หนังดัง Fast & Furious 9 ทุ่มงบ 340 ล้าน เตรียมยกกองถ่ายทำที่ประเทศไทย

หนังดัง Fast & Furious 9 ทุ่มงบ 340 ล้าน เตรียมยกกองถ่ายทำที่ประเทศไทย

หนังดัง Fast & Furious 9 ทุ่มงบ 340 ล้าน เตรียมยกกองถ่ายทำที่ประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (12 มิ.ย. 62) ที่ศาลากลางจังหวัดกระบี่ 9/10 พันตำรวจโท หม่อมหลวงกิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ นายอภิชัย อรัญญิก ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่ นางสาวจรรยารักษ์ สาธิตกิจ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่ ให้การต้อนรับ นายปิยะ เปสตันยี ผู้จัดการกองถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง Fast & Furious 9 เข้าพบหารือแจ้งรายละเอียดการถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง Fast & Furious 9 ของบริษัท เปสตัน ฟิล์ม จำกัด เป็นผู้ประสานงานการถ่ายทำภาพยนตร์ไทยในต่างประเทศ Fast & Furious 9 Pictures Limited สหราชอาณาจักรบริเตนใหญ่และไอร์แลนด์เหนือ ขออนุญาตถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง Fast & Furious 9 ในประเทศไทยไทย ระหว่างวันที่ 1-27 กรกฎาคม 2562 โดยมีสถานที่ถ่ายทำ จังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ และจังหวัดสุราษฎร์ธานี

โดยภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมีการลงทุนในไทย กว่า 340 ล้านบาท ส่งผลให้มีการจ้างงาน ให้คนไทยเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างเครือข่าย และพัฒนาบุคลากรในวงการภาพยนตร์รุ่นใหม่ในนานาประเทศอีกด้วย รวมทั้งเป็นการส่งต่อความภาคภูมิใจให้กับคนไทยทุกคนในการเป็นเจ้าบ้านที่ดี และส่งเสริมภาพลักษณ์การประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมการท่องเที่ยว ด้านสถานที่ความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยว ทางธรรมชาติ ทางวัฒนธรรม ทางประวัติศาสตร์ รวมทั้งส่งเสริมความสวยงามในด้านขนบธรรมเนียมประเพณีของคนไทย เผยแพร่ให้ชาวต่างชาติได้รับทราบอย่างกว้างขวาง

โดยทางด้านผู้ว่าฯ กระบี่ ได้เปิดเผยว่า ยินดีต้อนรับคณะในฐานะเจ้าบ้าน เพื่อส่งเสริมชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีให้กับคนในชุมชน ตลอดจนเน้นย้ำให้ทุกคน ทุกภาคส่วน มีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าบ้านที่ดี มีอัธยาศัยไมตรีที่ดีงาม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การเข้ามาจัดตั้งสำนักงานชั่วคราวเพื่อเตรียมงานสถานที่ถ่ายทำในจังหวัดกระบี่ ต้องดำเนินการให้ถูกต้องตามหลักกฎหมาย โดยการประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่คณะผู้ถ่ายทำ และกิจกรรมดังกล่าวสามารถสร้างรายได้ด้านการท่องเที่ยวเพิ่มสูงขึ้น อีกทั้งเป็นการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานด้านการบริการ ให้มุ่งสู่สากลด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนังดัง Fast & Furious 9 ทุ่มงบ 340 ล้าน เตรียมยกกองถ่ายทำที่ประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook