จับตา! เคมีใหม่ "หลุยส์-ขวัญ" ดราม่ารักหวานขม ใน "ไฟหิมะ"

จับตา! เคมีใหม่ "หลุยส์-ขวัญ" ดราม่ารักหวานขม ใน "ไฟหิมะ"

จับตา! เคมีใหม่ "หลุยส์-ขวัญ" ดราม่ารักหวานขม ใน "ไฟหิมะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครแอ็คชั่น โรแมนติก ดราม่าครบรสเรื่อง ไฟหิมะ ของผู้จัด อรพรรณ วัชรพล ค่ายหนุก-หนาน จำกัด จากบทประพันธ์ของ โสภี พรรณราย บทโทรทัศน์ หมู่มวล กำกับการแสดงโดย โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ นำแสดงโดยพระนาง หลุยส์ เฮส และ อุษามณี ไวทยานนท์ ที่โคจรมาเจอกันเป็นเรื่องแรก พร้อมสร้างเคมีใหม่ทางการแสดงให้คนดูได้ติดตาม

หลุยส์ รับบทบาทของ หิน กล่าวว่า "เป็นบทที่ยาก และหินสมชื่อเลยครับ คาแรกเตอร์ตอนแรกจะเริ่มจากเป็นตำรวจที่ซื่อตรงมาก ตั้งใจทำงาน ไม่มีนอกไม่มีใน เป๊ะมาก แต่สุดท้ายก็โดนคนที่เราคิดว่าเป็นเพื่อน หักหลัง วางแผนใส่ความจนต้องออกจากตำรวจ ก็จะรู้สึกผิดหวัง หมดอนาคต ไม่รู้จะทำอะไรต่อ มีเมียอยู่เมียก็ไม่รัก แอบไปมีชู้ จนตอนหลังรู้เรื่อง ก็ทำให้ชีวิตเปลี่ยน กลายเป็นคนเย็นชา ไม่เชื่อในความรัก บทเรื่องนี้ค่อนข้างครบรสเลยครับ มีทั้งแอ๊คชั่น โรแมนติก แล้วก็ดราม่า มีหมดเลยครับ ยอมรับว่าเล่นยากมาก แล้วตัวหินเองก็เจอปัญหาหลายอย่างที่โหมเข้ามาจนชีวิตแย่มาก คนอะไรจะแย่ขนาดนี้ แต่เรื่องนี้ดีที่ได้ร่วมงานกับพี่ขวัญ อุษามณี ครับ เพราะเค้าเก่งมาก ช่วยรับส่งอารมณ์ ทุกอย่างเลยครับ รวมทั้งนักแสดงคนอื่นๆ ผู้กำกับ พี่หมี (โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์) คุณนิด(อรพรรณ วัชรพล) ที่ช่วยเคี่ยวผมเต็มที่เลยครับ ผมว่าละครเรื่องนี้สนุก มีเรื่องราวขึ้นลงตลอดเวลา เรียกว่าลุ้นกันทุกฉากทุกตอน ต้องติดตามชมกันตั้งแต่ตอนแรกเลยนะครับ"

ขวัญ อุษามณี รับบทเป็น อาทิตยา หรือ ติ๊ยา "เป็นบทที่ขวัญชอบนะคะ เพราะคุณหนูติ๊ยา จะเป็นบทที่ไม่นิ่ง จะเป็นสาวสวย สดใส ร่าเริง มองโลกในแง่ดี จิตใจดี เป็นคนตรงไปตรงมา อยากพูด อยากทำอะไรก็พูดเลย ตอนเจอหินใหม่ๆก็จะตีกันตลอด ต่างคนต่างไม่ยอมกัน เล่นเรื่องนี้ต้องใช้พลังเยอะเหมือนกันค่ะ เพราะละครค่อนข้างครบรส ต้องวิ่ง ต้องบู๊นิดหน่อย แล้วพอถึงฉากดราม่า ก็ต้องจัดเต็มมากๆ หลากหลายอารมณ์เลยค่ะ เล่นแล้วก็สนุกนะคะ แต่เหนื่อยค่ะ ส่วนการแสดงกับหลุยส์ น้องเค้าเก่งค่ะ แข็งแรง ชอบออกกำลังกาย เล่นเท่าไหร่ แรงไม่ตก กระฉับกระเฉงตลอดเวลา ไม่มีเหนื่อย เล่นเรื่องนี้ก็เลยมีฉากสนุก ฉากดราม่าเข้มข้นมากมายเลย ยิ่งพอเป็นเรื่องความรักของหิน กับ ติ๊ยา ในเรื่อง ก็จะมีอารมณ์ขึ้นลงตลอดเลย เดี๋ยวรัก เดี๋ยวโกรธ ตีกัน ทะเลาะกัน อารมณ์จะสวิงมาก ก็เล่นยากเหมือนกันนะ แต่ขวัญว่าละครสนุกค่ะ ไม่อยากเชียร์มาก แต่อยากให้ติดตามชมกันนะคะ"

ติดตามชมบทบาทของพระนาง หลุยส์ กับ ขวัญ ในละครเรื่อง ไฟหิมะ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 เริ่มวันแรกอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้

 

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ จับตา! เคมีใหม่ "หลุยส์-ขวัญ" ดราม่ารักหวานขม ใน "ไฟหิมะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook