หัวใจผลิบานไปกับรักแรก งานแถลงข่าว My First First Love ซีรีส์จาก Netflix ณ ประเทศเกาหลี

หัวใจผลิบานไปกับรักแรก งานแถลงข่าว My First First Love ซีรีส์จาก Netflix ณ ประเทศเกาหลี

หัวใจผลิบานไปกับรักแรก งานแถลงข่าว My First First Love ซีรีส์จาก Netflix ณ ประเทศเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากถามคำถามเบสิกเกี่ยวกับ “รักครั้งแรก” ของคุณ นี่คงเป็นคีย์หลักที่จะพาคุณย้อนไปยังความทรงจำวันวาน ที่มีทั้งความหวานชวนเขิน และความขมปนน้ำตา ที่ต่างคนต่างได้เคยสัมผัสในช่วงวัยรุ่น หลายคนอาจผ่านช่วงเวลานั้นมาเนิ่นนาน บางคนก็อาจจะเพิ่งบอกลามัน หรือบางคนอาจจะกำลังค้นพบความรักครั้งแรกของตัวเองก็เป็นได้

Netflix แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเจ้าใหญ่ของฝั่งตะวันตกที่คุ้นชื่อกันดี กำลังจะพาเราย้อนไปยังช่วงที่หัวใจทำงานหนักกับรักครั้งแรกใน วุ่นนัก รักแรก (My First First Love) ซีรีส์เน็ตฟลิกซ์ออริจินัล ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวกับประสบการณ์ชีวิตและรักครั้งแรกของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งในบ้านหลังเดียวกันที่แสนพิเศษ ให้หัวใจของเราเต็มไปความความอบอุ่นและเปรี้ยวจี๊ดอมหวาน

Sanook! TV/Movies ได้มีโอกาสรับเชิญไปในงานครั้งนี้เมื่อช่วงก่อนสงกรานต์ที่ผ่านมา จากเมืองไทยที่กำลังร้อนระอุ บินลัดฟ้าเดินทางสู่กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ ที่อากาศเย็นสบายในฤดูใบไม้ผลิ เป็นช่วงเวลาของดอกซากุระกำลังผลิบานชมพูเต็มทั้งเมือง ซึ่งวิวแบบนี้ไม่มีที่ประเทศไทยแน่นอน และบรรยากาศดีๆ แบบนั้นก็ถูกยกมาอยู่ในงานแถลงข่าวซีรีส์ วุ่นนัก รักแรก (My First First Love) พร้อมห้องนั่งเล่นในบ้านหลังโตด้วยซะเลย

บรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสดใสของดอกซากุระเบ่งบานและสีชมพูเหมาะที่จะเป็นธีมคอนเซปต์ซีรีส์ให้เหล่านักแสดงและผู้กำกับซีรีส์ พร้อมทั้งสื่อมวลชนทั้งเกาหลีและเอเชียได้มารวมตัวนั่งพูดคุยแบบสบายๆ ในงานนี้ นำทีมนักแสดงโดย จีซู, จองแชยอน, ชเวริ, คังแทโอ, จินยอง และผู้กำกับโดย โอจินซอก ที่เคยสร้างผลงานดังอย่าง Yong-Pal และ My Sassy Girl มาแล้ว จะมาบอกกล่าวถ่ายทอดความรักครั้งแรกสู่ใจคนดู

"ความรักของวัยหนุ่มสาว เรื่องราวของรักแรก ในช่วงเวลาที่เรายังเด็ก เรื่องความรักมันดูสวยงามและน่าตื่นเต้นซะทุกอย่าง ถ้านึกย้อนกลับไปตอนนี้อาจดูไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่ตอนนั้นมันเป็นเรื่องที่ทำใจจะขาดได้เลยนะครับ" ผู้กำกับ โอจินซอก กล่าว

ประโยคที่ได้ยินแล้วทำเอาต้องพยักหน้าตาม ความรักในวัยเด็กอันหอมหวานในวันนั้น หากมองย้อนกลับไปตอนนี้คงนึกยิ้มขำในหัวว่าทำแบบนั้นลงไปได้ยังไงนะ แต่ถ้าจำความรู้สึกในวันนั้นได้ เรื่องความรักนี่แหละมันยิ่งใหญ่และสำคัญสุดๆ จริงๆ มุมมองจากผู้กำกับโอเริ่มเปิดประเด็นความรู้สึกที่หัวใจคนเราได้รู้จักความรักเป็นครั้งแรก ถือเป็น Based on True Stories ที่ดึงความรู้สึกจากใจคนดูมาเรียนรู้ไปกับตัวละครในเรื่อง

 

ซีรีส์โรแมนติกรักวัยรุ่นที่ไม่กลวง

ช่วงเวลาที่สดใสบริสุทธิ์ของชีวิตวัยรุ่นที่ต้องค้นหาตัวตนและความรักครั้งแรก เป็นหัวใจหลักให้เกิดซีรีส์เรื่องนี้ การสร้างซีรีส์รักวัยรุ่นสักเรื่องอาจดูไม่ยากที่จะทำความเข้าใจ แต่แก่นของเรื่องกลับเป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อย ความไม่สวยงามคือความสวยงาม ความผิดพลาดในชีวิตวัยรุ่นคือการเรียนรู้ที่จะเติบโต และก้าวเข้าสู่สังคม

แม้จะมีเรื่องราวความรักครั้งแรกเป็นปมของเรื่อง แต่การวางตัวละครและเรื่องราวการดำเนินในเรื่องก็จะแสดงให้เห็นถึงชีวิตตัวละครที่ต่างไม่ได้มีพื้นฐานครอบครัวจากกลุ่มเดียวกัน บางคนต้องสู้ชีวิตอย่างหนักเพื่อจะได้อยู่ในสังคม บางคนเรื่องเงินไม่ใช่เรื่องสำคัญความฝันเป็นสิ่งที่ต้องพุ่งชน เมื่อเหล่าตัวละครต่างชีวิต ต่างไลฟ์สไตล์มารวมตัวกัน ความวุ่นวายและมิตรภาพความอบอุ่นก็จะค่อยๆ รักษาพวกเขาเอาไว้เป็นหนึ่งเดียวกัน

 

นักแสดงวัยรุ่นที่มองเห็นก็สัมผัสถึงความสดใส

การแคสติ้งนักแสดงนำต่างคาแรคเตอร์แต่เต็มไปด้วยความสดใส ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเหล่านักแสดงทั้ง 5 อย่าง จีซู, จองแชยอน, ชเวริ, คังแทโอ, จินยอง เป็นกลุ่มนักแสดงที่มีอายุไล่เลี่ยกัน ก็เรียกได้ว่ารวมตัวจี๊ดเอาไว้ ทำให้กองถ่ายมีแต่เสียงหัวเราะและความสนุกสนานผ่อนคลาย

จีซู พระเอกร่างนายแบบที่ผลงานการแสดงแต่ละเรื่องที่ผ่านมาทำให้เขาอยู่ในลุคเท่ๆ นิ่งขรึม กับมอเตอร์ไซค์คันใหญ่มาตลอด แต่เมื่อใดที่เขายิ้มจะกลายเป็นเด็กหนุ่มที่สดใสขึ้นมาทันที จองแชยอน ไอดอลสาวสวยจับต้องยากบนเวที เมื่อลงเวทีมาเมื่อไรเธอดูเหมือนสาวสวยข้างบ้านผู้สดใสและทำใจสั่นได้เสมอ จินยอง หนุ่มหล่อหน้าใสที่เห็นแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่นกับรอยยิ้มเสมอ ชเวริ สาวสวยร่างเล็กที่เต็มไปด้วยวิตามินความร่าเริงและช่างคุย คังแทโอ หนุ่มหล่อหุ่นล่ำที่มาพร้อมความมั่นใจและความมุ่งมั่น นักแสดงแต่ละคนจากสายตาของผู้กำกับที่เลือกมา ต้องการทำให้ตัวละครดูมีชีวิตจริงมากที่สุดและพวกเขาเหล่านี้ก็เหมาะกับบทละครเป็นอย่างมาก

หากใครที่คิดจะเลือก วุ่นนัก รักแรก (My First First Love) เข้าไปอยู่ในลิสท์ซีรีส์ที่ต้องดู ก็ไม่ต้องรอช้าที่จะไปสัมผัสชีวิตของหนุ่มสาววัยรุ่นเกาหลี ที่คุณอาจไม่เคยเห็นในซีรีส์เกาหลีที่ผ่านๆ มา ด้วยขอบเขตการสร้างของ Netflix พร้อมที่จะให้เห็นมุมมองใหม่แบบไม่มีกั๊ก กับ My First First Love ที่มาพร้อมกับความสดใสใน 8 ตอนของซีซั่นแรกได้แล้วทาง https://www.netflix.com/Myfirstfirstlove แล้วเตรียมเข้าสู่ความดราม่าเข้มข้นในซีซั่น 2 เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ หัวใจผลิบานไปกับรักแรก งานแถลงข่าว My First First Love ซีรีส์จาก Netflix ณ ประเทศเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook