"ปันปัน" สูญเสียของรักตามคำ "นนกุล" บุกตบระบายแค้น "เรื่องที่ขอจากฟ้า"

"ปันปัน" สูญเสียของรักตามคำ "นนกุล" บุกตบระบายแค้น "เรื่องที่ขอจากฟ้า"

"ปันปัน" สูญเสียของรักตามคำ "นนกุล" บุกตบระบายแค้น "เรื่องที่ขอจากฟ้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตไม่เคยเสียของรักแต่พอต้องเสียของรักไปเท่านั้นสาว ปันปัน-สุทัตตา ถึงกับของขึ้นระเบิดอารมณ์โชว์ฝ่ามือพิฆาตฟาดหน้าหนุ่ม นน-ชานน จนเจิมรอยนิ้วที่หน้าหล่อๆ ไปเลยทีเดียว ในซีรีส์รักแห่งปี BANGKOK รัก STORIES ตอน เรื่องที่ขอจากฟ้า จากค่าย บราโว่ สตูดิโอ

เรื่องราวเข้มข้นจนมาถึงตอนที่ แอล (ปันปัน) เพิ่งสูญเสียคนที่รักไป เลยเกิดอาการเสียใจจนคลั่งของขึ้น พุ่งไปตามหาจนมาพบ ตี้ (นน) หมอดูหนุ่มที่เคยทำนายเธอไว้ว่าจะเสียของรัก ทั่วเยาวราช พร้อมระเบิดอารมณ์จู่โจมเข้าตบหน้าตี้อย่างแรง เพื่อระบายความแค้นที่ไปแช่งเธอเอาไว้

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายที่ตึกเก่าย่านเยาวราชซึ่งในเรื่องเป็นบ้านของตี้ ก่อนเริ่มถ่าย ผกก. น๊อต-พงศธร ทองเจริญปรีฟอารมณ์ปันปันกับนนว่า นนต้องยืนตานิ่งเพราะตาบอด แล้วปันปันเดินพุ่งดิ่งเข้ามาตามทางเดินน้ำตาคลอเบ้าเข้ามาตบหน้านนอย่างแรงพร้อมร้องไห้ระบายอารมณ์ว่ามาแช่งเธอทำไม

พอทั้งสองเข้าใจ ผกก.เริ่มสั่งแอ๊คชั่น ปันปันออกตัวเต็มแรงอินจัดเดินพุ่งมาหานน ก่อนจะโชว์ฝ่ามือพิฆาตระเบิดอารมณ์ตบหน้านนเข้าฉาดใหญ่พร้อมกับน้ำตาแตกราวกับสั่งได้ จนคัต ผกก.ยกนิ้วชม แต่ฝั่งนนนั้นรีบเอามือมากุมหน้าเพราะสาวปันปันฝากรอยนิ้วเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เล่นเสร็จ

ด้านสาว ปันปัน เผยว่า "ซีนนี้ยากมาก เพราะเป็นซีนที่คนที่เรารักตาย คิดภาพไม่ออกเลยว่าอารมณ์ที่เพิ่งเห็นศพของคนที่เรารักจริงๆเราจะเสียใจแค่ไหน เพราะปันปันไม่เคยเสียใครที่ปันรักไปเลย ยอมรับว่าเหนื่อยมาก ร้องไห้ไปหลายรอบมากกับซีน เพราะต้องเก็บภาพหลายเทค ร้องจนตาแห้ง คอนแท็กหลุดไปเลยค่ะ"

ติดตามกันว่า ปันปัน-สุทัตตา เสียใครที่รักที่สุดไปใน BANGKOK รัก STORIES ตอน เรื่องที่ขอจากฟ้า วันพุธที่ 20 ก.พ. นี้ เวลา 3 ทุ่ม 25 ทางช่อง GMM25 *ไม่มีดูย้อนหลังที่ไหนทั้งสิ้นจนกว่าซีรีส์จะออกอากาศครบทุกตอน!


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ปันปัน" สูญเสียของรักตามคำ "นนกุล" บุกตบระบายแค้น "เรื่องที่ขอจากฟ้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook