เดินป่ามันร้อน! "เวียร์" ใน "พชรมนตรา" คอสตูมแน่นแต่ฮอตหนักมาก!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/17/85157/page.jpgเดินป่ามันร้อน! "เวียร์" ใน "พชรมนตรา" คอสตูมแน่นแต่ฮอตหนักมาก!

    เดินป่ามันร้อน! "เวียร์" ใน "พชรมนตรา" คอสตูมแน่นแต่ฮอตหนักมาก!

    2019-02-25T14:45:39+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    รอคอยกันมานานในที่สุดแฟนละครก็ได้ลุ้นระทึกไปกับความสนุกของละคร พชรมนตรา ทางช่อง 7 สีที่ออกอากาศไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมา (22 ก.พ.) กับการดำเนินเรื่องที่กระชับรวดเร็วและติดตามแบบสุดๆ เรื่องนี้ได้พระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ประกบนางเอก โบว์ เมลดา เป็นครั้งแรกก็มีทั้งเคมีความน่ารักของพระนางและความเข้มข้นของละครและฉากในป่าสวยๆ ออกมาให้ได้เห็นกัน

    แต่ความร้อนชื้นในป่าใหญ่ที่เหล่าตัวละครตะลุยไปนั้นก็ยังระอุสู้ความฮอตของพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไม่ได้ หลังจากสร้างมาตรฐานความฮอตหุ่นแซ่บไว้ในละครเรื่องก่อนอย่าง สัมปทานหัวใจ ที่คอสตูมน้อยชิ้น เอะอะนายหัวก็ถอดเสื้อโชว์หนุ่มล่ำให้สาวๆ ใจละลายบ่อยๆ ซึ่งในละคร พชรมนตรา ระดับความร้อนแรงจากพระเอกหนุ่มก็ฮอตไม่เบาเหมือนกัน แม้ในเรื่องนี้จะต้องเป็นนักเดินป่าที่คอสตูมเสื้อผ้าแน่นเครื่อง แต่เมื่อใดที่พระเอกของเราต้องปลดกระดุมโชว์หุ่นล่ำล่ะก็...เรียกว่าทำเอาอุณหภูมิความร้อนพุ่งกระจายทั้งป่าไปเลยจ้า

    นี่แค่เริ่มเรื่องก็เดาไม่ถูกแล้วว่า ระหว่างนายหัวนาบุณ หรือคุณณดลนักเดินป่า ใครที่ฮอตกว่ากัน! อยากรู้ว่าป่าจะระอุเพราะความฮอตของพระเอกเวียร์อีกหรือเปล่าต้องติดตามกันนะจ๊ะ!

    อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เดินป่ามันร้อน! "เวียร์" ใน "พชรมนตรา" คอสตูมแน่นแต่ฮอตหนักมาก!