เขินตัวบิด! คีอานู รีฟส์ เผยความลับที่มีต่อ แซนดรา บูลล็อค สมัยเล่นหนัง “Speed”

เขินตัวบิด! คีอานู รีฟส์ เผยความลับที่มีต่อ แซนดรา บูลล็อค สมัยเล่นหนัง “Speed”

เขินตัวบิด! คีอานู รีฟส์ เผยความลับที่มีต่อ แซนดรา บูลล็อค สมัยเล่นหนัง “Speed”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เดินสายโปรโมตหนังใหม่อย่าง John Wick: Chapter 3 - Parabellum แบบรัวๆ สำหรับ คีอานู รีฟส์ พระเอกหนุ่มวัย 54 ปี ล่าสุดเขาก็ไปออกรายการชื่อดังอย่าง The Ellen DeGeneres Show และเปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อ แซนดรา บูลล็อค คู่ขวัญสมัยที่เล่นภาพยนตร์เรื่อง Speed หรือในชื่อภาษาไทยว่า เร็วกว่านรก เมื่อกว่า 20 ปีก่อน

ภาพยนตร์เรื่อง Speed (1994)

เริ่มต้นจากการที่ เอลเลน ดีเจนเนอเรส ผู้ทำหน้าที่พิธีกรให้ คีอานู รีฟส์ ดูคลิปที่เธอสวมบทบาทเป็น แอนนี่ ตัวละครที่ แซนดรา บูลล็อค แสดง ก่อนที่จะเปิดคลิปที่ บูลล็อค เคยได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการเมื่อปีที่แล้วว่า เธอแอบชอบ รีฟส์ ในช่วงขณะที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ ทว่าไม่เคยออกเดตกัน อีกทั้งเธอยังเชื่อว่ามีบางสิ่งบางอย่างในในตัวเธอที่ทำให้พระเอกหนุ่มไม่ชอบ

คีอานู รีฟส์ ยอมรับเขาไม่รู้มาก่อนว่า บูลล็อค แอบชอบเขา แต่ประโยคที่ทำเอาแฟนหนังทั่วโลกจิกหมอนไปตามๆ กันก็คือ “เห็นได้ชัดว่าเธอ (บูลล็อค) ก็ไม่รู้ว่าผมก็ตกหลุมรักเธอเหมือนกัน” โดย รีฟส์ อธิบายว่าที่เขาไม่เผยความรู้สึกออกมาในตอนนั้นก็เพราะพวกเขาทำงานร่วมกันอยู่ และเขาก็อยากแสดงความเป็นมืออาชีพออกมา อีกทั้งยังกล่าวชม บูลล็อค ว่าเป็นผู้หญิงที่น่าอัศจรรย์มากอีกด้วย

Photo by Vince Bucci/Getty Imagesแซนดรา บูลล็อค (ซ้าย) และ คีอานู รีฟส์ เมื่อปี 2006

เห็นเช่นนั้น ดีเจนเนอเรส จึงขอแกล้ง คีอานู รีฟส์ ต่อด้วยการตะโกนให้ แซนดรา บูลล็อค ออกมา พร้อมกับอาการกังวลและเขินอายของพระเอกหนุ่มที่ปรากฏผ่านหน้าจอโทรทัศน์อย่างเห็นได้ชัด หากไม่เชื่อ คลิกดูได้ ที่นี่

Speed คือภาพยนตร์แอ็กชั่นทริลเลอร์สุดระห่ำซึ่งออกฉายเมื่อปี 1994 กำกับโดย ยาน เดอ บองต์ และทำการแจ้งเกิดให้ คีอานู รีฟส์ รวมไปถึง แซนดรา บูลล็อค อย่างเป็นทางการ กับเรื่องราวของ แจ็ค เทรเวน (รับบทโดย คีอานู รีฟส์) เจ้าหน้าที่ตำรวจลอสแอนเจลิสที่ต้องรักษาระดับความเร็วของรถบัสไว้ที่ 50 ไมล์ต่อชั่วโมง เพราะหากเกินกว่านั้นระเบิดบนรถบัสฝีมือผู้ก่อการร้ายอย่าง ฮาเวิร์ด เพย์น (รับบทโดย เดนนิส ฮอปเปอร์) จะทำงานทันที โดยมีผู้ช่วยเฉพาะกิจบนรถบัสอย่าง แอนนี่ (รับบทโดย แซนดรา บูลล็อค) นั่นเอง โดย Speed สามารถทำรายได้รวมทั่วโลกไปมากกว่า 350 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากทุนสร้างเพียง 30 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เท่านั้น แถมทรงผมสกินเฮดของ รีฟส์ ก็กลายเป็นทรงฮิตของหนุ่มๆ ทั่วโลกในช่วงนั้นไปโดยปริยาย

ภาพจากหนังเรื่อง Speed

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เขินตัวบิด! คีอานู รีฟส์ เผยความลับที่มีต่อ แซนดรา บูลล็อค สมัยเล่นหนัง “Speed”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook