“Dark Phoenix” กับการเปิดเผยเบื้องหลังฉากสุดสะเทือนใจโดย “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” (สปอยล์)

“Dark Phoenix” กับการเปิดเผยเบื้องหลังฉากสุดสะเทือนใจโดย “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” (สปอยล์)

“Dark Phoenix” กับการเปิดเผยเบื้องหลังฉากสุดสะเทือนใจโดย “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” (สปอยล์)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะเข้าโรงฉายอย่างเป็นทางการวันนี้เป็นวันแรกสำหรับ X-Men: Dark Phoenix การออกเดินทางครั้งใหม่ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์กลายพันธุ์ที่เสียงวิจารณ์ค่อนข้างจะก้ำกึ่งอยู่ไม่น้อย ซึ่งไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ทีมนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวก็ไปปรากฏตัวในรายการดังอย่าง Jimmy Kimmel Live! และเผยถึงเบื้องลึกเบื้องหลังที่น่าสนใจเอามากๆ โดยเฉพาะนักแสดงสาว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ที่เปิดเผยถึงฉากสำคัญในเรื่องเลยทีเดียว

เพราะ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อซีนๆ หนึ่งซึ่งทำให้เธอถึงกับหลั่งน้ำตา ทว่าไม่ได้เกิดจากความเสียใจที่ตัวละครซึ่งเธอสวมบทบาทอย่าง มิสทีก ตาย “ฉันร้องไห้เล็กน้อยหลังจากได้ดู โซฟี เทอร์เนอร์ เล่นในฉากนั้น” ลอว์เรนซ์ กล่าวถึงนักแสดงสาวที่รับบท จีน เกรย์ หรือ ฟีนิกซ์ ในเรื่อง “ปฏิกิริยาของเธอที่มีต่อการตายของ มิสทีก นั้นเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกอย่างแท้จริง”

มิสทีก (ซ้าย) และ จีน เกรย์

แต่แล้ว ลอว์เรนซ์ ก็ทำให้ทุกคนหัวเราะออกมาหลังจากที่กล่าวต่อว่า ที่ เทอร์เนอร์ ร้องไห้ในฉากดังกล่าวก็เป็นเพราะว่า ครูสอนภาษาของ เทอร์เนอร์ แอบเอาบุหรี่ไฟฟ้าของเธอไป เทอเนอร์ จึงจัดการตบมุขเสร็จสรรพว่า “นั่นคือสิ่งที่ฉันแสดงออกมา เอาออกไป ได้รับคืนมา นั่นคือความสุข และความเศร้า”

รับชมรายการ Jimmy Kimmel Live! ที่นักแสดง X-Men: Dark Phoenix มาร่วมรายการได้ ที่นี่

โซฟี เทอร์เนอร์ เป็น จีน เกรย์

ซึ่งอันที่จริงก่อนหน้านี้ ผู้กำกับ ไซมอน คินเบิร์ก ก็เคยแอบแย้มๆ ถึงฉากการตายของหนึ่งในตัวละครของ X-Men Dark Phoenix มาแล้ว โดยเขาเล่าถึงกระบวนการทางความคิดว่า ในภาคนี้จะไม่เหมือนหนัง X-Men ทั่วไป เพราะเขาตั้งใจให้ Dark Phoenix เป็นภาพยนตร์ที่เข้มข้น และสามารถเกิดเรื่องช็อกเรื่องดราม่าได้ตลอดอีกด้วย

นอกจากสองสาวอย่าง ลอว์เรนซ์ และ เทอร์เนอร์ แล้ว ก็ยังมี ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, เจมส์ แม็คอะวอย, เจสสิกา แชสเทน, ไท เชอริแดน ที่มาร่วมรายการด้วย โดย X-Men Dark Phoenix บทบาทเด่นจะตกไปอยู่ที่ตัวละคร จีน เกรย์ ซึ่งเริ่มจะพัฒนาศักยภาพอันเหลือเชื่อของเธอ แต่กลับนำเธอไปสู่หนทางอันเลวร้าย และทำให้เธอกลายเป็น Dark Phoenix เหล่ามิวแทนต์ทั้งหลายจึงจำต้องตัดสินใจว่า ชีวิตของสมาชิกในทีมจะมีค่ามากกว่าชีวิตของคนทั้งโลกหรือไม่นั่นเอง

X-Men: Dark Phoenix

พิสูจน์ความเข้มข้น และฉากแอ็กชั่นแฟนตาซีสุดระทึกใจของ X-Men: Dark Phoenix ได้แล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

รับชมภาพยนตร์ตัวอย่าง X-Men Dark Phoenix ได้ ที่นี่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “Dark Phoenix” กับการเปิดเผยเบื้องหลังฉากสุดสะเทือนใจโดย “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” (สปอยล์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook