คุณสมบัติผู้มีสิทธิ์เดิน "พรมแดง" เทศกาลหนังเมืองคานส์

คุณสมบัติผู้มีสิทธิ์เดิน "พรมแดง" เทศกาลหนังเมืองคานส์

คุณสมบัติผู้มีสิทธิ์เดิน "พรมแดง" เทศกาลหนังเมืองคานส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้อง ฤทธิ์ดี นักวิจารณ์หนังชื่อดัง ได้เผยถึงคุณสมบัติของผู้ที่จะสามารถเดินพรมแดงของเทศกาลหนังเมืองคานส์ได้ แบ่งออกเป็น 5 หมวดหมู่ ดังต่อไปนี้

1.คนที่เกี่ยวข้องกับหนังเรื่องนั้น จะได้รับบัตรจากเทศกาล แจกจ่ายกันไป ไม่ว่าจะเป็นบริษัทผู้ผลิต โปรดิวเซอร์ ดารา ซึ่งถ้าคุณรู้จักใครสักคนในนี้แล้วไปขอบัตรมาได้ นั่นเท่ากับว่า คุณจะได้เดินพรมแดง

2.ลงทะเบียนตามช่องทางที่เทศกาลกำหนด และจะได้รับ Badge เพื่อเข้างาน สามารถนำบัตรดังกล่าวไปขอรับตั๋วได้ โดยจะมีเป็นตู้ให้ใส่รหัส แต่การแข่งขันมักจะสูง ยิ่งหนังดังยิ่งยาก ไม่แน่เสมอไปว่าจะได้บัตร หรือถ้าได้ก็อาจไม่ใช่รอบพรมแดง (โดยหนัง 1 เรื่องมีฉายรอบอื่นอีก)

3.แขกของเทศกาล ดารา นางแบบ คนรวย คนมีชื่อเสียง บุคคลดังในแวดวงสังคม ไฮโซ คนที่เกี่ยวข้องกับงานหรือวงการ หรือคนในวงราชการก็มีเช่นกัน

4.บรรดาสปอนเซอร์ของคานส์ เช่น เครื่องเพชร เครื่องสำอาง รถยนต์ เหล่านี้จะสามารถนำดาราหรือพรีเซนเตอร์มาเดินพรมแดงได้ (และมักจะไม่เข้าไปดูหนัง) เพื่อให้มีการถ่ายรูปนำไปโปรโมตทำแคมเปญในประเทศของตนต่อไป ซึ่งของประเทศไทยก็มีอย่างที่ทราบกัน

5.พวกตายเอาดาบหน้า หน้าพรมแดงจะมีวัยรุ่นแต่งตัวสวยๆ มารอขอบัตรคนที่มีบัตรเหลือ หลายคนโชคดีก็ได้ไป คือต้องวัดดวงแต่งตัวมารอ

ใครอยากมีโมเมนต์ไปเดินพรมแดง ก็ลองสำรวจดูกันนะคะว่า มีคุณสมบัติตรงกับข้อไหน ตอนนี้ทีมงาน Sanook! TV/Moive ขอไปตัดชุดรอก่อนค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คุณสมบัติผู้มีสิทธิ์เดิน "พรมแดง" เทศกาลหนังเมืองคานส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook