ฟีดแบคคนดู "แรงเงา 2" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "แรงเงา 2" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "แรงเงา 2" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครที่ถูกตั้งตารอมากที่สุดนาทีนี้อย่าง แรงเงา 2 จากค่าย บรอดคาซท์ ที่ขอต่อยอดละครดังที่สร้างปรากฏการณ์แรงเงาแห่งชาติไปทั้งเมือง กลายเป็นละครที่ถูกวิจารณ์หนักสุดตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ

ฟีดแบคตอบรับของละคร แรงเงา 2 เรียกว่าไม่เป็นที่พอใจของคนดูอย่างหนักเลยทีเดียว จากการตอบรับกระจุยกระจายจากชาวโซเชียล ที่พูดถึงความไม่สมเหตุสมผลของบทละคร คอสตูมการแต่งหน้า และคาแรคเตอร์ตัวละครที่เปลี่ยนไปจนงงแรง กลายเป็นความผิดหวังของคนดูจนถึงขั้นเสียดายการสร้างภาคต่อละครในดวงใจ ทำให้การพูดถึงละครแรงเงา 2 ผ่านแฮชแท็ก #แรงเงา2 จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เป็นการวิจารณ์ละครเรื่องนี้เป็นส่วนใหญ่

ไปดูฟีดแบคละคร แรงเงา 2 ตอนแรกกันว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

ความเห็นชาวเน็ต

-บทฉับไว แต่ไวเกิ้น ตัดโช๊ะๆๆๆ ผ่ามๆๆ เหมือนจะรีบไปธุระ 55555 เทียบกับภาคแรก บทวันแรกของภาค 2 โวยวาย โฉ่งฉ่าง และเละเทะมาก ไม่สนุก ไม่ขลัง ไม่สมที่รอคอยเลย

-ตัวละครชายจะไว้หนวดกันเกือบทุกคนเพื่ออะไรอ่ะ

-เป็นละครปัจจุบันที่ดูโบราณมากอิด_ก กรงกรรมกูยังดูทันสมัยกว่าอีก

-ได้ฟังคำว่า "พี่ตาาาาาาาา" แล้วชื่นใจ ความตอแหลฉบับออริจินอล ไม่ได้ฟังมานาน 5555

-กราบละครค่ายบรอดคาซท์ เลิกทำภาค 2 ทุกเรื่องที่ดังได้แล้ว ไหว้ย่อ ควร move on ได้แล้ว ตั้งแต่ดอกส้มสีทอง บุพเพฯ และ #แรงเงา2 คือบั่บบางเรื่องมันจบของมันก็ดีอยู่แล้วป้ะ จบให้เป็นตำนานอ่ะ ยูโน๊วว แต่ถามว่าดูมั้ย ก็ดู

-มุนินทร์ใช้เวลากว่า 6 ปีที่หายไปในการสอนวีกิจแต่งหน้าและการฝึกฝนการแสดงลิเก

-ภาคแรกมันดีอยู่แล้วอ่ะ ทุกคนอโหสิกรรมให้กัน จบสมบูรณ์แบบ ไม่น่าเอามาทำภาคต่อเลย พอเห็นทีเซอร์แล้วแบบอีหยังวะ แย่งผัวแย่งเมียกันอีกละ ที่เห็นว่าดีมีอย่างเดียว คือเจนนี่สวยมาก สวยกว่าเดิม แค่นั้น จบ

-เราว่าเราเก็ตละว่าทำไม #แรงเงา2 ถึงขาดๆ เกินๆ เธอ!!!! ตัวละครไม่มีพัฒนาการเลย ตัวละครโตขึ้น บุคลิกลักษณะเปลี่ยนไปก็จริง แต่มันหลุดไปจากตัวละครเดิมเหมือนเป็นคนละตัวละครกันเลย มันขาดความต่อเนื่องสำหรับการเป็นภาคต่อ ยิ่งเส้นเรื่องไม่ต้องพูดถึง ดูยัดเยียดแบบโจ้งๆ จนรู้สึกว่าอิหยังวะ

-ทำไมกุต้องดูไปขำไปด้วยอะ 55555555555555555555555555555555555555 แล้วอีน้องนกก็ยังน่าตบเหมือนเดิมอีด_ก รำค๊านนน มองจากดาวอังคารก็รู้ว่าตอแหลป่ะ ทำไมอีคนในเรื่องดูไม่ออกวะ 55555555555555

-คือภาคแรกก็จบดี มุนินทร์ก็เขียนอโหสิให้พี่มุตาแล้ว เข้าใจกันดี แล้วภาคนี้คือตรรกะอะไรที่มุตาจะมาตามหลอนมุนินทร์อ่ะ มุนินก็เข้าใจน้องแล้ว แล้วมาหลอนผีมุตาทำไม งง อธิบายโหน่ยยยย ผกก.

-เละมากกกกก งงไปหมด เหมือนรีเซ็ตจักรวาลแรงเงาไปหมดใส่คาแร็คเตอร์แรงปลอมๆ งงมากก เหมือนดูเรเวอเดล ss2

-วีกิจจากผู้ชายอบอุ่นรักมุนินทร์มากกลายเปนผู้ชายโง่ๆ เชื่อตัวร้าย แก๊งกระทรวงที่ตอนจบภาค 1 ดูกลับตัวได้แท็กทีมแหกยัยรัชน กก็กลับมาเป็นแบบเดิม คือเป็นงง สักแต่จะทำเพราะภาคแรกกระแสดี นี่ดีนะแม่ชมบ๊ายบายไม่เล่นเรยาต่อ ไม่งั้นไม่น่าจะต่างกัน

-จุดดีที่ชอบ - เจนี่สวย ลูกศรสวยๆแซ่บๆ น้องต้อมสวยมากๆๆ - รัชนกคัมแบคได้เ_ี้ยมาก ใครจะแอ๊บใสได้น่าตบเท่าเธอ - ทรงผมของอรพิม นี่ถ้าทำทรงนี้ตั้งแต่แรก เธอเป็นดาวกระทรวงเลยนะจ้ะ สวยเว่อ ที่ไม่โอเลยคือ ตัดต่อไม่ลื่น บทนี่ว่าเข้าขั้นแย่อ่ะ จะร้อง

-หลายปีผ่านไปแต่ละคนก็แก่ลง บทก็แปลกๆเหมือนเรื่องไม่มีแก่น แต่ดีอย่างนึงคือตัวละครภาคแรกกลับมาเกือบครบ100% ซึ่งหายากในภาคต่อของละครไทย

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "แรงเงา 2" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook