มาแล้ว! บท 5 ตอนแรก "พรหมลิขิต" ภาคต่อ "บุพเพสันนิวาส"

มาแล้ว! บท 5 ตอนแรก "พรหมลิขิต" ภาคต่อ "บุพเพสันนิวาส"

มาแล้ว! บท 5 ตอนแรก "พรหมลิขิต" ภาคต่อ "บุพเพสันนิวาส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังรอคอยกันอยู่หรือเปล่า? กับภาคต่อของละครเรื่องดังแห่งปีอย่าง บุพเพสันนิวาส ที่โด่งดังปังสุดขีดจนได้สร้างเป็นภาคต่อ ในชื่อ พรหมลิขิต ที่ทางทีมงานผู้จัดช่อง 3 รวมถึงนักเขียนอย่าง รอมแพง ก็กำลังตั้งใจที่จะสานต่อเรื่องราวความรักข้ามภพ ณ อโยธยา มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน 

ท่ามกลางการเฝ้ารอของแฟนๆ ก็มีข่าวดีมาให้อัปเดตกันจ้า กับความคืบหน้าของเรื่องราวใน พรหมลิขิต (บุพเพสันนิวาส ภาค 2) ที่ผู้เขียนรอมแพง ได้เผยเรื่องราวความสนุก 5 ตอนแรกของเรื่องนี้ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นความสนุกครั้งใหม่ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันก่อน โดยเป็นเรื่องของ พุดตาน ตัวละครที่จะมีบทบาทในเรื่องนี้ ซึ่งเธอเป็นหลานห่างๆ ของสิตางค์ (แม่ของเกศสุรางค์) ในวัย 20 ปีที่มีอาชีพนักจัดสวน ได้เจอหีบโบราณและสมุดข่อยจากคนงานที่ขุดได้ ซึ่งเป็นมนต์กฤษณะกาลีที่ถูกฝังเอาไว้ เมื่อเธอแตะมันทำให้เธอได้ย้อนเวลากลับไปในอดีต

โดยรอมแพงผู้เขียนได้กล่าวว่าจะลงเรื่องราวของ พรหมลิขิต ให้แฟนๆ ได้อ่านกันก่อนเพียงแค่ 5 ตอน (อัปเดตล่าสุดลงไปแล้ว 3 ตอน) ซึ่งจะมีการปรับบทจากเรื่องราวที่เขียนนี้พอสมควร เราจะได้เห็นแม่การะเกดและคุณพี่หมื่นในเรื่องนี้มาน้อยขนาดไหน ต้องรอติดตามกันให้ดี นำแสดงโดยพระ-นางคู่เดิม โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี เขียนบทโทรทัศน์โดย ศัลยา

ใครที่อดใจรอไม่ไหว อยากติดตามเรื่องราวใน พรหมลิขิต ก่อนก็ติดตามอ่านในเฟซบุ๊กเพจของ รอมแพง ก่อนได้ แล้วมารอเวอร์ชั่นละครแบบเต็มตัวด้วยกันจ้า

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ มาแล้ว! บท 5 ตอนแรก "พรหมลิขิต" ภาคต่อ "บุพเพสันนิวาส"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook