เปิดกล้อง "แพศยา" จับตา "แป้ง" พลิกบทแซ่บปะทะ "น้ำหวาน"

เปิดกล้อง "แพศยา" จับตา "แป้ง" พลิกบทแซ่บปะทะ "น้ำหวาน"

เปิดกล้อง "แพศยา" จับตา "แป้ง" พลิกบทแซ่บปะทะ "น้ำหวาน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บวงสรวงเปิดกล้องละครไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครเรื่อง แพศยา ที่เตรียมออกอากาศทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมกับ บริษัท บานไม่รู้โรย โปรดักชั่น เฮ้าส์ จำกัด เตรียมพบกับบทบาทอันแสนท้าทายของ แป้ง อรจิรา พร้อมปะทะกับสาวหน้าสวย น้ำหวาน รักษ์ณภัค คู่ปรับที่ถือว่าความแซ่บไต่ระดับอัพเลเวลเผ็ดยิ่งกว่าพริกทั้งสวน รวมถึงหนุ่มหล่อ อินดี้ อินทัช ที่เตรียมมาโชว์พัฒนาการด้านการแสดงในละครแนวดราม่าเรื่องนี้

ที่มีทัพนักแสดงมากฝีมือที่มารวมตัวกันแน่น นำแสดงโดย แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล, น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์, อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์, เจสัน ยัง, น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี, ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ, ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์, รุ่งระวี บริจินดากุล, ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา, ศิริศิลป์ โชติวิจิตร, กรกฎ พวงสวัสดิ์ ฯลฯ 

แพศยา เรื่องราวของผู้หญิง 2 คนที่แกร่งแย่งชิงดีกันในเรื่องงานในวงการบันเทิงและความรัก คนหนึ่งคือ พลอย (แป้ง อรจิรา) ซุปตาร์วัยสามสิบปีเศษ กำลังถูกคลื่นลูกใหม่ที่สาวกว่า สดกว่า ทำให้เธอไม่มั่นคงทั้งความรู้สึกและอารมณ์ เพราะเธอกลัวว่าจะไม่ได้เป็นซุปตาร์อันดับหนึ่งของวงการอีกต่อไป!! ในขณะที่ผู้หญิงอีกคนคือ ดาว (น้ำหวาน รักษ์ณภัค) เด็กสาวต่างจังหวัดที่โชคชะตาพัดพาให้เธอได้มาอยู่ใกล้พลอย และในที่สุดดาวก็ได้เข้าวงการบันเทิง จากความเห็นใจของพลอยกลับกลายเป็นความผิดพลาด ที่นำพาคู่แข่งคนสำคัญเข้ามาในชีวิต ไม่ต่างกับชาวนา ที่รับเอางูเห่ามาดูแล

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป จะเข้มข้นขนาดไหน ติดตามชมได้ทางพีพีทีวี ช่อง 36 เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดกล้อง "แพศยา" จับตา "แป้ง" พลิกบทแซ่บปะทะ "น้ำหวาน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook