"ใหม่ สุคนธวา" เปลื้องผ้าลงอ่าง ถูกฆ่าเพราะกะลาตาเดียว "มนตรามหาเสน่ห์"

"ใหม่ สุคนธวา" เปลื้องผ้าลงอ่าง ถูกฆ่าเพราะกะลาตาเดียว "มนตรามหาเสน่ห์"

"ใหม่ สุคนธวา" เปลื้องผ้าลงอ่าง ถูกฆ่าเพราะกะลาตาเดียว "มนตรามหาเสน่ห์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ขึ้นชื่อว่าเป็นเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการสาว ใหม่ สุคนธวา แม้ว่าช่วงหลังๆ จะห่างหายจากวงการเซ็กซี่ไปบ้าง แต่พอได้มาถ่ายละคร มนตรามหาเสน่ห์ ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 ความยื่นหนึ่งเรื่องเซ็กซี่ของสาวใหม่ก็กลับมาทันที! เพราะในเรื่องนี้สาวใหม่ต้องรับบท พุดซ้อน นางรำที่คงความสวยมายาวนาน ด้วยเคล็ดลับกะลาตาเดียว ใช้อาบน้ำแสงจันทร์ทุกคืนวันพระจันทร์เต็มดวง

งานนี้คนดูได้เห็นความเซ็กซี่ปนมนต์คาถาที่ดูแล้วต้องมีขนลุก! แต่มาได้ไม่กี่ตอนก็ต้องมีเหตุให้ พุดซ้อน ต้องถูกฆ่าตายโดยฝีมือบ่าวรับใช้อย่าง ตาบ ที่รับบทโดย น้ำหวาน กรรณาภรณ์ สาวใช้หน้าตาอัปลักษณ์ที่ล่วงรู้มนต์คาถาความสวยของพุดซ้อน จึงฆ่าเธอเพื่อขโมยกะลาและมนต์คาถามาใช้กับตัวเอง

สำหรับซีนอาบน้ำที่เป็นซีนขายและเป็นซีนที่ยากอันดับต้นๆ ของละครเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ ต้องบอกว่าฉากอาบน้ำนี้จัดเซ็ตขึ้นมาใหม่ทั้งหมด รวมถึงการจัดแสงที่ต้องทำให้ดูขลัง! มีการเล่นมนต์คาถา งานนี้สาวใหม่เริ่มจากการทำเอฟเฟกต์หน้าให้ดูแก่ เนื่องจากอาบน้ำแสงจันทร์ช้ากว่ากำหนด หน้าจึงเริ่มมีการริ้วรอย เหี่ยวย่น ใหม่เริ่มพิธีสวดมนต์คาถา พร้อมถอดผ้าถุงออก เห็นเรือนร่าง สาวใหม่ก็จัดเต็มใส่เซฟป้องกันทั้งบนและล่าง ยอมถ่ายเองโดยไม่ใช่แสตนอิน ท่ามกลางอากาศเย็นในยามกลางคืน แถมยังต้องลงน้ำอีก งานนี้สั่นแค่ไหนใหม่ก็บอกว่าสู้ตาย

และในระหว่างที่ทำพิธีใหม่ไม่รู้เลยว่าน้ำหวานกำลังแอบมอง และเมื่อสบจังหวะน้ำหวานก็เข้ามากระชากกะลาตาเดียวจากมือใหม่ และเอากะลาฟาดใส่หน้าหลายครั้งจนใหม่สู้ไม่ไหวนอนหมดสติอยู่นอกอ่าง เรียกว่าเป็นคิวบู๊ของสาวๆ ที่โหดไม่น้อย เพราะใหม่ต้องอยู่ในอ่าง ด้วยถ้วงท่าที่ยาก จึงทำให้คัทฟาดด้วยกะลาถ่ายทำกันอยู่หลายเทค น้ำหวานที่แอบมีเกร็งๆ กลัวผิดคิวฟาดโดยหัวใหม่จริงๆ ก็ออกปากขอโทษขอโพยใหม่อยู่หลายรอบ กว่าจะผ่านซีนนี้ไปได้ก็จัดเต็มล่วงเลยคิวก็จนเที่ยงคืนไปเลยจ้า

ติดตามจุดเปลี่ยนของพุดซ้อนและบุญเรือง ได้ใน มนตรามหาเสน่ห์ ออกอากาศวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562 เวลา 20.15 น. เวลาใหม่ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี และศุกร์ ทางช่อง PPTV 36

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ "ใหม่ สุคนธวา" เปลื้องผ้าลงอ่าง ถูกฆ่าเพราะกะลาตาเดียว "มนตรามหาเสน่ห์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook