"ญาญ่า-เจมส์ มาร์" ผูกจิตพยาบาทข้ามภพ รอวันเอาคืน! "กลิ่นกาสะลอง"

"ญาญ่า-เจมส์ มาร์" ผูกจิตพยาบาทข้ามภพ รอวันเอาคืน! "กลิ่นกาสะลอง"

"ญาญ่า-เจมส์ มาร์" ผูกจิตพยาบาทข้ามภพ รอวันเอาคืน! "กลิ่นกาสะลอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมลงจอให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครแนวโศกนาฏกรรมความรักข้ามภพข้ามชาติอย่าง กลิ่นกาสะลอง ของผู้จัดฯ คนเก่ง แหม่ม ธิติมา จาก ค่ายฟีลกู๊ด เอนเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งเรื่องนี้ยังได้ ผู้กำกับฯ มากฝีมืออย่าง สันต์ ศรีแก้วหล่อ ที่กลับมาร่วมงานกับช่อง 3 อีกครั้งหนึ่ง

และเรื่องนี้ยังเป็นการโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกของพระนางสุดฮอต อย่างหนุ่มหน้าตี๋ เจมส์ มาร์ ซึ่งเรื่องนี้ ต้องมารับบทเป็นหมอหนุ่ม 2 ภพ 2 ชาติ โดยในอดีตเป็น หมอทรัพย์ แพทย์แผนจีนยุคใหม่ที่ได้มาพบรักกับกาสะลองที่เมืองเชียงใหม่ โดยไม่ทราบว่ากาสะลองมีฝาแฝดชื่อ ซ้องปีบ และในยุคปัจจุบัน รับบทเป็น ทินกฤต คุณหมอและลูกชายเจ้าของโรงพยาบาล และเป็นแฟนกับพิมพ์พิศา คนที่เหมือนจะรักแต่บางครั้งกลับคล้ายรอคอยใครอีกคนอยู่ตลอดเวลา

ทางด้านนางเอกมากความสามารถอย่าง ญาญ่า อุรัสยา ก็รับบทหนักไม่แพ้กัน เพราะเรื่องนี้ ต้องรับบทบาทในหลากหลายคาแรคเตอร์เป็นฝาแฝด กาสะลอง และ ซ้องปีบ ในสมัยอดีตที่เกิด เรื่องราวความรักที่วุ่นวายระหว่าง หมอทรัพย์ และ กาสะลอง กับความอิจฉาริษยาของ ซ้องปีบ ฝาแฝดของกาสะลองที่ต้องการแย่งชิงและเอาชนะหัวใจหมอทรัพย์ได้ ไม่ว่าจะต้องทำร้ายหรือทำลาย ใครก็ตามที่ขวางทางรักของเธอ ไม่เว้นแม้แต่พี่สาวอย่างกาสะลอง และอีกหนึ่งคาแรคเตอร์กับการ กลับชาติมาเกิดของซ้องปีบ นั่นคือบทของ พิมพ์พิศา แพทย์หญิงคู่รักนายแพทย์ทินกฤต ที่ตามรัก ตามผูกพันมาจนถึงปัจจุบัน ทำให้เกิดเรื่องราวความรักความแค้นแสนเข้มข้น

ซึ่งนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "รับบทเป็นฝาแฝด กาสะลอง กับ ซ้องปีบ และพิมพ์พิศาในภพปัจจุบันค่ะ ละครเรื่องนี้เป็น อะไรที่ท้าทายสำหรับเรามาก ๆ ในฐานะนักแสดง นอกจากจะมีเนื้อเรื่องที่ข้ามภพข้ามชาติแล้ว ญ่ายังต้องเล่นเป็นฝาแฝดกาสะลอง/ซ้องปีบ ซึ่งสองคนนี้นิสัยคนละขั้วกันเลย พอมาในภพปัจจุบันคือ ซ้องปีบก็ได้มาเกิดใหม่เป็นพิมพ์พิศา เป็นคนอีกคนที่ก็ไม่เหมือนอดีตชาติอย่างซ้องปีบ คาแรคเตอร์ แต่ละตัวที่ได้รับมันจึงไม่เหมือนกันเลยค่ะ โดยเฉพาะกาสะลองตอนที่เป็นผี นี่คือไม่เหมือนกาสะลอง ตอนที่เป็นคนเลย รวม ๆ แล้วจึงเป็น 4 คาแรคเตอร์หลักที่ญ่าต้องรับบทบาทในเรื่องนี้ ต้องบอก ว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากและต้องทำการบ้านอย่างหนักอีกเรื่องหนึ่งของญ่า ทั้งเรื่องของภาษา และ เรื่องการแสดง คือทุกอย่างต้องชัดเจนเพื่อให้คนดูเข้าใจและแยกได้เลยว่าตัวละครแต่ละตัวไม่เหมือนกัน ซึ่งต้องบอกว่าเนื้อเรื่องเข้มข้นมาก เป็นอะไรที่ท้าทายสุด ๆ เพราะมันมีครบทุกรสชาติ มีรัก ริษยา เกลียดแค้น ชิงชัง มาเต็มทุกอารมณ์ของความเป็นมนุษย์เลยก็ว่าได้ แถมเรื่องนี้ญ่ายังต้องพูดภาษาเหนือด้วย ซึ่งบอกเลยว่าภาษาเหนือเป็นภาษาที่ไพเราะ และน่าฟังมากๆ ญ่าก็พยายามถ่ายทอดออกมา ให้ได้ดีที่สุด อยากให้ทุกคนได้ติดตามกันค่ะ"

ส่วนพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ เจมส์ มาร์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "รับบทเป็นหมอทรัพย์ กับ หมอทินกฤต เป็นบทบาทของอดีตชาติกับปัจจุบันของเราครับ ในเรื่องญาญ่าจะมีพี่น้องฝาแฝดคือ กาสะลองกับซ้องปีบ คือเราเกิดไปหลงรักกาสะลองตั้งแต่แรกพบ โดยที่เราไม่รู้ว่ากาสะลองมีฝาแฝดชื่อ ซ้องปีบ อีกคนหนึ่ง ทำให้เราเข้าใจผิดไปตามจีบซ้องปีบเพราะคิดว่าซ้องปีบกับกาสะลองคือคน ๆ เดียวกัน และความเข้าใจผิดนี้ก็ทำให้เกิดเป็นรัก 3 เศร้า ผิดฝาผิดตัว จนเกิดเป็นบ่วงกรรมผูกพัน ร่วมกันมาตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบัน"

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกมากมายร่วมแสดง อาทิ ป๊อป-ฐากูร การทิพย์, ฝ้าย-นันทนัช โล่ห์สุวรรณ, ปุ๊-มนตรี เจนอักษร, ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง, ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท ฯลฯ ละครพีเรียดของผู้ประพันธ์ เนียรปาตี บทโทรทัศน์ ปารดา กันตพัฒนกุล กับเรื่องราวโศกนาฏกรรมความรักในอดีตชาติ จิตที่ผูกพยาบาทและบ่วงกรรมที่ทำร่วมกันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน เรื่องราวความรัก ความแค้น คำสัญญา และการรอคอยอันแสนยาวนานของ กาสะลองจะเข้มข้นขนาดไหน ติดตามชมได้ในละคร กลิ่นกาสะลอง ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562 ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือช่องทาง โซเชียล Ch3 Thailand

 

 

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ "ญาญ่า-เจมส์ มาร์" ผูกจิตพยาบาทข้ามภพ รอวันเอาคืน! "กลิ่นกาสะลอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook