"ญาญ่า" เอาอยู่! เหมา 4 คาแรกเตอร์ใน "กลิ่นกาสะลอง"

"ญาญ่า" เอาอยู่! เหมา 4 คาแรกเตอร์ใน "กลิ่นกาสะลอง"

"ญาญ่า" เอาอยู่! เหมา 4 คาแรกเตอร์ใน "กลิ่นกาสะลอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครที่มาแรงในช่วงนี้อย่าง กลิ่นกาสะลอง ทางช่อง 3 ที่มีกลิ่นอายของวัฒนธรรมล้านนาและความแฟนตาซีข้ามภพชาติ ถือเป็นละครที่เปิดฉากมาได้น่าสนใจ เรียกคนดูให้ติดตามได้ตั้งแต่เริ่มเรื่องและทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กับเรื่องราว โศกนาฏกรรมความรัก การข้ามภพข้ามชาติ ของพี่น้องฝาแฝดต่างขั้ว โดยผู้จัด แหม่ม ธิติมา จาก ค่ายฟีลกู๊ด เอเตอร์เทนเมนต์ และการกลับมาร่วมงานกับทางช่อง 3 ของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง สันต์ ศรีแก้วหล่อ

งานนี้ผู้ที่ได้รับบทฝาแฝดที่ตีบทแตกกระจุยอย่างนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ก็ได้รับคำชมจากคนดูไปเต็มกระเป๋า เพราะในเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเพียงฝาแฝดธรรมดา แต่เป็นฝาแฝดดี-ร้ายต่างขั้วกันสุดๆ อย่าง ซ้องปีบ แฝดน้องตัวร้าย พี่สาวแสนดีผู้ถูกกระทำอย่าง กาสะลอง เท่านั้นยังไม่พอ ยังต้องเป็นผี กาสะลอง ที่ข้ามชาติเป็นทวงแค้น พริมพี่ สาวสวยสุดมั่นที่เป็นซ้องปีบมาเกิดในยุคปัจจุบันอีก เรียกว่าสาวญาญ่ารับบทหนักสุดๆ เพราะต้องถ่ายทอดถึง 3 ตัวละคร 4 คาแรกเตอร์ เป็นทั้งคนทั้งผีในคนเดียว แต่สาวญาญ่าก็ถ่ายทอดออกมาได้เป็นคนละคนอย่างชัดเจนจนคนดูปรบมือให้กับอินเนอร์อารมณ์และความสามารถของเจ้าตัว

นอกจากนี้ยังมีอีกความท้าทายในเรื่องการใช้ภาษาเหนือ ที่สาวญาญ่าอู้กำเมืองออกมาได้อย่างดีเรียกว่าลื่นหูไม่น้อย ยิ่งเวลาต้องกลายเป็นซ้องปีบที่ช่างพูด ปากคอเราะร้ายก็พูดกำเมืองออกมาได้รัวๆ อย่างไม่ติดขัด ทำเอาคนดูหมั่นไส้ตามไม่น้อย

การปาร์ตี้รวมตัวละครเอาไว้ด้วยกันแบบนี้ เป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะถ่ายทอดออกมาให้ฉีกคาแรกเตอร์และคนดูอินตาม เรียกว่าสาวญาญ่าอวดฝีมือการแสดงออกมาได้อย่างดีเป็นการทำงานหนักที่คุ้มค่าคนดูมากจริงๆ ที่ได้เห็นฝีมือการแสดงคุณภาพขนาดนี้! ติดตามการย้อนอดีตไปกับกาสะลอง-ซ้องปีบ ได้ใน กลิ่นกาสะลอง ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 จ้า

 

 

 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ "ญาญ่า" เอาอยู่! เหมา 4 คาแรกเตอร์ใน "กลิ่นกาสะลอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook