"เต๋า" สะบักสะบอมซมซานหาเมีย โดนทุบซ้ำจมกองเลือด ในละคร "เมียน้อย"

"เต๋า" สะบักสะบอมซมซานหาเมีย โดนทุบซ้ำจมกองเลือด ในละคร "เมียน้อย"

"เต๋า" สะบักสะบอมซมซานหาเมีย โดนทุบซ้ำจมกองเลือด ในละคร "เมียน้อย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นมวยถูกคู่สุดๆ สำหรับ เต๋า-สมชาย กับ ตุ๊ก-ชนกวนันท์ ในละครเรื่อง เมียน้อย ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 โดยเฉพาะฉากที่ต้องมาทะเลาะตบตีกัน ทั้งคู่ก็จัดชุดใหญ่ปล่อยหมัดซัดกันไม่ยั้ง ต่างก็ไม่มีใครยอมใคร บอกเลยว่าดุเดือดทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง กว่าจะผ่านไปได้ต้องใช้สมาธิและการซักซ้อมกันอย่างหนัก

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ เสี่ยชูชัย (เต๋า) โดนยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วต้องซมซานกลับไปหา เจ๊หยก (ตุ๊ก) แต่พอเข้าไปในบ้าน เสี่ยชูชัยก็พบว่าเจ๊หยกมีผู้ชายคนอื่นอยู่ด้วย ซึ่งทำให้เสี่ยชูชัยโกรธและโมโหมาก ทั้งคู่จึงเกิดการทะเลาะกันอย่างหนัก

ผู้กำกับ โอ๋ คฑาเทพ ก็ให้ ตุ๊ก กับ เต๋า มาซักซ้อมคิวกันก่อน เพื่อความแม่นยำในการปะทะกัน เพราะทั้งคู่ต้องตบตีลงไม้ลงมือกันอย่างหนัก ซึ่งในฉากตุ๊กจะต้องเอาแจกันฟาดหัวเต๋าจากด้านหลัง เต๋าก็ช่วยทำให้ตุ๊กดูเป็นตัวอย่างว่าจะต้องฟาดลงตรงไหนเพราะจะได้ตั้งรับให้พอดี ทั้งคู่ซักซ้อมกันซักพักจนเข้าใจและรู้จังหวะกันแล้วก็เริ่มถ่ายจริง เริ่มที่เต๋าเดินขโยกเขยก เนื้อตัวมอมแมมเลอะไปด้วยเลือด ค่อยๆ เปิดประตูบ้านเข้าบ้าน พอตุ๊กเห็นก็ตกใจมาก รีบไล่เต๋ากลับไป แต่เต๋าไม่ยอม ตุ๊กเลยดันตัวเต๋าออก

จังหวะนี้ก็มีผู้ชายเดินออกมาหาตุ๊กพอดี พอเต๋าเห็นเข้าก็โกรธมากตบตุ๊กหน้าหัน และพุ่งเข้าชกหน้าชายชู้ ตุ๊กรีบเข้าไปห้าม แต่ไม่ทัน พอเต๋าเผลอ ตุ๊กก็คว้าแจกันฟาดลงไปที่ท้ายทอยเต๋าจนล้มลงไปกองกับพื้น เต๋าพยายามลุกขึ้นจะสู้กับตุ๊ก แต่ตุ๊กคว้าไม้เบสบอลฟาดซ้ำไปที่ลำตัว ขา และท้อง จนเต๋าดิ้นทุรนทุราย ตุ๊กยืนมองเต๋าหมดสติไป ด้วยความสะใจ ผู้กำกับสั่งคัท ตุ๊กรีบเข้าไปพยุงเต๋าลุกขึ้นด้วยความเป็นห่วง ซึ่งเต๋าก็บอกว่า “แค่นี้จิ๊บๆ ขอน้ำแดงแก้วใหญ่จิบด้วย” เล่นเอาฮากันทั้งกอง...

ติดตามความดุเดือดของตุ๊ก-เต๋ากับการแสดงขั้นเทพของทั้งคู่ที่งัดไม้เด็ดมาปะทะกันอย่างมันส์หยดในฉากนี้ของละครเรื่อง เมียน้อย คืนจันทร์ที่ 25 มีนาคม นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "เต๋า" สะบักสะบอมซมซานหาเมีย โดนทุบซ้ำจมกองเลือด ในละคร "เมียน้อย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook