"เชียร์" ทรงตัวไม่อยู่! เสียหลักพลัดตกคลอง "ปมรักสลับหัวใจ"

"เชียร์" ทรงตัวไม่อยู่! เสียหลักพลัดตกคลอง "ปมรักสลับหัวใจ"

"เชียร์" ทรงตัวไม่อยู่! เสียหลักพลัดตกคลอง "ปมรักสลับหัวใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเหตุการณ์ให้สาวกพ่อแมวแม่หมีได้ตื่นเต้นอีกแล้ว โดยเป็นซีนที่นางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เจอคนเดินชน จนเสียหลักตกคลองหวิดจมน้ำ ในละคร ปมรักสลับหัวใจ ทางช่อง 8 แต่โชคดีได้พระเอก แอนดริว เกร้กสัน พุ่งตัวลงช่วยไว้ทัน เบื้องหลังกว่าจะผ่านก็ทำเอาทั้งคู่สำลักน้ำไปหลายอึก จะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน

เป็นฉากที่ ฟ้า(เชียร์) และ ธนิศา(โฟกัส) ธีรเดช(ไผ่) กำลังลงเรือเพื่อไปชมหิ่งห้อย ฟ้าบอกธนิศาว่ากลัวน้ำ เพราะฟ้าว่ายน้ำไม่เป็น แต่ธนิศาก็ปลอบจนฟ้าสบายใจ ในขณะที่ทุกคนกำลังลงเรือ เกิดมีคนมาเดินชนฟ้า จนเสียหลักพลัดตกน้ำ เตชินท์ (แอนดริว) รีบกระโดดลงไปช่วยฟ้าทันที

ฉากนี้ ทีมงานทุ่มทุนปิด ตลาดน้ำอัมพวา ถ่ายทำกันเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งซีนใหญ่ของเรื่อง ถึงเวลา ผู้กำกับ บุญชู พิทักเลิศกุล เรียก แอนดริว เชียร์ ไผ่ โฟกัส มาซ้อมคิวต่อบท ทันทีที่ เชียร์รู้ว่าตัวเองต้องตกน้ำ ถึงกับบอกว่า “ขอกระโดดเอง” สแตนอินไม่ต้องจ้า อิอิ ด้านพี่แอนดริว ที่ต้องกระโดดลงไปช่วยน้องเชียร์ ก็หายห่วง เพราะคนนี้เค้าหนุ่มสายเอ็กซ์สตรีม พร้อมลุยอยู่แล้ว ส่วนโฟกัส และไผ่ พร้อมใจกันร้องเย่ รอดตกน้ำแล้วเรา เดี๋ยวจะคอยให้กำลังใจ เก็บภาพน่ารักของทั้งคู่อยู่ที่ริมตลิ่ง

ถ่ายจริง เชียร์ทำทีกล้ากลัวๆ อยู่นาน กว่าจะตัดสินใจก้าวขาลงเรือ ระหว่างนั้น ก็มีคนเดินมาชนจนเชียร์ตัวปลิว กระเด็นตกน้ำ หล่นทีแรก ท่าโดดดูสวยเกินไป เชียร์เลยต้องเทคตัวโดดอีกรอบ คราวนี้ เชียร์ทิ้งตัวลงน้ำกระจาย ตูมเบ้อเร่อ ระหว่างกำลังผลุบๆ โผล่ๆ ในน้ำ แอนดริวกระโดดพุ่งลงน้ำแบบเทคเดียวผ่าน แต่ช็อตที่ต้องประคองเชียร์ในน้ำ อินเนอร์ของเชียร์ดีและแรง จนแอนดริวแทบคว้าตัวไม่อยู่ แอบสำลักน้ำไปหลายอึก จนทีมงานต้องเอาห่วงยางให้ทั้งคู่เกาะ ซึ่งกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ เล่นเอาทั้งคู่แช่น้ำจนตัวซีด ระหว่างพักหอบให้หายเหนื่อย พี่น้องคู่นี้เค้าก็เลยชวนกันนั่งดูพระอาทิตย์ตกดินกันริมตลิ่งซะเลย

โถ...โรแมนติกแบบฉ่ำๆ มันเป็นแบบนี้นี่เอง ติดตามชมฉากนี้ได้ วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เชียร์" ทรงตัวไม่อยู่! เสียหลักพลัดตกคลอง "ปมรักสลับหัวใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook