"มะเร็งร้ายพ่ายรักแท้" หนุ่มเกาหลีดูแลสาวไทยป่วยจนหายดี Couple or Not?

"มะเร็งร้ายพ่ายรักแท้" หนุ่มเกาหลีดูแลสาวไทยป่วยจนหายดี Couple or Not?

"มะเร็งร้ายพ่ายรักแท้" หนุ่มเกาหลีดูแลสาวไทยป่วยจนหายดี Couple or Not?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โรคร้ายหายได้ด้วยรัก" รายการ Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย นำเสนอเรื่องราวของคู่รักที่ทำเอาผู้ชมรายการซึ้งและอินไปกับความรักอันยิ่งใหญ่ของสาวไทย ส้ม-น.ส. ศันสนีย์ อรุณพูลทรัพย์ อายุ 26 ปี และหนุ่มเกาหลี เจมส์ เชง อายุ 25 ปี โดยทั้งคู่พบรักกันระหว่างเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกา จนกระทั่งฝ่ายหญิงตรวจพบว่า ตนเองเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 ด้วยอายุที่ยังน้อย และอาการป่วยของส้ม นี่คือบทพิสูจน์ความรักครั้งใหญ่ของทั้งคู่

คุณส้ม เผยว่า "เรา 2 คนเจอกันที่มหาวิทยาลัย Whittier College สหรัฐอเมริกาค่ะ ส้มเป็นคนไทยที่มาอยู่อเมริกาตั้งแต่อายุ 12 ส่วนเจมส์เป็นคนเกาหลี ที่มาอยู่อเมริกาตอนอายุ 8 ขวบ เราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เรียนด้วยกัน จนสนิทสนมและมาเป็นแฟนกัน ปกติคนเกาหลีจะไม่คบกับคนชาติอื่น แต่คู่ของเราไม่มีปัญหาเรื่องนี้ เพราะทางพ่อแม่ของเจมส์รับได้และดีกับครอบครัวของส้มมากๆ และที่ประทับใจที่สุดคือ ส้มตรวจพบว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 ตอนแม่ของเรารู้เรื่อง แม่เป็นลมอยู่ 3 วัน แม่เสียใจมากๆ เจมส์ดูแลเราตลอด พาไปหาหมอ ทุกครั้งที่ทำคีโม ฉายแสงก็จะมีเค้าอยู่ข้างๆ

คือส้มเป็นคนรักผมของตัวเองมากๆ เวลาทำคีโมต้องแช่แข็งศรีษะเพื่อไม่ให้ผมร่วง ต้องเปลี่ยนน้ำแข็งทุกๆ 15 นาที และเจมส์เป็นคนเปลี่ยนน้ำแข็งให้เราตลอด ทำให้ทุกครั้งเจมส์จะไม่สบายแต่เค้าก็ไม่เคยบ่น อดทนเพื่อเรา เราเคยบอกให้เค้าไปมีแฟนใหม่ เพราะเจมส์ก็อายุยังน้อย เค้าก็ไม่อยากให้เค้ามาลำบากดูแลเราทั้งชีวิต แต่เค้าก็ไม่เคยทิ้งเราไปไหน เคียงข้างตลอด คือปกติเราอยู่ที่อเมริกา แต่บินกลับมาเพื่อมาออกรายการนี้เพื่อให้ทุกคนรู้ว่าความรักมีพลังที่ยิ่งใหญ่มาก กำลังใจจากคนรัก การดูแลเละเคียงข้างกันทำให้เราหายจากโรคร้ายนี้ได้ค่ะ ตอนนี้ส้มก็หายจากมะเร็งแล้วค่ะ"

เจมส์ เล่าเสริมว่า "ผมเชื่อมั่นเสมอว่าคุณจะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม ถึงจะต้องตัดแขน ตัดขา ผมก็จะอยู่ด้วยตลอดไป" 

ติดตามเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "มะเร็งร้ายพ่ายรักแท้" หนุ่มเกาหลีดูแลสาวไทยป่วยจนหายดี Couple or Not?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook