4 จุดเช็คอินตามรอย ละคร "ปมรักสลับหัวใจ"

4 จุดเช็คอินตามรอย ละคร "ปมรักสลับหัวใจ"

4 จุดเช็คอินตามรอย ละคร "ปมรักสลับหัวใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ถ้าพูดถึงละครที่มีกระแสตอบรับดีมากๆ ก็คงหนีไม่พ้นละครเรื่อง ปมรักสลับหัวใจ ทางช่อง 8 ที่ออนแอร์ไปไม่กี่ตอน #ปมรักสลับหัวใจ ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้นๆ ซะแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ ที่ได้ซุปตาร์ตัวพ่อ “แอนดริว เกร้กสัน” มารับบทเป็นฝาแฝดครั้งแรกในชีวิตการแสดง กับบท “เตชินท์” และ “เตชิต” พี่น้องต่างขั้ว ต่างบุคลิก และ นางเอกซุปตาร์ตัวแม่ “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” กับบท “ฟ้า” มาเป็นประกบคู่กันเป็นครั้งแรก เรียกว่าเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ที่เคมีลงตัวสุดๆ เพราะกระแสความจิ้นของคู่นี้แรงจนมี #พ่อแมวแม่หมี ให้แฟนๆ ได้ฟินกันสมใจ แถมสถานที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ก็ยังสวยงาม เป็นที่น่าตามรอยไปเช็คอินถ่ายรูปให้ฟินกันเลยทีเดียว ว่าแล้วก็ตามไปดูกันดีกว่าว่ามีที่ไหนกันบ้าง


1.Primo Piazza พรีโม เพียซซ่า เขาใหญ่

ใครที่ไปเที่ยวเขาใหญ่ เส้นทางปากช่องหมูสี จะต้องผ่านสถานที่สวยๆ สไตล์ยุโรปแห่งนี้แน่นอน “พรีโม เพียซซ่า” จ.นครราชสีมา ออกแบบจำลองมาจากหมู่บ้านในแคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลี ถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติผืนป่าเขาใหญ่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่ครบจบในที่เดียว ที่เที่ยว ที่กิน และที่ถ่ายรูปสวยๆ ครบทุกอย่าง แถมยังมีลานทุ่งหญ้า พร้อมโรงเรียนสำหรับให้เข้าไปป้อนหญ้าแกะ ดองกี้ และอัลปาก้าด้วย

และแน่นอนเราจะเห็นฉากสวยๆ ของพรีโม เพียซซ่า ในละคร “ปมรักสลับหัวใจ” จะมีฉากที่ทั้ง “เตชิต” และ “เตชินท์” พา “น้องฟ้า” ไปนั่งชมวิว และป้อนหญ้าอัลปาก้า บอกเลยว่าโรแมนติกสุดๆ

 


2.เขายายเที่ยง

หลังจากพรีโม เพียซซ่า ก็ไปเที่ยวกันต่อเลยดีกว่า อยู่ไม่ไกลกันมาก ไปต่อได้แบบสบายๆ เขายายเที่ยง อยู่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เป็นภูเขาลูกยาว ที่ขนานไปกับถนนมิตรภาพ ถ้าขึ้นไปด้านบนจะ มองเห็นวิวเขื่อนลำตะคอง และวิวภูเขาน้อยใหญ่ เรียงรายที่สลับซับซ้อนกันอยู่ได้แบบพาโนรามาเลย และมีกังหันลมขนาดใหญ่ สำหรับใช้ผลิตกระแสไฟฟ้า เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่นอกจากจะได้สูดอากาศบริสุทธิ์แล้ว ยังถ่ายรูปออกมาสวยแน่นอน


ในละคร “ปมรักสลับหัวใจ” ก็มีภาพวิวสวยๆ ของเขายายเที่ยงให้ได้ชมกันหลายฉาก โดยเฉพาะภาพที่ “เตชิต” กับ “น้องฟ้า” ควงแขนไปสวีทกันด้านบน ฟีลลิ่งแบบสวิตเซอร์แลนด์เลยแหล่ะ แล้วก็มุมเขื่อนลำตะคองที่ “เตชินท์” ไปนั่งปล่อยอารมณ์วาดรูป เห็นแล้วบอกเลยว่ามุมนี้ต้องไปตามรอยแน่นอน

 

3.สวนบิ๊กเต้

เชื่อว่าหลายคนที่ได้ชมละคร “ปมรักสลับหัวใจ” จะต้องได้เห็นอีกหนึ่งฉากสวีทที่ “เตชินท์” พา “น้องฟ้า” ไปเที่ยวสวนดอกไม้ที่มีดอกไม้หลากสีบานสะพรั่งอยู่มากมาย เรียกว่าจิ้น ฟิน จิกหมอนสุดๆ จนอยากจะเอาตัวเข้าไปอยู่ในละครด้วยเลย นั่นก็คือ สวนบิ๊กเต้ นั่นเอง

สวนบิ๊กเต้ อยู่ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี เดินทางสะดวก และอยู่ไม่ไกลจาก 2 ที่แรก สามารถไป เช็คอินได้ครบจบในวันเดียว เป็นสถานที่ที่ปลูกดอกไม้นานาชนิดไว้มากมาย แต่ที่โดดเด่นที่สุดน่าจะเป็นดอกเบญจมาศหลากสี ที่มีมากกว่า 30 สายพันธุ์เลยทีเดียว ใครที่ชอบถ่ายรูปกับดอกไม้รับรองว่าต้องถูกใจแน่ๆ แบบไม่อยากกลับบ้านเลยล่ะ


4.ไอธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.เพชรบุรี

อีก 1 สถานที่ที่ต้องไปเช็คอิน ก็คือ ไอธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนหาดแหลมผักเบี้ย จังหวัดเพชรบุรี เป็นรีสอร์ทติดทะเล มีหาดส่วนตัวที่สามารถเดินเล่นชิลๆ ได้แบบสบายๆ ไม่ต้องมีคนเยอะๆ ให้วุ่นวายใจเลยแหล่ะ โดดเด่นด้วยวิวทะเลอ่าวไทย สามารถเพลิดเพลิน ผ่อนคลาย ด้วยบรรยากาศของท้องฟ้าสีคราม และชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า จะบอกว่ามีฉากเด็ดในละครปมรักสลับหัวใจที่เห็นแล้วอยากจัดกระเป๋าพุ่งตัวไปเช็คอินเลยทันที เพราะใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ

อย่างฉากที่น้องฟ้ายืนเหม่อลอยบนโขดหินขนาดใหญ่ที่ยื่นไปกลางทะเล เห็นแล้วแบบนึกภาพตัวเองไปยืนบ้างเลยล่ะ บอกเลยว่ามุมนี้ต้องถ่ายบ้างซะแล้ว

ครบ 4 สถานที่สำหรับไปตามรอยละครปมรักสลับหัวใจแล้ว วันหยุดนี้ไปเช็คอินกันเลยดีกว่า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 4 จุดเช็คอินตามรอย ละคร "ปมรักสลับหัวใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook