เขินเลย! "พิชญ์" ท้าจูบ "มาร์ช" บทสรุปสุดท้ายของ "คนที่ไม่ยอมรับ" ตอนจบ

เขินเลย! "พิชญ์" ท้าจูบ "มาร์ช" บทสรุปสุดท้ายของ "คนที่ไม่ยอมรับ" ตอนจบ

เขินเลย! "พิชญ์" ท้าจูบ "มาร์ช" บทสรุปสุดท้ายของ "คนที่ไม่ยอมรับ" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลิฟซีนกอดๆ จูบๆ ถือว่าธรรมดาไปสำหรับ มาร์ช จุฑาวุฒิ กับหนุ่ม พิชญ์ กาไชย ในซีรีส์ คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 10 ตอน คนที่ไม่ยอมรับ งานนี้ทั้งคู่เลยขอจัดให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบสุดๆ กับการท้าจูบแบบตัวต่อตัว บอกเลยว่าเบื้องหน้าเห็นหวานๆ แต่เบื้องหลังหัวเราะจนปวดกรามเลยทีเดียว

ซึ่งเป็นฉากที่ บิว (มาร์ช) บุกไปหา เท็น (พิชญ์) ที่คอนโด เพื่อชวนเท็นไปกินข้าวด้วยกัน แต่เท็นไม่ว่างต้องทำงานส่งลูกค้าบิวเลยอาสาช่วย ทั้งคู่ช่วยกันทำงานอย่างอารมณ์ดี แล้วจู่ๆ เท็นก็ท้าให้บิวจูบ แต่เท็นกลับพยายามหลบจนบิวขำ เท็นกลัวแพ้เลยรัวจูบบิวทันที

แม้ว่าทั้งคู่จะเคยจูบกันมาก่อนแล้ว แต่มาร์ชกับพิชญ์ก็ยังออกอาการเกร็งๆ อยู่ผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข จึงให้ทั้งคู่มาซักซ้อมว่าจะจูบแบบมุมไหนเพื่อจะได้มุมภาพที่สวยงาม น่ารักมุ้งมิ้ง ซึ่งก่อนถ่ายจริงมาร์ชกับพิชญ์ก็หลบไปทำสมาธิกันสักพัก พอทุกอย่างพร้อมผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที เริ่มที่พิชญ์อยู่ในลุคน่ารักๆ กับชุดอยู่บ้าน เสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น เดินไปเปิดประตูให้มาร์ช แล้วชวนมาร์ชเข้ามาในห้อง

แต่พอมาร์ชเห็นพิชญ์ยุ่งๆ อยู่กับการตกแต่งพร็อพนกกระเรียนเลยอาสาช่วย ทั้งคู่ช่วยกันทำงานอย่างอารมณ์ดี แล้วพิชญ์กลับนึกสนุกแกล้งท้ามาร์ชจูบ มาร์ชเลยยื่นปากจะจูบพิชญ์ แต่พิชญ์กลับพยายามเบี่ยงตัวหลบ มาร์ชเห็นท่าทางพิชญ์ก็หลุดขำ ยิ้มกับท่าทางเกร็งๆ ของพิชญ์ พอพิชญ์เห็นก็กลัวโดนล้อแถมยังต้องแพ้กับเกมที่ตัวเองท้าลองเลยคว้ามาร์ชเข้ามาจูบทันที พร้อมเข้าไปคลอเคลียออดอ้อนทั้งกอดทั้งหอมแก้ม จนมาร์ชเขินหน้าแดง ผู้กำกับเก็บภาพความมุ้งมิ้งของทั้งคู่จนพอใจก็สั่งคัท พิชญ์เผยถึงฉากนี้ว่า “ผมไม่ได้รู้สึกแบบจูบผู้ชายจริง เพราะว่าผมเล่นกับเพื่อน ผมเล่นได้อยู่แล้ว เพราะเราเจอกัทุกวัน อยู่ในกรุ๊ปไลน์ ตัดสูทเราก็ตัดด้วยกัน เราก็เลยไม่เขินครับ”

มาดูกันว่าจูบนี้จะพิสูจน์ความรักของมาร์ช-พิชญ์ ให้ลงเอยกันได้หรือไม่ ห้ามพลาดกับซีรีส์เรื่อง คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ ตอน คนที่ไม่ยอมรับ ได้ในคืนวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 เสนอเป็นตอนจบ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เขินเลย! "พิชญ์" ท้าจูบ "มาร์ช" บทสรุปสุดท้ายของ "คนที่ไม่ยอมรับ" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook