แรงมากแม่! "ป้าย้อย" แห่ง"กรงกรรม" เปิดเรื่องมาก็รัวด่า "กะxรี่" นับซิว่ามีกี่ครั้ง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/17/85205/untitled-1.jpgแรงมากแม่! "ป้าย้อย" แห่ง"กรงกรรม" เปิดเรื่องมาก็รัวด่า "กะxรี่" นับซิว่ามีกี่ครั้ง

    แรงมากแม่! "ป้าย้อย" แห่ง"กรงกรรม" เปิดเรื่องมาก็รัวด่า "กะxรี่" นับซิว่ามีกี่ครั้ง

    2019-02-26T21:54:07+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ไม่ได้เป็น เรณู ก็อุดหูไม่อยู่เหมือนกันจ้า เพราะเปิดฉากละคร กรงกรรม ทางช่อง 3 นางเอกของเรื่องอย่าง เรณู ที่รับบทโดยนางเอก เบลล่า ราณี ก็โดนแม่ผัวอย่าง ป้าย้อย รับบทโดย ใหม่ เจริญปุระ ด่ากราดว่า กะxรี่ ตั้งแต่ก้าวเข้าประตูบ้านมาเลยล่ะ

    แซ่บๆ เผ็ดๆ ตั้งแต่เริ่มเรื่องจริงๆ สำหรับละคร กรงกรรม ของผู้กำกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของสาวโคมแดงแห่งตาคลี ที่พลิกชีวิตตามคนรักมาเป็นสะใภ้ครอบครัวจีน ที่เพียงแค่แม่สามีรู้ถิ่นฐานที่จากมาก็ด่า กะxรี่ รัวๆ ไม่ให้เรณูได้ทันเถียงคืนเลย

    เหตุที่ป้าย้อยจิกหัวด่าเรณูตั้งแต่ได้ยินว่ามาจากไหนก็เพราะว่าในสมัยก่อน ตาคลี เป็นฐานทัพของทหารอเมริกัน ซึ่งก็จะมีสถานเริงรมย์เกี่ยวกับผู้หญิงเป็นจำนวนมากจนขึ้นชื่อ แน่นอนว่าเมื่อรู้ว่าเรณูมาจากตาคลีก็ถูกด่าว่าเป็นกะxรี่ทุกครั้งที่เจอหน้ากัน แม้บางครั้งจะทำเป็นยอมถูกด่าได้แต่ข้างในใจเรณูเจ็บปวดอย่างหนัก ยิ่งฉากที่โดนป้าย้อยด่าหน้าบ้าน เรณูที่ยิ้มรับหลังจากเอาคืนแม่สามีได้ก็เริ่มหน้าเสียที่ถูกด่าตามหลัง ฉากนี้นางเอกเบลล่า เก็บสีหน้าอาการ สื่ออารมณ์ออกมาได้อย่างดี จนต้องปรบมือให้ ส่วนพี่ใหม่ก็ด่าตามหลังอย่างเจ็บแสบ สุดฤทธิ์สุดเดชไปเลยจ้า

    แค่ตอนแรกก็รัวด่าหนักขนาดนี้ ไม่รู้ว่ามีใครนับทันหรือเปล่าว่า ป้าย้อย ด่าเรณูว่า กะxรี่ กี่คำแล้ว!

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ แรงมากแม่! "ป้าย้อย" แห่ง"กรงกรรม" เปิดเรื่องมาก็รัวด่า "กะxรี่" นับซิว่ามีกี่ครั้ง

    ขอขอบคุณ

    วิดีโอ :Ch3Thailand