Upside Down อีกครั้ง!

>> ชวน “มิลลี่ บ๊อบบี้ บราวน์” จาก “Stranger Things 3” แห่ง Netflix คุยเรื่องพัฒนาการ ความรัก และจูบแรก

หากใครยังจำกันได้ Stranger Things เล่าถึงเรื่องราวย้อนยุคในปี 1985 ที่เมืองฮอว์กคินส์ (Hawkins) รัฐอินเดียนา (Indiana) เกี่ยวกับการผจญภัยของเหล่าเด็ก ๆ อีเลฟเว่น, ไมค์, วิลล์, ลูคัส, ดัสติน, แนนซี่ (Nancy) และ โจนาธาน (Jonathan) ที่ต้องไปพบเจอกับเหตุการณ์สุดประหลาดที่พวกเขาไม่อาจลืมได้ เผลอแป๊บเดียวเรื่องราวเดินทางมาถึงซีซั่น 3 เหล่าเด็กๆ นักแสดงในเรื่องก็เริ่มก้าวเข้าสู่วัยรุ่นอย่างเต็มตัว แต่ละคนจะเป็นอย่างไร Netflix จะพาไปสำรวจความเปลี่ยนแปลงของตัวละครจากซีซั่นแรกถึงซีซั่นปัจจุบัน...ไปดูกันเลย!

นอกจากจะได้เห็นการเติบโตของตัวละครแล้ว เนื้อหาและความเข้มข้นของซีรีส์เรื่องนี้ก็เพิ่มดีกรีความตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆ หากใครยังพอจะย้อนระลึกถึงเรื่องราวที่เกิดใน 2 ซีซั่นก่อนหน้านี้ได้ คุณคือแฟน Stranger Things ตัวจริง! แต่สำหรับใครที่พอจำได้เลือนลาง ไม่เป็นไร! วันนี้เราจะพาคุณกลับไปย้อนรอยจุดเริ่มต้นของทุกเรื่องราวก่อนที่ซัมเมอร์นี้จะเปลี่ยนไป... ตลอดกาล

>> ยลโฉมโปสเตอร์ชุดแรก Stranger Things ซีซั่น 3 เตรียมระทึกพร้อมกัน 4 ก.ค. ทาง Netflix

ล่าสุด Netflix ปล่อยคลิปปลุกกระแสสุดฮา ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ Stranger Things 3 โดยสองนักแสดงมากความสามารถ อย่าง ไอซ์ อภิษฎา และ กันต์ กันตถาวร มารับหน้าที่พิธีกรพร้อมเสียงพากย์ที่จะทำให้คุณหลุดขำออกมาแบบไม่รู้ตัว พร้อมเชิญชวนแฟนๆ รับชมซีซั่น 1 และ 2 แบบรวดเดียวจบ 

ชม Stranger Things 3 พร้อมกันทั่วโลก 4 กรกฎาคม บน Netflix

 

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ Stranger Thing 3 เวอร์ชั่นล่าสุดได้ ที่นี่

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ย้อนรอย “Stranger Things” สองภาคแรก ก่อนรับชมซีซั่น 3 ทาง Netflix 4 ก.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook