"ธันวา-แซมมี่" โคจรพบกันใน "หลงเงาจันทร์" อารมณ์รักปนแค้น

"ธันวา-แซมมี่" โคจรพบกันใน "หลงเงาจันทร์" อารมณ์รักปนแค้น

"ธันวา-แซมมี่" โคจรพบกันใน "หลงเงาจันทร์" อารมณ์รักปนแค้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โคจรมาประชันฝีมือกันอีกครั้งสำหรับคู่จิ้นฟินทะลุจอ ธันวา สุริยจักร และ แซมมี่ เคาวเวลล์ ในละคร หลงเงาจันทร์ หลังจากที่ห่างหายไปนาน กลับมาเรื่องนี้ทั้งคู่พร้อมประชันอารมณ์สุดดราม่าเรียกน้ำตาท่วมจอ กับบทบาทสุดหินที่ต้องใช้อินเนอร์ และอารมณ์จัดเต็มทุกฉาก

ซึ่งตัว แซมมี่ เองถือเป็นการพลิกบทบาทสวมบท พิมพ์ชนก นางพยาบาลที่เรียบร้อย น่าสงสารน้ำตาสั่งได้ ด้าน ธันวา สวมบท ธนาคิม ผู้ชายหลายอารมณ์ ทั้งรักทั้งแค้น ปะทะคารมกันดุเดือด เมื่อความแค้นคือจุดเริ่มต้น เส้นทางเดินของเรื่องราวจึงแซ่บต่อเนื่องแบบไม่ต้องขอเครื่องปรุงเลยจ้า

ธันวา เปิดใจถึงบทบาทที่ได้รับว่า "ละครเรื่องนี้แตกต่างจากเรื่องอื่นที่ผมเคยเล่นมา ส่วนใหญ่แฟน ๆ จะเห็นผมในลุคผู้ชายอบอุ่น สุภาพบุรุษ แต่เรื่องนี้มีน้อยมาก เป็นผู้ชายหน้านิ่ง ๆ มีความแค้นอยู่เต็มอกพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้พิมพ์ชนก (แซมมี่) รู้สึกกลัว และรู้สึกผิดในสิ่งที่ทำ ซึ่งพิมพ์ชนกไม่ได้รู้สึกอะไรเลย แต่กลับสงสัยว่าผมต้องการอะไร เพราะผมเป็นฝ่ายเข้าไปหาเรื่องก่อนทุกครั้ง ทั้งหน้าตา และอินเนอร์ต้องแสดงออกมาให้เห็นว่า เราทั้งโกรธทั้งแค้นมาก และยังไปหลงรักเขาอีก มีหลายอารมณ์ที่สื่อออกมา ผมต้องใช้สมาธิในการเข้าฉากทุกครั้ง เพื่อไม่ให้อารมณ์หลุด บทบาทธนาคิมจะถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นบนความแค้น โดยมีอุปสรรคผ่านเข้ามามากมาย รับรองว่าเข้มข้นขึ้นทุกฉาก แฟนๆ ห้ามพลาดชมนะครับ”

ด้าน แซมมี่ เล่าให้ฟังว่า "ละครเรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทของแซมเลยค่ะ เป็นเรื่องแรกที่รับบทเป็นนางพยาบาล จิตใจดี เรียบร้อยมาก ถูกธันวากระทำให้ช้ำใจตลอด เพราะเข้าใจผิดว่าเราเป็นคนทำให้เพื่อนรักของเขาต้องตาย เขาก็เลยมาแก้แค้นเรา เรื่องนี้ร้องไห้เยอะมากจริง ๆ ทำการบ้านหนักพอสมควร ถามว่าเครียดมั้ย ก็มีบ้างค่ะ เพราะเรื่องราวจะค่อนข้างดราม่า เรียกได้ว่าดราม่าเยอะสุด ตั้งแต่แซมเคยแสดงละครมา แต่หลังจากที่เรื่องราวถูกเปิดเผย พระเอกก็จะรู้ความจริง แล้วก็จะเริ่มมีฉากกุ๊กกิ๊กของพระนางให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ ยังไงฝากติดตามละครเรื่องนี้กันด้วยนะคะ"

ติดตามชมละคร หลงเงาจันทร์ ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ธันวา-แซมมี่" โคจรพบกันใน "หลงเงาจันทร์" อารมณ์รักปนแค้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook