"ใบเฟิร์น" ทวงแค้น! พลิกบทข้ามเพศ เป็นสาวประเภทสอง "ใบไม้ที่ปลิดปลิว"

"ใบเฟิร์น" ทวงแค้น! พลิกบทข้ามเพศ เป็นสาวประเภทสอง "ใบไม้ที่ปลิดปลิว"

"ใบเฟิร์น" ทวงแค้น! พลิกบทข้ามเพศ เป็นสาวประเภทสอง "ใบไม้ที่ปลิดปลิว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมใจให้พร้อม ปีนี้เราจะได้เจอละครดราม่าสุดเข้มข้น เรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว จากค่าย CHANGE 2561 ที่หยิบเอาบทประพันธ์ที่ไม่เคยมีใครนำมาทำเป็นละครมาก่อนของ ทมยันตี มาถ่ายทอดเรื่องราวสุดดราม่า ความเจ็บปวดในใจที่รอการเอาคืน

ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกมากฝีมือ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ต้องรับบทเป็นสาวประเภท 2 ครั้งแรก ปะทะฝีมือกับ พุฒ พุฒิชัย พร้อมด้วยดาราคุณภาพอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แซม ยุรนันท์, แตงโม นิดา, อั๋น วิทยา, ยิปซี คีรติ, อุ๋ม อาภาศิริ, ต้น จักรกฤษณ์, ใหม่ นัฎฐา, เอ้ ชุติมา, อ้วน รีเทิร์น, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, บุ๊ค พงษ์นิรันดร์, เซ้นท์ ศุภพงษ์ และ ด.ช.ธัณญ์กรณ์ กัลยาวุฒิพงศ์ ฯลฯ

ใบไม้ที่ปลิดปลิว เป็นเรื่องราวของ ชนันธวัช เด็กชายใจเป็นหญิงจากตระกูลใหญ่โต ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นหญิงสาวที่แสนสวยงามเหมือน นิรมล ผู้เป็นแม่ที่เขาทั้งรักและบูชา ทั้งคู่ต้องฝ่าฝันทั้งความเกลียดชัง การกีดกันที่รุนแรงและโหดร้าย จาก ชมธวัช ผู้เป็นพ่อ และ รังรอง ผู้เป็นอา มีเพียงอาเขย อย่าง ชัชวีร์ ที่ให้ความรักและสงสาร คอยช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้

นิรมล ผู้เป็นแม่ วางแผนพา ชนันธวัช ไปผ่าตัดแปลงเพศที่ต่างประเทศ จนกลายเป็น นิรา คงสวัสดิ์ สาวสวยในชีวิตใหม่กับเพศใหม่ แต่ยังไม่ทันได้เริ่มชีวิตสุดสดใส นิรมล กลับมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน นิรา ตัดสินใจกลับเมืองไทย เพื่อทำให้ทุกคนที่เคยทำเธอได้รับความเจ็บปวดและสูญเสีย พร้อมกับพิสูจน์ตัวเองว่า เธอไม่ใช่แค่อีเด็กกระเทยไร้ค่าอีกต่อไป แต่อุปสรรคการแก้แค้นของเธอคือ ชัชวีร์ อาเขยที่เป็นรักแรกและรักแท้ของเธอ ทำให้เธอต้องเลือกระหว่างความแค้นกับความรัก โดยมีเดิมพันเป็นชีวิตของตัวเธอเอง

ติดตามชมละคร ใบไม้ไม้ที่ปลิดปลิว ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 31 เริ่ม มิถุนายนนี้

 

 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ "ใบเฟิร์น" ทวงแค้น! พลิกบทข้ามเพศ เป็นสาวประเภทสอง "ใบไม้ที่ปลิดปลิว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook