เปิดฉาก "นางมาร" แค้นต้องแลกด้วยวิญญาณ ใครผิดคําสาบานต้องชดใช้!

เปิดฉาก "นางมาร" แค้นต้องแลกด้วยวิญญาณ ใครผิดคําสาบานต้องชดใช้!

เปิดฉาก "นางมาร" แค้นต้องแลกด้วยวิญญาณ ใครผิดคําสาบานต้องชดใช้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ชื่นชอบละครแนวลึกลับสุดสะพรึงเตรียมจับตาเรื่องนี้ได้เลยกับเรื่อง นางมาร ที่จ่อออกอากาศทางช่อง GMM25 ที่ได้นักแสดงนำมากฝีมือ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ, กระติ๊บ ชวัลกร, ไนกี้ นิธิดล มานำแสดง ละครรีเมคที่เคยสร้างความโด่งดังที่ออกอากาศทางช่อง 7 เมื่อปี 2545 นำแสดงโดย บรูค ดนุพร, เอมม่า วรรัตน์ และ อ้อน เกวลิน

วังวนของการเกิดและดับ มีพลังขับเคลื่อนสําคัญอยู่ ณ ที่ใด กรรม - นําเราไปข้างหน้า หรือ - ตามมาข้างหลัง หรือทาบเงาซ้อนเป็นกลไก ให้เรามีชีวิต และไม่มีชีวิต ในความรู้มากมายทั้งหลาย ยังคงมีความไม่รู้ ในโลกแห่งความเป็นจริง ยังมีความฝันควบคู่ไปด้วยเสมอ โดยที่เราไม่สามารถปฏิเสธได้

นางมาร เป็นเรื่องของกรรมจากความโลภ การผิดคําสาบาน โดยมีไสยศาสตร์ อาคม เข้ามาเกี่ยวข้อง อนัณยตา (จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) เธอถูกกล่าวหาด้วยความเคียดแค้นว่าเป็น "นางมาร" ที่สร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัวอันแสนสงบของ เจิดจํารัส (กระติ๊บ - ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล) เพราะอนัณยตาทําให้ ภาคม (ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ) สามีเจิดจํารัสหลงใหล ลุ่มหลงแบบถอนตัวไม่ขึ้น แม้มันจะเป็นเพียงในฝัน แต่เจิดจํารัสก็ไม่ยอมให้สามีของเธอตกเป็นของใคร

ซึ่งความจริงแล้ว อนัณยตา เป็นเพียงวิญญาณที่คอยปกปักษ์รักษาสมบัติของชาติ และพยายามทวงคืนทรัพย์สมบัติกลับคืนสู่สถานที่ เธอเข้าหา "ใจ" ที่เปราะบางของภาคม ด้วยจริตมารยา จนภาคมติดกับอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ภาคม คือลูกชายของ ภาคย์ (โชค - ตฤณ เศรษฐโชค) ชายชราวัย 70 มหาเศรษฐีพันล้าน ผู้มีเบื้องหลังความร่ำรวยมาจากการค้าชายแดนไทย-เขมร ตั้งแต่ลักลอบนําคนเขมรอพยพเข้าประเทศ และการค้าวัตถุโบราณอย่างผิดกฏหมายแต่กรรมของภาคย์เกิดจากความละโมบในทรัพย์สินของเพื่อน การหักหลัง มันตามติดให้เขาต้องชดใช้

เพียงแต่... คนที่เข้ามารับกรรม กลับกลายเป็นภาคม ลูกชายสุดที่รักของเขา ที่ติดบ่วงสวาทของ อนัณยตา ภาคย์ ยังต้องรับมือกับ โสมาลี (ต๊งเหน่ง - รัดเกล้า อามระดิษ) แม่หมอเขมร น้องสาวเพื่อนร่วมสาบาน ที่ต้องการแก้แค้นเพราะเขาผิดคําสาบานกับพี่ชาย เมื่อผิดคําสาบานก็ต้องชดใช้... "ด้วยเลือด ด้วยวิญญาณ ด้วยคําสาบาน ด้วยอาคม ด้วยชีวิต"

บทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไรห้ามพลาดเด็ดขาดกับละครเรื่อง “นางมาร” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 1 เมษายน นี้ ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดฉาก "นางมาร" แค้นต้องแลกด้วยวิญญาณ ใครผิดคําสาบานต้องชดใช้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook