"แอนดริว-แพนเค้ก" จับคู่ไล่ล่าผ่านเสียง ใน "VOICE" ซีรีส์รีเมคเวอร์ชั่นไทย

"แอนดริว-แพนเค้ก" จับคู่ไล่ล่าผ่านเสียง ใน "VOICE" ซีรีส์รีเมคเวอร์ชั่นไทย

"แอนดริว-แพนเค้ก" จับคู่ไล่ล่าผ่านเสียง ใน "VOICE" ซีรีส์รีเมคเวอร์ชั่นไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมจับตาเคมีทางการแสดงของพระเอกนางเอกตัวท็อป ที่โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกอย่าง แอนดริว เกร้กสัน และ แพนเค้ก เขมนิจ ในซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนที่รีเมคจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดังอย่าง Voice จากค่าย True CJ ที่เพิ่งบวงสรวงเปิดกล้องไปหมาดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา

จากความโด่งดังของซีรีส์เกาหลี Voice ที่ออกอากาศเมื่อปี 2017 นำแสดงโดย จางฮยอค, คิมแจอุค, อีฮานา ได้เสียงตอบรับอย่างท่วมท้นในเรื่องความเข้มข้นของเรื่องราวการสืบสวนสอบสวนชวนลุ้นระทึกตลอดเรื่อง

โดยซีรีส์เรื่อง Voice เวอร์ชั่นไทยจะได้ ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม มานั่งแท่นกำกับดูแล กับเรื่องราวของ 2 ตำรวจหนุ่ม-สาว อารัญ (แอนดริว เกร้กสัน) และ ไอริน (แพนเค้ก เขมนิจ) ที่ต้องมาร่วมมือกันเพื่อไล่ล่าฆาตรกรที่พรากชีวิตคนที่พวกเขารัก โดยมีความสามารถพิเศษทางการได้ยินเสียงต่างๆ ของฝ่ายหญิงเป็นตัวช่วย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์, ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์, ป๊อป-ศุภสิทธิ์, เอิร์ธ-ณัฐนันท์, หนึ่ง-ชลัฏ ณ สงขลา, หยก-ณัฐปภัสร์, บอย โชคชัย ฯลฯ ร่วมสร้างความเข้มข้น

ในเรื่องนี้ แอนดริว เกร็กสัน รับบทเป็น อารัญ ตํารวจสายสืบฝีมือดี ยศร้อยตํารวจโท แต่ในคืนวันหนึ่งขณะที่เขาออกปฏิบัติหน้าที่ ภรรยาของเขาก็ได้ถูกฆ่าตายอย่างโหดร้ายด้วยฝีมือของฆาตกรต่อเนื่องโรคจิตรายหนึ่ง หลังจากนั้นชีวิตของเขาก็แย่ลง เขาเต็มไปด้วยความรู้สึกผิดว่าเขาไม่สามารถที่จะปกป้องภรรยาของเขาได้ เขาจึงตามหาฆาตกรที่ฆ่าภรรยาอย่างลับๆ โดยมีผู้ช่วยคือ ไอริน (แพนเค้ก เขมนิจ) ผู้ที่ทำงานในศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน และมีความสามารถพิเศษทางการได้ยินเสียงต่างๆ ตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุในวัยเด็ก เธอเป็นผู้เดียวที่ได้ยินเสียงฆาตกรตัวจริงที่ฆ่าพ่อของเธอ และภรรยาของอารัญ

ซีรีส์ Voice เวอร์ชั่นไทย มีกำหนดออกอากาศช่วงปลายปี 2562 ใครที่ชอบความตื่นเต้นลุ้นระทึก รอติดตามได้ทางช่อง True4U

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "แอนดริว-แพนเค้ก" จับคู่ไล่ล่าผ่านเสียง ใน "VOICE" ซีรีส์รีเมคเวอร์ชั่นไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook